Tài chính - kế toán Kế toán Hộ kinh doanh Cẩm nang Thuế – Kế toán dành cho hộ kinh doanh

Hộ kinh doanh là một mô hình kinh doanh do một cá nhân hoặc các thành viên hộ gia đình đăng ký thành lập và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh của hộ. Mô hình kinh doanh này khá phù hợp với điều kiện kinh doanh nhỏ của người dân Việt Nam, có thể được chuyển đổi thành doanh nghiệp và cũng có khá nhiều lợi thế nên được xem là một trong những mô hình khá phổ biến ở nước ta.

Để vận dụng hiệu quả mô hình này vào kinh doanh tại Việt Nam, người kinh doanh trước tiên cần am hiểu các đặc điểm, quy định liên quan, từ đó xác định rõ những lợi thế và bất lợi thế của mô hình này để vận dụng tốt và đảm bảo không vi phạm các quy định của nhà nước.

Với mong muốn tổng hợp và diễn giải những quy định của pháp luật về Hộ kinh doanh một cách khoa học, ngắn gọn, súc tích và trực quan nhất, MISA AMIS đã biên soạn cuốn Ebook Cẩm nang thuế và kế toán dành cho Hộ kinh doanh.

Cuốn cẩm nang bao gồm các nội dung chính:

    1. Tìm hiểu về hộ kinh doanh
    2. Quy định về Lệ phí môn bài đối với hộ kinh doanh
    3. Quy định về thuế GTGT, thuế TNCN đối với hộ kinh doanh
    4. So sánh hộ kinh doanh và doanh nghiệp

MISA AMIS hy vọng cuốn Ebook nhỏ này sẽ trở thành cuốn sổ tay tra cứu, là công cụ hữu ích giúp các Hộ kinh doanh thực hiện đúng các nghĩa vụ thuế của mình với nhà nước và thiết lập, tổ chức công tác kế toán ngày càng khoa học, hiệu quả.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]