Marketing Inbound Marketing Marketing Online là gì? 6 chiến lược Marketing Online thành công

Marketing Online là hoạt động tiếp thị trên Internet sử dụng bao gồm các hoạt động chính như Website marekting, SEO, PPC, Email Marketing, Social Media Marketing. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này hướng dẫn áp dụng các kênh Marketing Online để tiếp cận khách hàng thành công và nâng cao chuyển đổi. 

Marketing Online

Có một nguyên tắc phổ biến trong giới tiếp thị đó là xuất hiện ở nơi mà khách hàng mục tiêu thường xuyên lui tới.

Người tiêu dùng hiện đại sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ họ cần. Đó chính là lý do Marketer ngày nay cần phải tiếp cận khách hàng của mình ở nơi mà họ dành thời gian – đó chính là Internet, thông qua các hoạt động Marketing Online.

Vậy làm thế nào để triển khai các hoạt động Tiếp thị Online hiệu quả?

Nếu bạn mới tìm hiểu về Marketing Online thì hẳn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc nghiên cứu, kết hợp các chiến thuật marketing online để đạt được mục tiêu.

Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi đã phân tích và tổng hợp những kiến thức cơ bản và cô đọng nhất về hoạt động Online Marketing. Bài viết này sẽ cung cấp cho Marketer những kiến thức và công cụ chính trong hoạt động tiếp thị online và hướng dẫn cách sử dụng những công cụ này để tiếp cận, thu hút và chuyển đổi khách hàng lý tưởng giúp bứt phá doanh thu.

Phần I. Tổng quan về Marketing Online

1. Marketing Online là gì?

Marketing Online

Marketing online hay còn được gọi là Internet marketing là một hình thức tiếp thị trực tuyến tận dụng internet để truyền tải thông điệp tới khách hàng tiềm năng thông qua các kênh kỹ thuật số như công cụ tìm kiếm, email, website, và mạng xã hội.

Các chiến lược marketing online phổ biến bao gồm:

  • Thiết kế website
  • SEO (tối ưu công cụ tìm kiếm)
  • PPC (tìm kiếm trả phí)
  • Email Marketing
  • Social Media Marketing
  • Một số những phương pháp liên quan tới internet khác.

Mục tiêu của marketing online là tiếp cận khách hàng tiềm năng trên những kênh mà đối tượng dành nhiều thời gian từ đó chuyển đổi các đối tượng này thành khách hàng.

2. Phân biệt Online Marketing và Offline Marketing

Online marketing Vs Offline Marketing

Hiểu đơn giản Online Marketing là hoạt động tiếp thị trên môi trường trực tuyến (qua internet) còn marketing offiline là các hoạt động tiếp thị ngoại tuyến, không thông qua mạng internet.

Các hoạt động tiếp thị offiline bao gồm:

  • Quảng cáo trên tạp chí, báo giấy
  • Quảng cáo pano ngoài trời
  • Phát tờ rơi tại nơi đông người
  • Roadshow về các sự kiện giới thiệu sản phẩm, khai trường

3. Phân biệt Online Marketing và Digital Marketing

Digital Marketing Vs Online Marketing
Online marketing là một nhánh của Digital Marketing

Nhiều người thường hay nhầm lẫn giữa Digital Marketing và Online Marketing. Trên thực tế, online marketing là một phần, nhưng không phải tất cả trong digital marketing.

Digital marketing là hình thức tiếp thị tiếp cận khách hàng thông qua các phương tiện, nền tảng kỹ thuật số (trên cả môi trường Internet và không cần Internet). Nói một cách đơn giản thì Digital Marketing không giới hạn trong việc sử dụng internet mà còn bao gồm nhiều kỹ thuật tiếp thị trên phương tiện kỹ thuật số khác.

Ví dụ bạn muốn chạy một chiến dịch Mobile Marketing và bạn cần gửi tin nhắn SMS cho khách hàng để cung cấp các chương trình khuyến mãi sắp tới.

Các hoạt động digital marketing được triển khai dưa trên việc tạo và gửi tin nhắn, nhưng người dùng không cần kết nối internet trực tiếp để nhận được tin nhắn đó.

Một ví dụ khác như việc quảng cáo trên truyền hình (TV được coi là một thiết bị kỹ thuật số) cũng là một chiến lược trong hoạt động digital marketing.

Các hoạt động của digital marketing rất đa dạng như:

  • Online Marketing
  • Game
  • Mobile Marketing (SMS)
  • Quảng cáo trên TV
  • Quảng cáo ngoài trời OOH trên các thiết bị kỹ thuật số

Nói tóm lại, Online marketing là một hoạt động con của Digital marketing.

Phần II. Các hoạt động chính của Marketing Online

Các hoạt động chính của Marketing Online
Các hoạt động chính của Marketing Online

1. Thiết kế Website

Đây là hoạt động đặc biệt quan trọng trong hoạt động Marketing Online.

Website giống như một bộ mặt của công ty giúp khách hàng tiềm năng tìm hiểu tất cả thông tin họ cần, là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp trên không gian Internet, là nơi thể hiện cá tính thương hiệu so với các đơn vị kinh doanh khác.

Thiết kế Website

Doanh nghiệp nên xây dựng kênh website chuyên nghiệp, tổ chức khoa học, chứa đầy đủ thông tin và tối ưu trải nghiệm người truy cập khi vào trang.

Để đảm bảo hiệu quả và thu hút lượng người truy cập vào website, marketer cần có chiến lược tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO và PPC) hay chia sẻ rộng rãi website thông qua mạng xã hội.

2. PPC (Pay Per Click Advertising)

PPC là gì?

Pay Per Click (PPC) hay còn có một số tên khác như Paid search, Search engine advertising là một kênh online marketing phổ biến.

Đây là phương pháp tiếp thị trực tiếp trong đó nhà tiếp thị trả tiền để được xuất hiện trên công cụ tìm kiếm nhằm thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Pay per click hiểu đầy đủ là “Trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột”. Với hình thức marketing này thì nhà tiếp thị phải trả tiền mỗi khi có ai đó nhấp vào quảng cáo.

Có nhiều nền tảng có thể đặt quảng cáo PPC như Google, Bing, Cốc Cốc…

PPC (Pay Per Click Advertising)
PPC (Pay Per Click Advertising)

PPC hoạt động như thế nào?

Hãy thử tìm kiếm một từ khóa nào đó trên Google. Ví dụ “CRM”.

PPC

Bạn sẽ thấy các kết quả đầu tiên trả về là những kết quả trả phí (paid results) hoặc có những khi kết quả này nằm ở cuối trang tìm kiếm.

Các kết quả tìm kiếm này đều được đánh dấu để phân biệt với các kết quả tìm kiếm tự nhiên (organic search). Ví dụ như ở Google sẽ được đánh dấu bằng ký tự [Quảng cáo] trước các đường link liên kết.

Được xem là một kênh Marketing “đốt tiền” vì vậy các quảng cáo PPC đòi hỏi cần có một chiến lược thực thi đảm bảo quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất.

3. SEO (Search Engine Optimization)

SEO là gì?

SEO là viết tắt của từ Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). SEO bao gồm tập hợp các hành động, phương pháp để cải thiện thứ hạng hiển thị của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm từ đó tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào website.

Khác với PPC (xuất hiện trên trang tìm kiếm bằng cách trả phí) thì mục đích của SEO là đưa website lên vị trí tìm kiếm cao nhất trên công cụ tìm kiếm một cách tự nhiên (không phải trả phí).

SEO (Search Engine Optimization)
SEO (Search Engine Optimization)

SEO là một kênh digital marketing hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí thế nhưng mất nhiều thời gian và công sức để website hiển thị ở những vị trí hàng đầu trên công cụ tìm kiếm và mang về lượt tìm kiếm tự nhiên (organic search) cho website.

Làm SEO là làm gì?

Để đưa website lên các vị trí hiển thị đầu tiên, những người làm SEO cần khá nhiều kỹ thuật và công sức. Có hai kỹ thuật chính mà các SEOers cần thực hiện, bao gồm:

SEO on page

SEO on page là kỹ thuật SEO tập trung vào các phương pháp kỹ thuật bên trong website nhằm tối ưu website sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm.

SEO on page bao gồm các công việc chính như tạo các nội dung chất lượng chứa từ khóa tìm kiếm; tối ưu các thẻ title tag, meta tag, thẻ đề mục; tổ chức các liên kết nội bộ trên website. Một cách dễ hiểu thì SEO on page gồm các hoạt động tối ưu về mặt từ khóa, nội dung bài viết chuẩn SEO.

SEO off page

SEO off page là các hoạt động được thực hiện bên ngoài website sau khi đã hoàn thành các công việc SEO on page. SEO off page bao gồm các hoạt động như liên kết các thư mục, blog, website tư vấn; đặt backlink…

4. Email marketing

Email marketing là gì?

Email marketing
Email marketing

Email marketing là một hình thức online marketing thông qua email (thư điện tử) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng & khách hàng để quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ. Hay có thể hiểu một cách ngắn gọn rằng email marketing là sử dụng email để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tiếp thị qua email đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược online marketing giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng tiềm năng, nhận thức về thương hiệu cũng như xây dựng mối quan hệ và giữ chân khách hàng.

Đây là một kênh online marketing tiềm năng, không tốn quá nhiều chi phí mà mang lại hiệu quả cao nếu biết được triển khai đúng cách.

Các hoạt động chính trong Email Marketing

Hoạt động Email Marketing thông thường bao gồm các bước chính sau:

  • Xác định mục tiêu chiến dịch
  • Xây dựng danh sách địa chỉ email chất lượng
  • Xây dựng nội dung/thông điệp email
  • Gửi email
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả chiến dịch email
  • Tối ưu chiến dịchLàm email marketing với AMIS aiMarketing

>>Đọc thêm: Cẩm nang triển khai chiến dịch Email Marketing hiệu quả chi tiết nhất

5. Content Marketing (Tiếp thị nội dung)

Content Mareketing là một chiến lược online marketing dựa trên việc phân phối nội dung phù hợp và có giá trị cho đối tượng mục tiêu. Cũng giống như các chiến lược marketing khác thì mục tiêu của content marketing cũng là thu hút khách hàng tiềm năng và cuối cùng là chuyển đổi họ thành khách hàng.

Thế nhưng cách làm của Content Marketing rất khác với các hình thức khác. Thay vì lôi kéo khách hàng tiềm năng bằng quảng cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ thì content marketing cung cấp cho khách hàng tiềm năng những nội dung mang tính thông tin, giáo dục, định hướng tư tưởng dưới dạng tài liệu viết có giá trị giúp họ giải quyết các vấn đề của mình.

Content Marketing (Tiếp thị nội dung)
Content Marketing (Tiếp thị nội dung)

Trong thời đại mà người mua tự định hướng và có quan điểm riêng như hiện nay, thì tiếp thị nội dung là một chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng tiềm năng cao gấp 3 lần so với các quảng cáo tìm kiếm trả tiền.

Một điểm đặc biệt của content marketing đó là nó tham gia vào tất cả các hình thức tiếp thị khác. Các chiến lược như SEO, PPC, Social media marketing, Pr, Inbound Marketing… đều cần các nội dung hay và có giá trị để thu hút khách hàng tiềm năng.

Xét riêng về chiến dịch Content Marketing thì các kênh thường được sử dụng bao gồm:

  • Blog
  • Ebook
  • Infographic
  • Free Course

6.  Social media marketing

Social Media Marketing (Marketing trên các kênh mạng xã hội) là hoạt động online marketing nhằm thúc đẩy lưu lượng truy cập và nhận thức về thương hiệu bằng cách thu hút mọi người thảo luận trực tuyến. Các nền tảng phổ biến nhất của hình thức tiếp thị truyền thông xã hội là Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn, Youtube.

Hình thức marketing trên các kênh mạng xã hội này liên quan tới sự tham gia tích cực của khán giả nên đây là một kênh marketing phổ biến để thu hút sự chú ý. Social Media là một kênh Marketing phổ biến với các nhà tiếp thị B2C chiếm 96% tỷ lệ sử dụng.

Social media marketing
Social media marketing

Ngoài ra, các nhà tiếp thị B2B cũng đang dần tăng cường các hoạt động Marketing trên những kênh này trong thời gian gần đây để xây dựng sự nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.

Tiếp thị trên các kênh mạng xã hội sẽ giúp Marketer có được các chỉ số về sự tương tác với đối tượng tiềm năng từ đó giúp nhà tiếp thị biết được mình đã tiếp cận khán giả tốt đến đâu.

Đối với hoạt động Social media marketing thì nhà tiếp thị sẽ quyết định chỉ số nào là quan trọng nhất với mình như số lượt like, share, comment, click vào website…

Thực hiện hành động mua hàng nhiều khi không phải là mục tiêu của chiến lược tiếp thị qua mạng xã hội.

Nhiều thương hiệu sử dụng mạng xã hội để đối thoại, tương tác với khán giả nhiều hơn là khuyến khích họ chi tiền ngay lập tức.

Điều này đặc biệt phổ biến ở các thương hiệu nhắm mục tiêu tới đối tượng là người lớn tuổi hoặc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đòi hỏi quá trình ra quyết định kéo dài, không phù hợp với hành vị mua sắm bốc đồng.

7. Marketing Automation (Tự động hóa tiếp thị)

Marketing Automation hay Tự động hóa tiếp thị là hoạt động sử dụng phần mềm để hỗ trợ cho các chiến dịch online marketing nhằm cải thiện hiệu quả và mức độ phù hợp của các quảng cáo.

Tiếp thị tự động hóa cho phép các công ty bắt kịp với kỳ vọng cá nhân hóa của khách hàng tiềm năng.

Marketing Automation (Tự động hóa tiếp thị)
Marketing Automation (Tự động hóa tiếp thị)

Marketing Automation cho phép các thương hiệu:

  • Thu thập và phân tích thông tin người tiêu dùng
  • Thiết kế các chiến dịch marketing nhắm tới các mục tiêu cụ thể
  • Gửi các thông điệp tiếp thị vào đúng thời điểm tới đúng đối tượng

Việc áp dụng các hoạt động Marketing Automation sẽ giúp tối ưu các đầu việc của Marketing, các hoạt động tiếp thị được trơn tru, hiệu quả và đạt mục tiêu nhanh hơn.

Marketing Automation hiện nay đang được ứng dụng phổ biến trong hoạt động tối ưu hiệu quả các chiến dịch Email Marketing, Landing page, Blog…

8. Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)

Affiliate marketing

Affiliate Marketing hay Tiếp thị liên kết là một thỏa thuận trong đó một Nhà cung cấp sản phầm hoặc dịch vụ trả hoa hồng cho một Đối tác bên ngoài để có lưu lượng truy cập hoặc doanh số bán hàng được tạo ra từ các lượt giới thiệu của họ.

Affiliate Marketing hoạt động như một chiến lược tiếp thị dựa trên hiệu suất, trong đó doanh nghiệp thưởng cho Đối tác dựa trên mỗi khách truy cập hoặc khách hàng do nỗ lực tiếp thị của nhóm Đối tác mang lại.

Đóng vai trò như một mô hình trả tiền cho mỗi hiệu suất, Affiliate Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho các hoạt động marketing và tăng doanh thu nhờ tận dụng lợi thế của các Đối tác.

Phần III. Phân tích case study các chiến lược Marketing Online thành công

Ở phần này, chúng tôi phân tích một số trường hợp điển hình triển khai các hoạt động marketing online thành công để các bạn có thể hiểu hơn về những cách Online Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn như thế nào.

1. Social Media Marketing: Chiến dịch “I Will What I Want” của Under Armour

Under Armour là một doanh nghiệp sản xuất quần áo và giày dép thời trang của Mỹ. Năm 2018, Under Armour triển khai một chiến dịch marketing trên mạng xã hội gọi là “I Will What I Want”.

Cụ thể, Under Armour đã đưa ra hashtag “I Will What I Want” để khuyến khích những phụ nữ theo đuổi các hoạt động thể thao đạt được ước mơ của họ bất chấp mọi phản đối mà họ có thể gặp phải.

Ví dụ về Online Marketing

Hashtag này được nghệ sĩ múa ba lê người Mỹ Misty Copeland sử dụng đầu tiên và sau đó đã tạo nên một xu hướng trên Facebook sau khi siêu mẫu Gisele Bündchen sử dụng nó trong bài đăng của cô. Rất nhiều nữ vận động viên khác cũng đã sử dụng hashtag này.

Chiến dịch “I Will What I Want” đã truyền đi thông điệp tích cực về trao quyền cho phụ nữ, đồng thời quảng cáo trang phục dành cho phụ nữ của Under Armour.

Kết quả là chiến dịch này đã đạt được 5 tỷ lượt hiển thị trên Facebook, tăng doanh số bán hàng dành cho đối tượng phụ nữ của Under Armour lên 28% và thu hút thêm 42% lượt truy cập vào trang web của họ.

Thật là một chiến dịch đáng ngưỡng mộ.

2. Email Marketing: JetBlue

Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng không JetBlue thường xuyên sử dụng email marketing để tương tác với đối tượng khách hàng cũ của mình.

Đặc biệt chiến dịch Email Marketing ““Where’d You Go? Want to Buy This?” của doanh nghiệp này đã thu về những kết quả đáng ngưỡng mộ và là hình mẫu để các doanh nghiệp khác nghiên cứu khi lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch tiếp thị qua email.

Cụ thể JetBlue đã sử dụng dấu mốc 1 năm ngày khách hàng đăng ký nhận email của họ để làm đòn bẩy cho chiến dịch email marketing của mình.

Ví dụ về Marketing Online

Công ty này đã gửi email kỷ niệm tới những khách hàng cũ của họ với thông điệp khá hài hước và thú vị nhắc về mốc thời gian kỷ niệm 1 năm khách hàng tới với JetBlue đồng thời khéo léo gợi nhắc những mã giảm giá dành cho khách hàng.

3. SEO: Chiến lược tối ưu công cụ tìm kiếm của Pipedrive

Pipedrive là công ty cung cấp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM.

Công ty này đã kết hợp SEO với chiến lược tiếp thị nội dung bao gồm tạo nội dung, phân phối và gues post để xếp hạng số 1 cho từ khóa có lượng tìm kiếm khá lớn – “sale management” (~9,900 lượt tìm kiếm/tháng).

Case study Marketing Online

Từ khóa chuyển đổi cao này của Pipedrive có thứ hạng cao hơn SalesManagement.org, InsightSquared, và thậm chí là US News and Wikipedia trên công cụ tìm kiếm Google.

4. SEO: Chiến lược Youtube Marketing của Brian Dean

Brian Dean, một chuyên gia SEO và là người tạo ra kênh BackLinko chuyên chia sẻ kiến thức về SEO đã sử dụng các chiến thuật SEO để xếp hạng số 1 trên YouTube cho các từ khóa như “on page SEO” và “video SEO”.

Ban đầu, Dean thừa nhận ông đã phải nỗ lực rất nhiều để có được bất kỳ lượt xem nào

Việc sử dụng các phương pháp SEO như tối ưu hóa từ khóa đã giúp Dean xuất hiện tại vị trí số 1 trên YouTube cho các kết quả tìm kiếm liên quan đến “On page Youtube” và thu về hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác.

Case study Marketing Online

Ngoài ra, các kênh của Brian Dean còn có rất nhiều từ khóa giá trị được xếp hạng hàng đầu và được đánh giá là một trong nhưng trang cung cấp kiến thức SEO hàng đầu.

5. Thiết kế website: DisabledGO

DisabledGO, một nhà cung cấp thông tin cho người khuyết tật ở Vương quốc Anh và Ireland, đã thuê đơn vị Agency51 thực hiện chiến lược SEO để chuyển DisabledGO từ nền tảng cũ sang nền tảng mới.

Bằng cách áp dụng kỹ thuật chuyển hướng 301 đến các URL cũ, chuyển metadata, thiết lập Google webmaster tools và tạo sơ đồ trang web mới, Agency 51 đã chuyển thành công DisabledGO sang một trang mới trong khi vẫn giữ được sức mạnh SEO từ website trước đây của họ.

Ví dụ về Marketing Online

Ngoài ra, DisabledGO còn tăng số lượng khách truy cập lên 21% so với cùng kỳ năm ngoái và việc tái cấu trúc trang web cho phép DisabledGO xếp hạng cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

MISA AMIS aiMarketing – Bộ công cụ Marketing hợp nhất trên một nền tảng

Làm Marketing mà không có công cụ, muôn vàn vấn đề khó khăn:
  • Nhà quản lý khó theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing, khó đo đếm kết quả của từng kênh, hiệu suất nhân viên
  • Nhân viên thì không có công cụ hỗ trợ triển khai các chiến dịch: vật lộn dựng landing page, không thể bắn chiến dịch email marketing với data lớn, ngày ngày làm báo cáo thủ công…

Bộ giải pháp AMIS aiMarketing được phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp có đầy đủ bộ công cụ để làm Marketing hiệu quả. Các tính năng của aiMarketing được phát triển theo đúng nhu cầu của các Marketers giúp nhân viên có công cụ triển khai các chiến dịch marketing, nhà quản lý có công cụ theo dõi & đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.

Với MISA AMIS aiMarketing:
  • Nhà quản lý dễ dàng theo dõi hiệu quả hoạt động của marketing, thể hiện qua hệ thống báo cáo đa chiều như tình hình doanh số, doanh số đem về theo sản phẩm, kênh nguồn, số lương & chất lượng các cơ hội kinh doanh/khách hàng tiềm năng…
Báo cáo tổng quan trên aiMarketing
Hệ thống báo cáo của aiMarketing cung cấp các thông tin đa chiều và theo thời gian thực để giúp nhà quản lý có dữ liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY.

  • Cung cấp công cụ giúp Nhân viên Marketing thực hiện các nghiệp vụ marketing: thu thập quản lý & lưu trữ thông tin khách hàng, xây dựng landing page, bắn email marketing hàng loạt, nuôi dưỡng khách hàng bằng workflow, làm báo cáo, Tự động chuyển khách hàng tiềm năng và Đồng bộ dữ liệu về khách hàng tiềm năng với bộ phận Sale
Thiết kế chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng với aiMarketing
Với aiMarketing, người dùng có thể thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản, ngay cả khi bạn không biết gì về lập trình.
báo cáo hiệu quả email marketing trên aiMarketing
aiMarketing cung cấp công cụ gửi email marketing hàng loạt và hệ thống báo cáo hiệu quả chiến dịch email marketing với các chỉ số về tỷ lệ gửi thành công, tỷ lệ mở email, tỷ lệ email không gửi được, tỷ lệ truy cập link trong email
4.3. Liên thông, đồng bộ dữ liệu cơ hội kinh doanh với bộ phận Sale
aiMarketing giúp Liên thông, đồng bộ dữ liệu cơ hội kinh doanh với bộ phận Sale
Có aiMarketing, triển khai chiến dịch marketing hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi.
Xem chi tiết video demo tính năng sản phẩm MISA AMIS aiMarketing:

 

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY.

170.000 khách hàng đang tin dùng các sản phẩm của MISA AMIS 

Tổng kết

Marketing online có vẻ khá phức tạp khi bạn mới bắt đầu tiếp cận. Tuy nhiên đây là một hoạt động marketing mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Marketing online bao gồm rất nhiều công cụ, từ Website Marketing, SEO, Content Marketing, Social Media Markeitng, Email Marketing, Affiliate Marketing nên doanh nghiệp ở mọi quy mô có thể lựa chọn các kênh phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Hy vọng bạn đã tìm thấy những kiến thức hữu ích thông qua bài viết này. Đây là bài viết dành cung cấp những kiến thức cơ bản về hoạt động online marketing dành cho người mới bắt đầu. Chúng tôi cũng có những bài viết chuyên sâu hơn về các hoạt động online marketing.

Để cập nhật kiến thức và đọc thêm các bài viết hữu ích khác, mời bạn ghé thăm trang blog của chúng tôi thường xuyên hoặc nhấn theo dõi email, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những bài viết hay và mới nhất.

Tham khảo thêm một số bài viết hay khác: 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]