Kiến thức nhân sự Chiến lược nhân sự Ebook Công nghệ và Lộ trình thăng tiến Nhân sự

Trong thị trường việc làm ngày càng cạnh tranh, việc giữ chân nhân tài là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Một trong những cách hiệu quả nhất để làm điều này là xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên. Ebook Công nghệ và Lộ trình thăng tiến Nhân sự sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức hữu ích để áp dụng ngay trong thực tế.

ĐĂNG KÝ TẢI EBOOK TẠI ĐÂY

1. Giới thiệu cuốn Ebook Công nghệ và Lộ trình thăng tiến Nhân sự: Sự kết hợp hoàn hảo

Lộ trình thăng tiến là một kế hoạch chi tiết về con đường thăng tiến của nhân viên trong doanh nghiệp. Lộ trình này giúp doanh nghiệp:

  • Thu hút và giữ chân nhân tài: Khi nhân viên thấy được cơ hội phát triển và thăng tiến trong doanh nghiệp, họ sẽ có động lực gắn bó lâu dài.
  • Tạo động lực và gắn kết nhân viên: Lộ trình thăng tiến giúp nhân viên cảm thấy mình được trân trọng và có giá trị. Điều này sẽ thúc đẩy họ làm việc hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo rằng nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình: Lộ trình thăng tiến giúp nhân viên xác định được mục tiêu phát triển nghề nghiệp và có kế hoạch thực hiện mục tiêu đó.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa coi trọng việc xây dựng lộ trình thăng tiến cho nhân viên. Một cuộc khảo sát của Verizon vào năm 2021 cho thấy 62% những người tái gia nhập lực lượng lao động sau đại dịch cho biết họ sẽ tìm kiếm vị trí trong lĩnh vực mang nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp hơn.

Ebook “Công Nghệ và Lộ Trình Thăng Tiến Nhân Sự: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo” do đội ngũ MISA AMIS HRM biên tập sẽ giúp độc giả:

  • Khám phá những lợi ích của việc xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên.
  • Hiểu rõ các bước xây dựng lộ trình thăng tiến hiệu quả.
  • Tìm hiểu bí quyết của các doanh nghiệp hàng đầu trong xây dựng lộ trình thăng tiến.

Thông qua cuốn Ebook, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng Quý độc giả xây dựng và triển khai thực hiện lộ trình thăng tiến phù hợp với đặc thù doanh nghiệp, cách thức vận hành của mỗi đơn vị.

Mời bạn đọc xem trước một số nội dung cuốn sách:

TẢI ĐẦY ĐỦ EBOOK TẠI MỤC 3 BÀI VIẾT

2. Ứng dụng công nghệ vào quy trình xây dựng lộ trình thăng tiến nhân sự

Lộ trình thăng tiến nhân sự là một kế hoạch chi tiết về cách thức nhân viên có thể phát triển và thăng tiến trong công ty. Lộ trình thăng tiến nhân sự tốt sẽ giúp nhân viên có động lực để làm việc và đạt được thành công trong công việc.

Công nghệ có thể được ứng dụng vào quy trình xây dựng lộ trình thăng tiến nhân sự theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào lộ trình thăng tiến nhân sự:

  • Tự động hóa các quy trình thủ công: Các quy trình thủ công thường tốn thời gian và dễ xảy ra lỗi. Công nghệ có thể tự động hóa các quy trình này, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu quả.
  • Thu thập và phân tích dữ liệu: Công nghệ có thể được sử dụng để thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu suất của nhân viên. Dữ liệu này có thể được sử dụng để xác định các nhân viên có tiềm năng thăng tiến.
  • Cung cấp các chương trình phát triển nghề nghiệp: Công nghệ có thể được sử dụng để cung cấp các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Các chương trình này có thể giúp nhân viên phát triển các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thăng tiến.
  • Tạo ra một môi trường hỗ trợ: Công nghệ có thể được sử dụng để tạo ra một môi trường làm việc hỗ trợ và khuyến khích nhân viên phát triển và thăng tiến.

MISA AMIS HRM là bộ giải pháp với các sản phẩm nhỏ xung quanh, mỗi sản phẩm đều được ứng dụng những công nghệ mới nhất, tự động hóa các nghiệp vụ cho phòng HR và mang đến trải nghiệm thuận tiện cho nhân viên.

Dùng ngay miễn phí

  • AMIS Tuyển Dụng tự động hóa quy trình tuyển chọn nhân sự và nâng cao hiệu quả trong công tác tìm kiếm nhân tài phù hợp với văn hóa công ty.
  • AMIS Thông Tin Nhân Sự giúp quản lý hồ sơ của từng nhân viên một cách có hệ thống. Từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng những chính sách chăm sóc đời sống tinh thần, chính sách truyền thông văn hóa doanh nghiệp phù hợp.
  • AMIS Chấm Công và AMIS Tiền Lương tự động hóa chấm công, tính lương, công tác BHXH và thuế TNCN, nhân viên có thể tương tác với HR qua điện thoại, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên.
  • AMIS Đánh Giá mang đến báo cáo toàn diện về năng lực nhân viên, bao gồm cả các yếu tố về mức độ phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.

3. Tải miễn phí Ebook Công nghệ và Lộ trình thăng tiến Nhân sự: Sự kết hợp hoàn hảo

Mời bạn để lại thông tin để nhận Ebook miễn phí. Để thuận tiện hơn cho việc nhận tài liệu, MISA AMIS HRM có một số lưu ý gửi đến bạn:

  • Thư chứa Ebook có tiêu đề [Đăng ký thành công] Ebook Công nghệ và Lộ trình thăng tiến Nhân sự
  • Vui lòng kiểm tra email trong hòm thư chính và hòm thư Promotion/Spam


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]