Kế toán cho giám đốc Kế toán quản trị Công ty ONEFOOD Việt Nam quản lý tốt hàng hóa và chính...

Khởi nghiệp ngành F&B đầy hấp dẫn nhưng cũng nhiều thử thách khi phải đương đầu với: thị trường bão hòa, cạnh tranh không lành mạnh, hệ thống quản trị doanh nghiệp yếu kém…

CEO Khoa Phan đã có quyết định đúng đắn để tháo gỡ những khó khăn trên cho Onefood Việt Nam. Xu hướng khởi nghiệp trong ngành F&B (Food and Beverage – Kinh doanh nhà hàng và đồ uống) đang nở rộ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, để có thể phát triển lớn mạnh và nhanh chóng là điều không hề dễ dàng bởi rất nhiều khó khăn bủa vây.

Được thành lập vào năm 2013, tuy là một doanh nghiệp có tuổi đời khá trẻ nhưng Onefood đã có những bước phát triển vượt bậc và ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong ngành Food &Berverage, trong lòng các đối tác uy tín cũng như trong tâm trí khách hàng.

Xu hướng khởi nghiệp trong ngành F&B - Onefood Việt Nam

Bắt đầu từ một đơn vị thương mại cung cấp nguyên liệu pha chế, Onefood vươn lên sở hữu các nhãn hàng độc quyền và tiến xa hơn một bước khi trở thành đơn vị sản xuất các nguyên liệu thực phẩm mang tính ứng dụng cao. Không dừng lại ở đó, Onefood liên tục nghiên cứu xu hướng thị trường để mang đến những giải pháp toàn diện cho ngành pha chế, ngành bánh ngọt và đồ ăn nhanh.

Anh Phan Văn Khoa – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Onefood là người rất trẻ và là một ông lớn trong ngành F&B. Ngoài Onefood, anh Khoa Phan còn là Giám đốc Điều hành của Công ty cổ phần Unicolor VietNam chuyên về các sản phẩm socola tươi và socola quà tặng cao cấp.

Ngay từ khi mới ra mắt, Onefood tự hào là đơn vị đầu tiên trong ngành F&B tại miền Bắc xây dựng mô hình quản trị đồng nhất bởi các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm trên 20 năm tại Việt Nam. Để bắt kịp với sự tăng trưởng của công ty, anh Khoa Phan đã có hướng đi đúng đắn khi tìm tới những công cụ hỗ trợ quản lý nhằm giúp doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp hơn.

Anh Phan Văn Khoa – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Onefood Việt Nam rất hài lòng với những tính năng phần mềm AMIS.VN mang lại

Được một người bạn giới thiệu phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, anh Khoa đã tìm hiểu và sử dụng ngay cho doanh nghiệp mình sau khi thành lập được một thời gian. Thời gian đầu, Onefood sử dụng tính năng quản trị nội bộ và kế toán online trên phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN. Hơn nửa năm sau, sau khi sử dụng qua một số phần mềm quản trị doanh nghiệp khác, anh Khoa và các cộng sự đã quay trở lại tiếp tục sử dụng AMIS.VN với các phân hệ khác ngoài kế toán.

Onefood Việt Nam

Onefood đã và đang vươn mình lên thành một đơn vị sản xuất các nguyên liệu thực phẩm mang tính ứng dụng cao, đồng thời liên tục nghiên cứu xu hướng thị trường để mang đến những giải pháp toàn diện cho ngành pha chế, ngành bánh ngọt và đồ ăn nhanh.

Anh Khoa Phan – Chủ tịch HĐQT Onefood Việt Nam chia sẻ: “Tôi hoàn toàn tin tưởng đối với phần mềm AMIS, đặc biệt là phân hệ kế toán và phần quản lý công nợ của công ty. Từ khi có trợ lý số này, công tác quản lý của tôi trở nên rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, điều để lại ấn tượng đối với tôi không chỉ những tính năng phần mềm mà còn là sự hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình từ đội ngũ NVKD. Chính điều này là điểm cộng giúp tôi sẵn sàng chia sẻ, giới thiệu AMIS.VN tới các đồng nghiệp, bạn bè của mình khi có nhu cầu.”

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS với việc liên kết dữ liệu của ba bộ phận Kế toán – Bán hàng – Nhân sự sẽ là công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho công việc của bạn.

NHẬN BÁO GIÁ PHẦN MỀM TẠI ĐÂY

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]