Kế toán cho giám đốc Kế toán quản trị Review phần mềm kế toán MISA AMIS tốt nhất hiện nay

Được phát triển bởi cùng một công ty chủ quản với phần mềm SME.NET, AMIS Kế Toán được thừa hưởng nhiều tính năng và có bổ sung nhiều tiện ích mới. Hiện nay đã có tới hơn 12.000 doanh nghiệp đã sử dụng AMIS kế toán. Sau đây, chúng tôi xin tổng hợp những review phần mềm kế toán online chân thực nhất từ chính khách hàng đã trải nghiệm.

Review phần mềm kế toán MISA AMIS

Sử dụng phần mềm kế toán online AMIS

Theo nhìn nhận của các doanh nghiệp hiện nay, có ba lý do chính khiến họ tìm đến giải pháp quản trị tài chính – kế toán online của MISA đó là:

Quy mô doanh nghiệp phát triển quá nhanh, phát sinh rất nhiều nghiệp vụ mới mà cách hạch toán hiện tại hoặc phần mềm đang sử dụng không đáp ứng được. Đơn cử như khi doanh nghiệp mở thêm nhiều chi nhánh, việc nhập liệu chứng từ, hóa đơn bằng tay dưới chi nhánh rồi chuyển lên trụ sở nhập liệu lại sẽ khiến các kế toán viên tốn thời gian vào các công việc trùng lặp.

Thứ hai là doanh nghiệp có nhu cầu chuẩn hóa lại quy trình và luân chuyển dữ liệu giữa các phòng ban với nhau. Giả sử, cùng là một thông tin khách hàng làm hợp đồng, báo giá hay xuất hóa đơn, cả kinh doanh lẫn kế toán đều phải nhập liệu rồi kinh doanh bằng các hình thức giao tiếp truyền thống (điện thoại/ email/ sms/ chat) yêu cầu kế toán ghi nhận doanh số, ghi sổ…sẽ phức tạp và rủi ro bao nhiêu?

Lý do cuối cùng xuất phát từ nhu cầu làm việc online của kế toán trưởng, giám đốc tài chính hay giám đốc doanh nghiệp. Với đặc thù thường xuyên phải đi công tác, làm việc với đối tác nên họ muốn có một phần mềm kế toán online cập nhật dữ liệu tức thì, làm việc được trên mọi thiết bị ở các môi trường và không gian khác nhau.

Ưu điểm phần mềm kế toán online MISA AMIS Kế Toán

Bà Huỳnh Thị Xuân Hồng, thành viên HĐQT Công ty cổ phần quảng cáo Zodiac nhận xét rằng: “So với phần mềm kế toán cũ, AMIS hỗ trợ công ty tôi rất nhiều trong việc kiểm soát số lượng tồn kho, doanh số bán hàng. Bộ phận kế toán có thể đối chiếu công nợ nhanh chóng. Còn CEO và HĐQT nắm được tình hình tài chính hay các dữ liệu về doanh số kịp thời nên các quyết định điều hành luôn gần với thực tế nhất”.

Video giới thiệu tổng quan phần mềm kế toán online AMIS

Các tính năng nổi bật của phần mềm AMIS kế toán sẽ thay đổi hoàn toàn vị thế của kế toán trong doanh nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian để tập trung phát triển nghề nghiệp.

Khả năng kết nối linh hoạt không chỉ nội bộ mà còn với các đối tác bên ngoài

Nhờ khả năng kết nối với hệ thống quản trị nên có thể kế thừa thông tin: Báo giá, Đơn hàng, Đề nghị xuất hóa đơn… từ bộ phận bán hàng; Tiền lương, Bảo hiểm, Thuế TNCN… từ bộ phận HR giúp kế toán tiết kiệm thời gian nhập liệu.

phần mềm kế toán online
Vòng tròn kết nối trên phần mềm kế toán online AMIS

Tiếp theo là AMIS Kế toán kết nối với ngân hàng để chuyển tiền, đối chiếu sổ phụ, nắm bắt số dư theo thời gian thực giúp kế toán tiết kiệm thời gian, công sức.

Cùng với đó, AMIS Kế toán cũng kết nối với Tổng cục Thuế tương tự người anh em SME.NET nên doanh nghiệp dễ dàng kê khai đầy đủ các loại thuế theo quy định và nộp thuế thuế điện tử ngay trên phần mềm kế toán.

Ngoài ra, phần mềm kế toán online AMIS còn kết nối với các phần mềm thứ ba như hóa đơn điện tử, Chữ ký số điện tử, Bán hàng… giảm thiểu nhập liệu chồng chéo, sai lệch dữ liệu.

Tự động hóa quy trình làm việc

Phần mềm kế toán AMIS giúp doanh nghiệp tự động nhập liệu chứng từ: hóa đơn, bill bán hàng, bảng kê ngân hàng… giúp rút ngắn thời gian nhập liệu, tránh sai sót. Chia sẻ về tính năng này, chị…chia sẻ.

Chị Hứa Ngọc Dung, Kế toán trưởng công ty TNHH SX & TM Akuba chia sẻ: “Nhờ sử dụng AMIS kế toán mà phòng kế toán tránh được việc nhập liệu 2 lần mà chỉ bằng 1 nút click chuột là dữ liệu đã về hệ thống kế toán làm tăng năng suất và hiệu quả công việc”.

Và một ưu điểm tuyệt vời của AMIS kế toán khiến các kế toán trưởng/ giám đốc tài chính say mê chính là khả năng tự động tổng hợp báo cáo. Phần mềm AMIS kế toán tự động tổng hợp số liệu lên báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các sổ sách giúp doanh nghiệp nộp báo cáo kịp thời, chính xác.

phần mềm kế toán online AMIS
Mô hình luân chuyển dữ liệu tự động giữa Kinh doanh – Kế toán – Thủ kho trên PM AMIS Kế toán

Nói về tính năng này, chị Trinh Thị Bích Ngọc, kế toán trưởng Công ty Cổ phần MGLand chia sẻ: “So với các phần mềm kế toán khác, AMIS Kế toán rất dễ sử dụng và đặc biệt là việc lập báo cáo, trích xuất báo cáo thực hiện được ngay và luôn trên phần mềm”.

Dùng ngay miễn phí

Khả năng làm việc online mọi lúc mọi nơi thông qua internet

Cũng nhờ có tính năng này mà giám đốc, kế toán có thể truy cập làm việc từ mọi thiết bị thông minh không bị gián đoạn công việc, kịp thời ra quyết định điều hành công việc.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Diệu, Kế toán trưởng Công ty BUMATECH chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với tính năng làm việc online của phần mềm AMIS Kế toán. Bởi nhiều khi tôi không thể đến công ty nhưng vẫn giao việc, kiểm soát được mọi hoạt động của kế toán viên. Điều đó mang lại rất nhiều lợi ích cho tôi”.

Cảnh báo thông minh

Phần mềm kế toán online AMIS nhắc nhở kế toán đến hạn kê khai, nộp thuế; mức tồn kho vật tư, hàng hóa; thời gian thu hồi nợ, thanh toán hóa đơn; tình trạng hoạt động của khách hàng, nhà cung cấp.

Giá của phần mềm kế toán online AMIS

Kể từ tháng 12, phần mềm kế toán AMIS online có một chính sách giá mới cực kỳ hấp dẫn và điều đó đã trở thành một trong các lý do để khách hàng sử dụng AMIS Kế toán.

Theo chính sách giá mới này, ngay cả các công ty khởi nghiệp, hay doanh nghiệp quy mô siêu nhỏ cũng có thể tiếp cận với phần mềm kế toán online tốt nhất trên thị trường hiện nay với chi phí chỉ từ 240.000 VNĐ/ tháng.

Bảng giá mới của AMIS Kế toán phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp

Như vậy, với các tính năng vượt trội và ưu điểm về mức giá như bên trên, AMIS Kế toán xứng đáng là phần mềm kế toán online số 1 Việt Nam hiện nay, đúng như các khách hàng của MISA đã khẳng định.

Các doanh nghiệp có nhu cầu được tư vấn hay trải nghiệm thử các tính năng của phần mềm kế toán online, vui lòng đăng ký thông tin ở đường link bên dưới, MISA sẽ làm hài lòng quý anh chị.

Dùng ngay miễn phí

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]