Kiến thức Chuyển đổi số Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả hoạt động quản...

Tài chính là huyết mạch và là mắt xích quan trọng trong hệ thống quản trị doanh nghiệp. Giữa bối cảnh thị trường có nhiều biến động, ứng dụng công nghệ vào trong hoạt động quản lý hiệu quả tài chính trở thành một trong những giải pháp cấp thiết để doanh nghiệp vững vàng vượt qua thách thức và phát triển bền vững.

Tại tọa đàm “Quản lý hiệu quả tài chính doanh nghiệp trước thách thức của suy thoái kinh tế” do MISA phối hợp cùng KPMG tổ chức (23/8/2023), ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ TT Công ty CP MISA, chuyên gia tư vấn, triển khai giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực Tài chính, kế toán cho hơn 150.000 doanh nghiệp, đã chia sẻ tới hơn 100 CEO những thông tin giá trị để ứng dụng công nghệ vào trong hoạt động quản lý hiệu quả tài chính một cách tối ưu.

Bộ tài liệu và video chia sẻ của diễn giả đã được MISA AMIS tổng hợp lại. Mời anh, chị xem toàn bộ chương trình và tài liệu chi tiết để nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính, từ đó đưa ra những quyết định chiến lược kịp thời, chính xác.

Cách mạng Công nghệ 4.0 đã làm thay đổi cơ bản phương thức doanh nghiệp vận hành. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tận dụng công nghệ để số hóa hoạt động quản lý hiệu quả tài chính – kế toán.

Khi chưa bước vào quá trình chuyển đổi số Tài chính – Kế toán, bộ phận kế toán phần lớn dành thời gian, công sức cho việc ghi chép, xử lý các hoạt động kế toán. Thời gian dành cho việc báo cáo, kiểm soát ít hơn và việc phân tích, dự báo chưa thực sự được doanh nghiệp chú trọng. Đặc biệt, SMEs hầu như chỉ tập trung vào nghiệp vụ thuế, ghi chép, nhập liệu,… 

Tại tọa đàm, ông Lê Hồng Quang nhận định: “Xu thế và chiến lược trong quản trị hoạt động tài chính – kế toán sẽ tập trung vào việc phân tích, tham mưu, dự báo đồng thời gia tăng tự động hóa bằng các giải pháp công nghệ từ xử lý chứng từ, nhập liệu cho đến báo cáo,…  Việc của chúng ta là đối chiếu, phân tích để đưa ra những quyết định dựa trên dữ liệu đó.”

Đăng ký nhận tài liệu & video chia sẻ của diễn giả tại đây

Theo nghiên cứu của McKinsey, 42% các hoạt động tài chính kế toán có thể được tự động hóa nhờ công nghệ. Các công việc kế toán như tổng hợp, xử lý báo cáo, quản lý thu chi, doanh thu, kiểm soát tài chính, thuế, lập kế hoạch tài chính,… hoàn toàn có thể số hóa. Điều này sẽ giải phóng đội ngũ khỏi những tác vụ thủ công và tập trung vào những nghiệp vụ quan trọng hơn. 

Tại buổi tọa đàm, ông Lê Hồng Quang đã chia sẻ đến khách tham dự những kiến thức quản trị chuyên sâu về tài chính dựa trên ứng dụng công nghệ như: 

  • Sự tác động của công nghệ đến công tác tài chính – kế toán
  • Xu hướng công việc tài chính – kế toán
  • Các công nghệ tác động đến công tác tài chính – kế toán
  • Tiêu chuẩn của hệ thống quản trị tài chính – kế toán
  • Giải pháp chuyển đổi số toàn diện công tác kế toán

Về tiêu chuẩn của một hệ thống quản trị tài chính – kế toán, dựa trên nghiên cứu, khảo sát và kinh nghiệm triển khai cho khách hàng, diễn giả nhấn mạnh đến các yếu tố quan trọng sau:

  • Phải hỗ trợ kế toán và những nhân sự liên quan có thể làm việc mọi lúc mọi nơi
  • Giảm 80% thời gian nhập và kiểm tra số liệu
  • Liên thông dữ liệu với các bộ phận kinh doanh, nhân sự,… trong doanh nghiệp
  • Liên thông dữ liệu với các hệ thống bên ngoài như ngân hàng, thuế, BHXH,…
  • Dữ liệu tập trung, hỗ trợ phân tích và dự báo dựa trên số liệu

Làm rõ về việc sử dụng giải pháp nào để doanh nghiệp quản trị tài chính – kế toán, AMIS Kế toán với hơn 170.000 khách hàng tin dùng được đánh giá là phần mềm đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ, hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các công việc cũng như phân tích, dự báo. 

AMIS Kế toán là phần mềm nằm trong hệ sinh thái giải pháp của nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. MISA AMIS gồm 4  phân hệ chính hỗ trợ doanh nghiệp quản trị toàn diện mọi nghiệp vụ: Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị nhân sự, Văn phòng số.

phan

Dùng ngay miễn phí

Mỗi phân hệ được chia tách thành nhiều ứng dụng nhỏ, có khả năng liên kết chặt chẽ với nhau và kết nối với hơn 100 đối tác bên ngoài (Thuế, Ngân hàng, BHXH, Logistics,…). Nhờ đó, doanh nghiệp toàn doanh nghiệp được hội tụ trên một nền tảng duy nhất. Đây là cơ sở quan trọng để CEO, chủ doanh nghiệp đưa ra các quyết định kịp thời, chính xác dựa trên dữ liệu.

Mời các anh, chị CEO, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý để lại thông tin nhận tài liệu miễn phí. Tài liệu sẽ được gửi đến email anh, chị đăng ký. Vui lòng kiểm tra hòm thư chính và cả hòm thư Promotion/Spam.

MISA AMIS hy vọng rằng, bộ tài liệu sẽ đem lại cho anh, chị những thông tin hữu ích để nâng quản lý hoạt động tài chính – kế toán một cách hiệu quả, tối ưu. Từ đó, doanh nghiệp có thể gia tăng sức mạnh nội tại để vượt qua mọi thách thức.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]