Quản lý nhân sự Tài liệu - eBooks(Quản trị nguồn nhân lực) Ebook Hướng dẫn xây dựng báo cáo chi phí nhân sự

Ebook “Hướng dẫn xây dựng báo cáo chi phí nhân sự” do đội ngũ MISA AMIS HRM biên tập sẽ cung cấp cho bạn đọc toàn bộ kiến thức tổng quan đầy đủ nhất về chi phí nhân sự. Từ chi tiết báo cáo cho đến tổng hợp chi phí nhân sự toàn Công ty. Nhờ đó CEO và bộ phận nhân sự quản lý ngân sách nhân sự chặt chẽ, cắt giảm lãng phí, tối ưu hóa các khoản chi phí, gia tăng giá trị lợi nhuận cho doanh nghiệp.

NHẬN EBOOK NGAY TẠI ĐÂY

1. Giới thiệu về Ebook: “Hướng dẫn xây dựng báo cáo chi phí nhân sự”

Đo lường chi phí nhân sự là một nghiệp vụ quan trọng của kế toán nhân sự. Theo quan điểm truyền thống, các hoạt động nhân sự được coi là các khoản chi phí của doanh nghiệp.

Đây một vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu, khi chi phí nhân sự trung bình chiếm khoảng 20-35% tổng chi phí trong doanh nghiệp, thậm chí có nhiều ngành lên đến 50%.

Việc theo dõi, đo lường chính xác chi phí nhân sự sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích:

  • Theo dõi được chi phí của các bộ phận.
  • Đo lường được tác động của chi phí nhân sự tới thành công chung.
  • Dự đoán được chi phí nhân sự trong tương lai.
  • Tính toán được lợi tức đầu tư (ROI).
ebook chi phí nhân sự
Chi phí nhân sự chiếm tỷ trọng khá lớn trong tổng chi phí vận hành của doanh nghiệp

Vì lý do này, luôn có rất nhiều sự quan tâm từ các lãnh đạo doanh nghiệp, nhấn mạnh vào việc tối ưu hóa chi phí cho hoạt động quản lý nhân sự. Câu hỏi đầu tiên là làm thế nào để chúng ta xác định được chi phí nhân sự?

Nắm bắt được yêu cầu này của các doanh nghiệp, MISA AMIS HRM đã tìm hiểu và soạn thảo cuốn Ebook “Hướng dẫn xây dựng báo cáo chi phí nhân sự” nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thống kê các loại chi phí nhân sự, làm cơ sở trực quan, minh bạch các chi phí này, tạo cơ sở để cho các quyết định tối ưu chi phí nhân sự doanh nghiệp trong thời gian tiếp theo.

ebook chi phí nhân sự

Trong khuôn khổ Ebook này, MISA AMIS HRM sẽ cung cấp cho độc giả các nội dung chính sau đây:

  1. Hiểu bản chất từng nội dung chi phí phát sinh
  2. Các loại chi phí nhân sự phổ biến trong doanh nghiệp
  3. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tăng/ giảm chi phí nhân sự
  4. Hướng dẫn cách tối ưu chi phí nhân sự hiệu quả

2. Ứng dụng MISA AMIS HRM giúp nâng cao hiệu quả quản lý chi phí nhân sự

Trong thời đại công nghệ số, một doanh nghiệp với môi trường công nghệ lỗi thời sẽ không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc chung, mà còn khiến cho các khoản tiền, các khoản chi phí trở nên khó kiểm soát. Quá trình thống kê dữ liệu một cách chính xác và kịp thời gặp nhiều trở ngại.

Phần mềm MISA AMIS HRM chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp thiết kế môi trường làm việc số, tối ưu năng suất lao động, và nâng cao trải nghiệm của đội ngũ nhân viên. Phần mềm được xây dựng với nhiều tính năng dành riêng cho doanh nghiệp quy mô trên 100 nhân sự

Dùng ngay miễn phí

Với phần mềm quản lý nhân sự MISA AMIS HRM, HR và người quản lý nhân sự có thể dễ dàng tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm nhân viên, từ khâu tuyển dụng cho đến khi chấm dứt hợp đồng tại công ty. Đồng thời doanh nghiệp có thể kiểm soát tốt chi phí cho từng nghiệp vụ nhân sự:

  • Quản lý chiến dịch tuyển dụng toàn diện: Nhờ tính năng hỗ trợ đăng tin tuyển dụng đa nền tảng; tự động Scan CV, lưu trữ hồ sơ ứng viên tiềm năng số lượng lớn; báo cáo chi phí, đánh giá hiệu quả.
  • Tích hợp nhiều hình thức chấm công hiện đại: Doanh nghiệp có thể lựa chọn chấm công theo nhận diện vân tay ✔️, Face ID ✔️, định vị GPS ✔️, mã QR ✔️.
  • Hệ thống báo cáo dữ liệu Realtime: Hệ thống báo cáo trực quan giúp lãnh đạo có cái nhìn toàn diện về tình hình nhân sự, chi phí nhân sự, từ đó đưa ra quyết định kịp thời và phù hợp nhất.
  • Dễ dàng đồng bộ với các phần mềm MISA AMIS: Dữ liệu được liên thông với MISA AMIS Kế toán, giúp hoạt động tính lương, thống kê chi phí trở nên đồng bộ và thuận tiện hơn.

Đăng ký nhận tài khoản miễn phí phần mềm MISA AMIS HRM chỉ trong 1 phúTẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 090 488 58 33 

3. Tải miễn phí Tài liệu “Xây dựng báo cáo chi phí nhân sự”

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin để nhận miễn phí TÀI LIỆU Xây dựng báo cáo chi phí nhân sự tại đây!

Lưu ý: Độc giả vui lòng kiểm tra hòm thư chính và cả hòm thư quảng cáo, spam trong vòng 12h sau khi đăng ký nhận tài liệu.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]