Khách hàng CEO GoKids: AMIS.VN giúp tôi quản lý dễ dàng 100 nhân sự...

Ông Hồ Mai Hùng, người sáng lập nên GoKids – một dịch vụ giáo dục mầm non là người luôn trăn trở với công việc ươm mầm những tài năng nhỏ. Quản lý một cơ sở giáo dục chất lượng cao khác gì các ngành dịch vụ khác, ông Hùng đã có buổi chia sẻ cùng AMIS.VN.

Tiểu sử:

  • Họ và tên: Hồ Mai HùngChức vụ: Công ty TNHH GOKIDSLĩnh vực: Giáo dục
  • Quy mô nhân sự: 100 người
  • Năm thành lập: 2014
  • Năm bắt đầu sử dụng AMIS.VN: 2016

PV: Chào ông Hùng, rất vui khi ông nhận lời chia sẻ ngày hôm nay. Đối với lĩnh vực giáo dục nói chung và đặc biệt là giáo dục trẻ nhỏ dưới 6 tuổi sẽ không hề dễ dàng, vì sao ông chọn hướng đi này cho mình?

Ông Hồ Mai Hùng: Mọi vị khách khi đến với GoKids đều đặt ra câu hỏi này với tôi. Lý do tôi lựa chọn lĩnh vực giáo dục này bởi ba nguyên nhân. Thứ nhất là vì sở thích. Tôi có tình yêu đặc biệt với trẻ nhỏ, đặc biệt là độ tuổi từ 0 – 6 tuổi rất cần sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ cha mẹ, người lớn. Tôi luôn quan tâm, chăm sóc các bé tại GoKids như chính con của mình. Bên cạnh đó, đây còn là ngành dịch vụ mang lại lợi ích cho xã hội.

Hiện nay những phương pháp chăm sóc trẻ tại Việt Nam còn chưa phù hợp và giúp trẻ giải phóng bản thân. Do đó, GoKids ra đời với một phần sứ mệnh là mang lại cơ hội phát triển tối đa năng lực cho bố mẹ cùng trẻ. Cuối cùng, thế mạnh bản thân tôi là có những kiến thức đúng đắn về sự phát triển của trẻ. Bản thân tôi cũng có cơ hội được tiếp xúc với những phương pháp giáo dục tiên tiến từ nước ngoài và đã áp dụng cho chính con của mình. Nhận thấy những lợi ích và ưu điểm như vậy nên tôi và các đồng nghiệp đã cùng xây dựng nên GoKids đi đến nấc thang như ngày hôm nay.

PV: Ông có thể chia sẻ về phương pháp đang được áp dụng và hướng đi của ông với GoKids được không?

Ông Hồ Mai Hùng: Rất nhiều ông bố bà mẹ Việt Nam đang giáo dục con sai cách, chúng ta phải thẳng thắn thừa nhận như vậy . Lứa tuổi từ 0 – 6 tuổi trẻ chưa có ý thức về các việc mình làm, do đó người lớn cần có cách tiếp cận và giúp trẻ nhận thức được thế giới xung quanh thông qua những việc mà các bạn đấy thích làm. Cần tạo môi trường thoải mái, vui vẻ và phù hợp nhất để giáo dục, giúp trẻ thu nhận được kiến thức xung quanh thay vì những câu dọa nạt, hình phạt đối với trẻ. Chúng ta vẫn luôn có câu “Học mà chơi, chơi mà học”.

Những phương pháp giáo dục trẻ được áp dụng theo chuẩn Châu Âu để dạy cho hơn 30,000 trẻ em tại Việt Nam

PV: Trong những năm vừa qua, GoKids dần mở rộng quy mô cũng như phình to về số lượng nhân sự, ông có gặp khó khăn nào trong khâu quản lý không?

Ông Hồ Mai Hùng: GodKids chính thức thành lập vào năm 2014, từ một vài nhân sự ban đầu thì nay chúng tôi đã có hơn 100 nhân sự và đầy đủ các phòng ban. Số lượng học viên cũng đã đạt tới con số 30.000. Với sự phát triển nhanh chóng như vậy thì sẽ không lâu nữa GoKids sẽ có thể tăng trưởng gấp đôi cả về quy mô và chất lượng. Chính vì lẽ đó nên để tiết kiệm thời gian và công sức quản lý doanh nghiệp, tôi đã tìm đến các công cụ hỗ trợ, cũng như ứng dụng Công nghệ Thông tin vào toàn bộ công tác quản lý của GoKids.

PV: Với sự bùng nổ của cuộc CMCN 4.0 như hiện nay, ông có những nhận định như thế nào và sự kỳ vọng có thể ứng dụng vào doanh nghiệp của mình?

Ông Hồ Mai Hùng: Chúng ta không thể đứng ngoài dòng chảy của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 được. Tôi biết có nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu sử dụng robot để thay thế công việc của con người. Trong công tác quản lý cũng không còn nhập liệu thủ công nữa mà sẽ nhập bằng giọng nói và lưu trữ trên điện toán đám mây. Tôi đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN để ứng dụng cho công ty. GoKids sử dụng tất cả các phân hệ Kế toán – Kinh doanh – Nhân sự vì ba phân hệ này liên kết với nhau giúp công tác quản lý được tối giản đi rất nhiều.

Tôi rất hứng thú với tính năng Giám đốc Tài chính số và Giám đốc Nhân sự số trên phần mềm này. Trước khi dùng phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN của MISA, tôi cũng đã sử dụng qua một số phần mềm, tuy nhiên chưa phần mềm nào làm việc hiệu quả, cung cấp báo cáo nhanh chóng, chính xác, liên tục cải tiến và có sự kết hợp các phân hệ Kế toán – Kinh doanh – Nhân sự như ở AMIS.VN.

GoKids đang ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của các bậc cha mẹ trong lĩnh vực giáo dục và hoạt động cho trẻ

PV: Ông có thể cho biết ấn tượng mà Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN để lại cho ông không ạ?

Ông Hồ Mai Hùng: Đối với tôi, những ưu điểm vượt trội mà phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN mang lại có thể gói gọn trong vài ý sau:

  • Phần mềm online nhưng Kế toán có thể sử dụng ngay cả khi mất kết nối Internet với rất nhiều báo cáo tài chính, nhân sự, kinh doanh giúp tôi có cái nhìn tổng thể để ra quyết định điều hành công ty.
  • Sự cải tiến thường xuyên. AMIS.VN lắng nghe những phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm của mình ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng yêu cầu công việc của doanh nghiệp.
  • Mức phí phù hợp đối với một công cụ quản trị doanh nghiệp hợp nhất ERP.
  • Thương hiệu và độ tin cậy của sản phẩm. AMIS.VN là một phần mềm của Công ty Cổ phần MISA, mà tôi tin ai cũng biết công ty này uy tín như thế nào trên thị trường phần mềm rồi.

Xin cảm ơn ông Hồ Mai Hùng với những chia sẻ trên, xin được chúc cho GoKids sẽ nhận được nhiều sự tin yêu của các phụ huynh và thành công hơn nữa trong tương lai!

Anh/ Chị đăng ký tại đây để sử dụng miễn phí Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN trong 30 ngày.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]