Chấm công linh hoạt ở mọi địa điểm, xác thực bằng định vị GPS

11/09/2024
4

Chấm công xác thực bằng định vị GPS cho phép nhân viên chấm công mọi lúc, mọi nơi, ngay trên điện thoại dù là đang làm việc ở công trường không có điều kiện lắp máy chấm công, nhân viên kinh doanh đi thị trường hay giao vận ở nhiều địa điểm,… Vừa đảm bảo tính xác thực mà dữ liệu lại được quản lý thông suốt, thống nhất trên một nền tảng.

Chi tiết mời anh chị theo dõi video dưới đây:

>>> Xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây.

I. Thực tế khó khăn

Thực tế tại các doanh nghiệp có nhân viên thường xuyên phải làm việc ở các địa điểm khác nhau (VD: nhân viên kinh doanh, lái xe, giao vận thường xuyên di chuyển để đi thị trường, đi gặp khách hàng; công nhân làm việc tại công trường, bộ phận bảo vệ, trực gác tại các tòa nhà không có điều kiện lắp đặt máy chấm công) công tác chấm công thường gặp phải những khó khăn như sau:

  • Yêu cầu nhân viên phải đến trụ sở chấm công rồi mới ra địa điểm làm việc → Rất mất thời gian mà cũng không đảm bảo được sau đó nhân viên có đến đúng nơi cần làm việc hay không.
  • Lắp thiết bị chấm công ở nơi làm việc → Tốn chi phí kém chi phí, một số địa điểm không có đủ điều kiện để lắp máy chấm công như ở công trường hay nhân viên kinh doanh phải đi thị trường nhiều điểm khác nhau.
  • Quản lý sẽ phải tự kiểm soát địa điểm, thời gian làm việc của nhân viên rồi báo lại cho HR chấm công → Tốn thời gian, công sức cho cả hai bên mà vẫn không thể chắc chắn được là nhân viên không gian lận.
  • Đồng thời, HR cũng sẽ phải quản lý dữ liệu chấm công phân tán trên nhiều nền tảng, dễ gây nhầm lẫn sai sót.

II. Giải pháp của MISA AMIS HRM

Thấu hiểu thực tế này, MISA AMIS HRM đã phát triển thành công tính năng chấm công ngay trên điện thoại, xác thực bằng định vị GPS:

  • Cho phép nhân viên chấm công mọi lúc, mọi nơi, ngay trên điện thoại.
  • Chương trình tự động định vị địa điểm mà nhân viên đang thực hiện chấm công để xác thực xem nhân viên đã đến đúng nơi cần làm việc hay chưa, vào thời gian nào.
  • Dữ liệu chấm công này được quản lý tập trung trên 1 nền tảng, rất khoa học và tiện lợi.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả