Quản lý - điều hành Kiến thức quản trị Điều bạn cần biết khi lập kế hoạch năm 2023 cho...

Lập kế hoạch năm là một công việc quan trọng trong hoạt động doanh nghiệp – là một bản kế hoạch chi tiết để định hướng xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong năm mới. MISA AMIS xin giới thiệu đến bạn cuốn eBook: “Điều bạn cần biết khi lập kế hoạch năm dành cho doanh nghiệp 2023”.


1. Xem trước eBook

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

2. Tầm quan trọng của việc lập kế hoạch năm

Kế hoạch năm chỉ ra các mục tiêu và cụ thể cho một công việc hoặc các công việc trong khung thời gian  một năm. Bản kế hoạch thường bao gồm một kế hoạch chi tiết phác thảo những hoạt động nào sẽ được hoàn thành, khi nào và bởi ai

Lập kế hoạch năm giúp xác định điều gì quan trọng để đạt được mục tiêu và thúc đẩy hiệu suất. Nó cũng giúp giữ cho lực lượng lao động đoàn kết và có thể được sử dụng để tạo động lực và giữ chân nhân viên.

Việc lập kế hoạch năm không chỉ giúp bạn có thời gian suy ngẫm về những thành tích đã đạt được mà còn là một cách tuyệt vời để biến các ý tưởng kinh doanh thành hành động.

Lập kế hoạch công việc năm làm rõ ý định chiến lược của bạn và trao quyền cho người sử dụng lao động. Kế hoạch được thực hiện một cách chính xác, liên kết trực tiếp đến nơi mà công ty muốn trong chặng đường từ ba đến năm năm và nó xác định những gì quan trọng cần hoàn thành trong năm nay để tăng cơ hội thành công trong ba đến năm năm tới. 

ebook lập kế hoạch năm 2023
Lập kế hoạch công việc năm làm rõ ý định chiến lược của doanh nghiệp
TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

Một kế hoạch công việc năm được xây dựng tốt là cơ hội để thiết lập định hướng chung cho công ty của bạn. Nó cũng có thể giúp trao quyền cho quản lý cấp trung bằng cách cung cấp ý thức định hướng. Hãy cùng xem xét những lợi ích phù hợp nhất của việc lập kế hoạch năm:

  • Lập kế hoạch năm tạo ra hiệu quả vì nó xoay quanh hiệu suất.
  • Nó giúp xác định những gì là quan trọng để đạt được trong năm.
  • Nó mang lại định hướng rõ ràng cho nhân viên và nó giúp giữ cho lực lượng lao động đoàn kết.
  • Nhân viên có được định hướng rõ ràng trong các bộ phận và vai trò của họ. 
  • Một kế hoạch theo từng năm có thể tập hợp toàn bộ hoạt động công ty xung quanh các mục tiêu. Nó cũng có thể cung cấp một kết nối mạnh mẽ hơn với kế hoạch chiến lược dài hạn của công ty.

3. Nội dung của chính của cuốn eBook

Lập kế hoạch công việc năm là một tài liệu được đánh giá cao – đó là kế hoạch chi tiết để xây dựng phát triển doanh nghiệp của bạn trong năm tới. Một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ không thể xây một ngôi nhà nếu không có bản vẽ kiến ​​trúc. Cuốn eBook sẽ giới thiệu tổng quan về những điều cần biết khi lập kế hoạch hoạt động năm dành cho doanh nghiệp 2023.

Kế hoạch công việc năm được xây dựng tốt là cơ hội để thiết lập định hướng chung cho doanh nghiệp
Kế hoạch công việc năm được xây dựng tốt là cơ hội để thiết lập định hướng chung cho doanh nghiệp
TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

Nội dung chính của eBook: 

  • Lợi ích của việc lập kế hoạch năm
  • Những điều cơ bản về lập kế hoạch hoạt động năm
  • 8 bước để lập kế hoạch năm hoàn hảo
  • Giải pháp để triển khai kế hoạch hiệu quả: Phần mềm AMIS Công việc

Nếu bạn đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới hoặc điều phối một dự án dài hạn, một kế hoạch công việc năm có thể giúp bạn sắp xếp công việc và biết mục tiêu mình đặt ra là gì, điều này giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, thúc đẩy hiệu suất cho doanh nghiệp.

Trong cuốn eBook, chúng tôi đề cập đến kế hoạch làm việc phổ biến nhất và các bước đơn giản bạn có thể thực hiện để tạo một kế hoạch làm việc hiệu quả cho doanh nghiệp. 

.

 

Bài viết liên quan:

Lập kế hoạch công việc: Từ góc nhìn về mặt quản trị

Các bước lập kế hoạch công việc năm cho CEO: Những điều cần biết khi lập kế hoạch năm 2022

Hướng dẫn lập kế hoạch công việc: 8 bước lập kế hoạch năm dành cho doanh nghiệp hoàn hảo

Xin mời tìm hiểu thêm về phần mềm MISA AMIS để nâng cao hiệu quả: quản lý, phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên. Miễn phí trải nghiệm trong 15 ngày.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]