Tài liệu - eBooks 2023 – Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số?

Với sự phát triển của Cách mạng công nghệ 4.0, nhiều doanh nghiệp chuyển hướng chiến lược sang xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng công nghệ. Để không bị bỏ lại trong cuộc đua này, các doanh nghiệp cần có đường lối và kế hoạch cụ thể cho các hoạt động chuyển đổi số trong tương lại.

Nắm bắt được nhu cầu trên, đội ngũ chuyên gia nhân sự MISA AMIS HRM xin gửi tới doanh nghiệp cuốn Ebook “2023 – Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số ?”. Hy vọng, Ebook sẽ đem lại cho nhà quản trị cái nhìn tổng quan nhất về chuyển đổi số trong quản lý nguồn lực cũng như cung cấp thêm nhiều kiến thức về phương pháp tự xác định mức độ chuyển đổi số. 

1. Giới thiệu về Ebook: 2023 – Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số ? 

Có thể thấy, Chuyển đổi số đã được các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh trong vài năm trở lại đây và đại dịch Covid 19 càng làm bật tính tất yếu của xu hướng này. Nhiều doanh nghiệp nhanh chóng và nhạy bén với chuyển đổi số đã tạo ra khoảng cách rõ nét với những doanh nghiệp chưa hoặc chậm trễ trong quá trình ứng dụng công nghệ.

Vị trí của doanh nghiệp trong lộ trình chuyển đổi số
Vị trí của doanh nghiệp trong lộ trình chuyển đổi số

Nếu doanh nghiệp có kế hoạch chuyển đổi số hoặc đang trong giai đoạn chuyển đổi số, thì đây sẽ là cuốn Ebook mà nhà quản trị không nên bỏ qua: “2023 – Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số?”

Ebook: “2023 – Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số ?” được các chuyên gia chuyển đổi số hàng đầu tổng hợp và đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn khi MISA tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp lớn trong nước. Cuốn Ebook bao gồm các nội dung chính sau đây:

NHẬN MIỄN PHÍ EBOOK “2023 – DOANH NGHIỆP BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHUYỂN ĐỔI SỐ ?” TẠI MỤC 3 BÀI VIẾT 
  • Chương 1: Thực trạng chuyển đổi số chung tại các doanh nghiệp Việt Nam
  • Chương 2: Thực trạng chuyển đổi số trong ngành quản trị nhân lực
  • Chương 3: Gợi ý Lộ trình chuyển đổi số trong quản trị nhân sự cho doanh nghiệp
  • Chương 4: Phương pháp giúp nhà quản trị xác định mức độ sẵn sàng số hóa cho Phòng nhân sự 
  • Chương 5: Casestudy doanh nghiệp chuyển đổi số trong hoạt động quản trị nhân sự thành công

2. Ứng dụng công nghệ để thích nghi với xu thế chuyển đổi số trong quản trị nhân lực

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu trong quản trị nhân lực. Kết quả thống kê cho thấy, bộ phận hành chính nhân sự thường phải làm những công việc “thô”, chiếm nhiều thời gian và công sức như:

  • Chấm công chiếm tới 15,3% thời gian
  • Quản lý nhân sự chiếm tới 9% thời gian
  • Quản lý quá trình làm việc chiếm tới 2,6% thời gian
  • Các công việc hành chính chiếm tới 8,1% thời gian 

Nhiều CEO coi phòng nhân sự là bộ phận chiến lược để thu hút nhân tài, giữ chân người giỏi, thậm chí là đầu tư rất nhiều chi phí về người. Tuy nhiên khi phòng HR còn thủ công, sẽ chẳng có thời gian cho nhân viên làm kịp tiến độ hay cải thiện chuyên môn nữa.

Tất cả các thao tác lãng phí, thiếu khoa học, khiến nhân sự chán ghét môi trường làm việc sẽ được xử lý ngay nếu CEO và ban lãnh đạo biết chuyển đổi số đúng lúc và đúng chỗ. 

Phần mềm nhân sự MISA AMIS HRM giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để các lãng phí thao tác và trải nghiệm nhân viên kém
Phần mềm nhân sự MISA AMIS HRM giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để các lãng phí thao tác và trải nghiệm nhân viên kém

Sau đây là một những lợi ích nổi bật của việc Chuyển đổi số trong quản trị nhân lực khi doanh nghiệp ( > 100 nhân sự ) kết hợp Chuyển đối số với trọn bộ Phần mềm nhân sự MISA AMIS HRM

Quản lý nghiệp vụ chấm công:

  • Không còn tình trạng chấm công bằng vân tay hay chấm công thủ công, nhân viên có thể hình thức chấm công phù hợp với đặc thù công việc: Chấm công FaceID, GPS, Wifi, QR Code; … 
  • Tự động hóa việc lập và phê duyệt đề nghị công tác hoặc nghỉ phép. Tổng hợp nhanh chóng dữ liệu chấm công, liên thông dữ liệu qua Phần mềm tính lương tự động.
  • Tích hợp trực tiếp với máy chấm công và tự động cập nhật lên bảng công chi tiết cho quản lý HR theo dõi.
  • Gia tăng quyền chủ động cho nhân viên khi tra cứu ca làm việc, thực hiện thủ tục nghỉ phép, công tác, nghỉ ốm,..

Quản lý biến động nhân sự:

  • Thay vì làm báo cáo tổng kết hàng tháng – quý – năm về thực trạng biến động nhân sự, phần mềm sẽ tự động xây dựng báo cáo dưới dạng đồ thị trực quan dựa trên dữ liệu được nhập vào.  
  • Phần mềm đã được cài sẵn 50+ mẫu báo cáo chuyên nghiệp nhất cho CEO và ban quản lý và có thể tự xây dựng thêm báo cáo riêng theo yêu cầu doanh nghiệp.
  • Chức năng báo cáo tự động sẽ giúp CEO nhanh chóng nắm bắt điểm nóng vấn đề và có những chính sách cải thiện kịp thời nhất.

Quản lý lương – thuế – bảo hiểm xã hội:

Dùng ngay miễn phí

  • Tổng hợp dữ liệu chấm công, doanh số, KPIs thông qua thao tác đồng bộ của phần mềm nhân sự.
  • Quản lý tình trạng chi trả lương, công – nợ , báo cáo phân tích thu nhập, phúc lợi của nhân viên.
  • Nhân viên nhận được phiếu lương và phản hồi với bộ phận tính lương thông qua ứng dụng điện thoại mọi lúc, mọi nơi.
  • Kết nối trực tiếp với cơ quan bảo hiểm xã hội – Tự động tính số tiền chi trả chế độ bảo hiểm xã hội, điện tử hóa các thủ tục kê khai bảo hiểm.

Tự động hóa quy trình và chi phí tuyển dụng:

  • Hơn cả một phần mềm chuyên môn, AMIS Tuyển dụng giúp doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc đua nhân tài.
  • Tự kết nối với các mạng xã hội và website tuyển dụng phổ biến nhất.
  • Tự động gợi ý và lấy hồ sơ ứng viên tiềm năng. Tổng hợp và sàng lọc hồ sơ ứng viên từ các kênh tuyển dụng về chung một hệ thống quản lý.
  • Nâng cao thương hiệu tuyển dụng qua các mẫu website có sẵn giúp tăng số lượng ứng viên tiềm năng.

Số hóa toàn bộ thủ tục nhân sự:

  • Số hóa toàn bộ hoạt động lưu trữ và giảm thiểu chi phí giấy tờ, in ấn cho văn phòng. Các hoạt động bổ nhiệm – miễn nhiệm – điều chuyển diễn ra nhanh chóng trên hệ thống. 
  • HR quản lý quá trình công tác, đào tạo hiệu quả nhờ thu thập phản hồi 360 độ và đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên minh bạch, khách quan. 
  • Dễ dàng xây dựng từ điển năng lực cho từng vị trí nhờ AMIS Đánh giá.

Thông qua việc chuyển đổi số quản trị nhân lực, bộ phận nhân sự có thể tự động hóa được quy trình làm việc và giảm thiểu thời gian, công sức cho những công việc lặp đi lặp lại. Từ đó, chuyên viên HRM có thể dùng thời gian còn lại để thực hiện những công việc khác, tập trung phát triển chuyên môn nghề nghiệp.

3. Tải miễn phí Ebook “2023 – Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số”

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin để nhận miễn phí EBOOK: 2023 – DOANH NGHIỆP BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHUYỂN ĐỔI SỐ

Ebook “2023 – Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng chuyển đổi số” do đội ngũ MISA AMIS HRM biên tập sẽ cung cấp cho độc giả toàn bộ kiến thức tổng quan đầy đủ nhất về chuyển đổi số. Đây là quyển cẩm nang quan trọng hỗ trợ CEO và quản lý nhân sự thiết kế và triển khai chuyển đổi số thành công. 

Trân trọng mời Quý độc giả đón đọc Ebook!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]