Đánh giá phần mềm MISA AMIS Công việc: 7 lợi ích cho mọi doanh nghiệp 

19/03/2024
520

MISA AMIS Công việcphần mềm quản lý công việc online, công việc mạnh mẽ và toàn diện do Công ty Cổ phần MISA phát triển. Với 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, MISA AMIS Công việc đã được 250.000 khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Nếu bạn còn băn khoăn về khả năng ứng dụng của phần mềm, hãy tham khảo ngay 7 lợi ích của MISA AMIS Công việc ngay dưới đây! 

1. Phần mềm MISA AMIS Công việc là gì? 

Phần mềm MISA AMIS Công Việc là giải pháp quản lý công việc, dự án thuộc hệ sinh thái MISA AMIS do Công ty Cổ phần MISA phát triển. Với 30 năm kinh nghiệm cung cấp các phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện, MISA AMIS Công việc được thiết kế để quản lý hiệu quả các nhiệm vụ, dự án nhiều cấp xuyên suốt.

Lợi ích của phần mềm quản lý dự án công việc
Tìm hiểu về phần mềm quản lý dự án công việc MISA AMIS

Phần mềm cho phép người dùng lập kế hoạch, phân công, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất công việc một cách minh bạch, đồng bộ. Từ đó doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc, cải thiện năng suất và đưa ra các quyết định quản lý dựa trên dữ liệu thực tế.

2. Tính năng ưu việt của MISA AMIS Công việc

MISA AMIS Công Việc đáp ứng nhu cầu của các cấp quản lý, nhân viên trong doanh nghiệp:

Đối tượng Tính năng nổi bật của MISA AMIS Công việc
Ban Lãnh Đạo – Ủy quyền cho cấp dưới, giao việc đến từng phòng ban hoặc theo các dự án
– Tiếp nhận yêu cầu phê duyệt, trình xin ý kiến của các phòng ban
– Phê duyệt mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị: Mobile, Laptop,…
– Theo dõi các báo cáo tiến độ, tình trạng thực hiện một cách nhanh chóng, tổng quan
Quản Lý – Kiểm soát sát sao tiến độ thực hiện công việc của từng nhân viên
– Tự động thống kê số lượng công việc theo từng nhân viên
– Nhận xét, bình luận và trao đổi công việc tập trung tại một nơi
– Đánh giá Real-time hiệu suất làm việc của nhân viên để đề xuất lương thưởng phù hợp
Nhân Viên – Tiếp nhận nhanh chóng các công việc do quản lý giao xuống
– Theo dõi tất cả công việc được giao trên một nền tảng duy nhất
– Check-in vị trí thực hiện công việc
– Gửi yêu cầu phê duyệt ngay khi hoàn thành công việc
– Gửi báo cáo tự động định kỳ qua Email hoặc Tag trực tiếp quản lý

3. 07 lợi ích của MISA AMIS Công việc giúp doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc dự án

3.1. Quản lý tổng thể tất cả các dự án công việc nhiều cấp, thông tin xuyên suốt

Việc quản lý các dự án công việc bằng cách sử dụng các công cụ như Excel, Gmail thường phù hợp với những dự án đơn giản và quy mô nhỏ. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp phải triển khai những dự án lớn có nhiều nghiệp vụ phức tạp trong thời gian dài việc quản lý thủ công sẽ không hiệu quả. 

Doanh nghiệp cần phải ứng dụng một nền tảng quản lý chuyên nghiệp và toàn diện hơn để đảm bảo tiến độ, hiệu suất. Với MISA AMIS Công việc, bạn có thể tạo, theo dõi và quản lý hàng trăm các dự án công việc nhiều cấp cùng lúc mọi lúc mọi nơi. 

MISA AMIS Công việc cung cấp một loạt tính năng giúp quản lý dự án một cách rõ ràng và chi tiết. Bạn có thể phân chia phòng ban và dự án theo hệ thống và quy trình tuần tự, đảm bảo sự tổ chức phân công công việc hiệu quả. Phần mềm cũng hỗ trợ sắp xếp công việc theo mô hình Eisenhower, giúp người dùng phân loại các nhiệm vụ quan trọng.

màn hình quản lý dự án misa amis công việc
Màn hình quản lý công việc theo dự án cho các đơn vị thiết kế thi công nội thất

Thêm vào đó, MISA AMIS Công việc có khả năng tự động cập nhật tiến độ dự án, tính toán tiến độ công việc cha từ các công việc con. Điều này giúp bạn theo dõi tiến trình dự án chuẩn xác, đồng thời đưa ra các quyết định thông minh dựa trên số liệu cụ thể.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thêm các thành viên vào dự án, phần mềm sẽ hiển thị mối liên quan của họ đến dự án một cách rõ ràng. Điều này giúp những thành viên mới nắm bắt nhiệm vụ nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian hỏi lại đồng nghiệp hoặc đi tìm các tài liệu trước đó.

Nhờ những lợi ích trên, MISA AMIS Công việc được các doanh nghiệp ứng dụng mạnh mẽ vào công tác quản lý dự án. 

Anh Tống Sơn Thịnh, CEO của Công ty Cổ phần Mozax Group đã lựa chọn MISA AMIS Công việc để quản trị doanh nghiệp toàn diện. Theo anh, mặc dù đặc thù lĩnh vực của thiết kế thi công nội thất phải chia thành các phòng ban làm việc ở các dự án khác nhau, nhưng phần mềm đã đáp ứng tốt: 

lợi ích của misa amis công việc với mozax
Lợi ích của phần mềm MISA AMIS Công việc với Công ty Cổ phần Mozax Group
  • Giảm thiểu các chi phí phát sinh khi vận hành thủ công, quản lý tập trung 80% thời gian vào phát triển doanh nghiệp thay vì đốc thúc, kiểm soát nhân viên
  • Giao diện thân thiện, người quản lý dễ dàng thiết lập hệ thống giám sát, nhân sự dễ dàng cập nhật 
  • Quản lý và nhân viên theo dõi tiến độ dự án, công việc từ tổng quan đến chi tiết ở bất cứ đâu, đồng bộ trên mọi thiết bị (Mobile, Tablet, PC,…)

Hay với anh Huy, quản lý Phòng Kỹ thuật thi công của Công ty CP thiết bị Minh Đức thì MISA AMIS Công việc giúp anh nắm bắt các nhiệm vụ cần thực hiện, sắp xếp theo thứ tự quan trọng để hoàn thành công việc đạt chất lượng cao nhất.

misa amis công việc quản lý tiến độ dự án
MISA AMIS Công việc là giải pháp quản lý tiến độ dự án chính xác, kịp thời

Mỗi năm, công ty có đến hàng trăm dự án lớn, nhỏ, khối lượng công việc khổng lồ nhưng chỉ trao đổi công việc chủ yếu qua Email, Group chat. Các nhiệm vụ dễ bị trôi, nhân sự thường xuyên quên, sót việc, nhận thông tin chậm trễ, dự án này chồng chéo lên dự án kia. 

Chính vì vậy, sau khi trải nghiệm MISA AMIS Công việc, anh Huy cùng đội ngũ nhân viên khẳng định phần mềm mang lại lợi ích ưu việt. Nhân sự không phải “lội” 7749 công cụ hay hàng tá tin nhắn giao việc như trước. Bản thân người quản lý cũng nắm được báo cáo của các dự án, theo dõi tiến độ công việc trực tiếp để kịp thời đốc thúc.

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Công việc, trong đó có Công ty Cổ phần LANDCO, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long, Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu, Công ty Austdoor,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Công việc tại đây:

  • Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
  • Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
  • Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
  • Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia


3.2. Rút ngắn thời gian đề xuất phê duyệt

Phần mềm MISA AMIS Công việc hỗ trợ doanh nghiệp giúp rút ngắn thời gian đề xuất, phê duyệt và tăng tính hiệu quả trong quá trình tương tác.

Đầu tiên, phần mềm cho phép bạn thực hiện phê duyệt trên chính công việc được giao. Bạn có thể tạo một yêu cầu phê duyệt mới và chỉ định người phê duyệt cùng với hạn chế thời gian để hoàn thành. 

hướng dẫn phê duyệt công việc ngay trên MISA AMIS Công việc
Cách tạo yêu cầu phê duyệt công việc trên phần mềm

Khi yêu cầu phê duyệt được gửi đi, quản lý có thể xem và phê duyệt trực tiếp trên công việc đó. Trạng thái công việc cũng sẽ tự động chuyển sang trạng thái kế tiếp trong quy trình. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, giảm bớt giai đoạn giao tiếp và đợi đáp lại giữa người yêu cầu và người phê duyệt.

Thứ hai, phần mềm còn tích hợp với MISA AMIS WeSign, ứng dụng ký tài liệu điện tử trong nền tảng MISA AMIS. Bạn có thể thiết lập luồng ký trên WeSign cho các công việc cần phê duyệt. 

Khi công việc được gửi đi, hệ thống sẽ tự động kích hoạt quá trình ký điện tử. Người phê duyệt xem và ký trực tuyến trên WeSign. Sau khi ký duyệt hoàn tất, kết quả được hiển thị ngay trên công việc tương ứng và thông báo tới mọi người trong dự án. 

3.3. Đánh giá chính xác hiệu suất nhân sự/phòng ban 

MISA AMIS Công việc cho phép quản lý chủ động đánh giá, điều phối nhân sự trong công việc và quy trình.

Nhờ theo dõi báo cáo chấm điểm công việc mà nhân viên phụ trách, quản lý dễ dàng tạo ra các tiêu chí đánh giá và gán điểm cho từng công việc. Các tiêu chí này được thiết lập dưới dạng số thập phân, cho phép quản lý đánh giá chi tiết, chính xác hơn về hiệu suất làm việc của nhân viên.

Ngoài ra, trên phân hệ Báo cáo, quản lý tạo mới các báo cáo đánh giá chất lượng công việc của từng nhân viên dựa trên điểm hiệu suất. Quản lý có thể lựa chọn các tiêu chí đánh giá và báo cáo sẽ tự động hiển thị điểm hiệu suất của từng nhân viên trong khoảng thời gian nhất định. 

Dùng ngay miễn phí

Với tính năng này, MISA AMIS Công việc giúp người quản lý có cái nhìn sâu sắc từ tổng quan đến chi tiết về hiệu suất làm việc của nhân viên. Từ đó đảm bảo rằng nhân viên được đánh giá công bằng, đồng thời có chính sách tạo động lực và khích lệ kịp thời để nâng cao hiệu suất làm việc trong tổ chức.

3.4. Cộng tác và chia sẻ nhanh chóng 

Bên cạnh những lợi ích trên, MISA AMIS Công việc tạo điều kiện tương tác, chia sẻ thông tin xuyên suốt giữa các phòng ban trong tổ chức. Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả hoạt động, minh bạch trong quá trình làm việc.

Khi một công việc được giao, chương trình tự động gửi thông báo tới người được giao ngay trên phần mềm và Email cá nhân của người đó. Thông báo này giúp người dùng nhận được các nội dung cần thiết và biết ngay khi có công việc/cập nhật mới. Công việc không còn bị bỏ quên hay thiếu sót thông tin.

Đồng thời, phần mềm cung cấp nhiều tính năng hữu ích. Đầu tiên, người dùng có thể đính kèm tài liệu liên quan đến công việc. Các thành viên trong dự án truy cập, chia sẻ tài liệu một cách thuận tiện.

Tiếp theo đó, người dùng được phép bình luận, trao đổi tương tác trực tiếp trên nội dung công việc. Bạn có thể gửi những ý kiến, câu hỏi hoặc cung cấp thông tin liên quan đến công việc.

Công ty Cổ phần Giáo dục Con Tự Học (CTH Edu) được chị Dương Thị Minh và các cộng sự thành lập dựa trên khao khát phát triển được năng lực tự học của con trẻ, nâng cao hiệu quả học tập và tiếp cận những chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới. CTH Edu hiểu rõ tầm quan trọng của phần mềm quản lý nên đã chọn MISA AMIS Công việc để: 

MISA AMIS Công việc cộng tác thông minh
Chị Dương Thị Minh chia sẻ về các lợi ích của MISA AMIS Công việc trong quá trình giao việc và tương tác với nhân viên
  • Giao việc tức thời đến đúng nhân sự. Nhân viên nhận được thông tin có đầy đủ dữ liệu: yêu cầu công việc, deadline, chỉ dẫn thực hiện… ngay cả khi không làm việc trực tiếp ở văn phòng
  • Trao đổi liền mạch, giao tiếp 2 chiều giữa người giao và được giao dựa vào dữ liệu trực quan trên hệ thống. Quản lý ở cấp phòng ban, công ty cũng đều nhận được báo cáo tường minh.

3.5. Lưu trữ các tài liệu liên quan để truy xuất dễ dàng

MISA AMIS Công việc cung cấp tính năng lưu trữ công việc giúp bạn truy xuất các công việc đã hoàn thành. 

Khi một công việc được hoàn thành, người dùng có thể chọn lưu trữ công việc đó. Công việc được chuyển từ phần mục “Công việc” sang phần mục “Lưu trữ”. Việc này làm giảm sự chồng chéo, tạo ra một giao diện gọn gàng hơn cho phần mềm.

Mặt khác, nếu cần tra cứu công việc đã hoàn thành, người dùng chỉ cần truy cập vào mục “Lưu trữ” trong phần mềm. Tại đây, các công việc đã hoàn thành được hiển thị một cách rõ ràng, các thông tin cũ được lọc và tìm kiếm dựa trên các tiêu chí như ngày hoàn thành, tên công việc, người thực hiện… 

Tính năng này không chỉ tiết kiệm thời gian tra cứu mà còn đảm bảo sự an toàn, bảo mật cho các thông tin liên quan. Mọi tài liệu, bình luận, phê duyệt và các thông tin khác vẫn được bảo quản, tạo ra một cơ sở dữ liệu thông minh.

3.6. Đồng bộ dữ liệu liên thông tới các phần mềm quản lý nghiệp vụ khác trên 1 trang Dashboard

MISA AMIS Công việc liên thông với các phần mềm quản lý nghiệp vụ khác của hệ sinh thái MISA, bao gồm MISA AMIS Quy trình, MISA AMIS CRM và MISA AMIS WeSign. Sự liên kết đem lại hiệu quả hơn trong quá trình phối hợp xử lý công việc, tăng tốc độ phục vụ khách hàng cho doanh nghiệp: 

amis công việc kết nối với các giải pháp khác
MISA AMIS Công việc kết nối với các giải pháp khác để doanh nghiệp quản lý thông tin xuyên suốt
  • Liên kết với MISA AMIS Quy trình
    • Đảm bảo tuân thủ quy trình: Liên kết với MISA AMIS Quy trình giúp mọi công việc được thực hiện theo quy trình chuẩn, tăng độ chính xác và đồng nhất giữa các phòng ban. Việc này cũng giảm thiểu tránh sai sót, tăng nhanh tốc độ làm việc. 
    • Theo dõi tiến độ công việc: Tính năng liên kết giữa MISA AMIS Công việc và MISA AMIS Quy trình cho phép người dùng theo dõi tiến độ công việc trong quy trình: quy trình đang đến bước nào, do ai phụ trách, ai phê duyệt và thực thi… 
  • Liên kết với MISA AMIS CRM: Liên kết với MISA AMIS CRM cải thiện việc quản lý nhân viên kinh doanh bằng cách tổ chức và theo dõi công việc liên quan đến khách hàng. Người quản lý theo dõi và phản hồi yêu cầu của khách hàng, đồng thời nắm bắt được nhu cầu, thúc đẩy nhân viên một cách nhanh chóng.
  • Liên kết với MISA AMIS WeSign
    • Quản lý tài liệu điện tử dễ dàng: Khi kết nối MISA AMIS WeSign, doanh nghiệp quản lý tài liệu điện tử liên quan đến công việc một cách thuận tiện. Người dùng có thể gửi đề xuất, nhận các tài liệu đã được ký duyệt tự động, không tốn thời gian chờ đợi hay chi phí in ấn giấy tờ.
    • Tăng tính bảo mật: MISA AMIS WeSign đảm bảo tính bảo mật cao trong quá trình ký, lưu trữ tài liệu điện tử. Đây được xem là giải pháp an toàn để xử lý các tài liệu quan trọng liên quan đến công việc.

3.7. Thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng triển khai cho mọi đối tượng 

MISA AMIS Công việc có thể triển khai dễ dàng cho mọi đối tượng. Phần mềm có giao diện dùng trực quan, dễ sử dụng. Giao diện tập trung hiển thị tối ưu các thông tin, chức năng quan trọng một cách rõ ràng. Người dùng mới có thể làm quen với giao diện và tự thao tác trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, MISA AMIS cung cấp quy trình cài đặt đơn giản, tài liệu hướng dẫn chi tiết cùng đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

4. Chi phí sử dụng MISA AMIS Công việc 

Chi phí sử dụng phần mềm bao gồm các gói dịch vụ cho năm 2024:

Gói Dịch Vụ Chi Phí (VNĐ/Năm) Số Tài Khoản Sử Dụng Mô Tả Chi Tiết
Free Miễn phí 05 Miễn phí sử dụng cho 5 tài khoản, không giới hạn tính năng (áp dụng khi đăng ký trọn gói MISA AMIS Văn phòng số Starter).
Premium 9.600.000 20 Không giới hạn tính năng, sử dụng tối đa 20 tài khoản.

Ngoài ra, MISA AMIS cũng cung cấp các gói đào tạo và tư vấn triển khai để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc áp dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất. Các chi phí cho các dịch vụ bổ sung này cũng được điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp​.

5. Khách hàng đánh giá phần mềm MISA AMIS Công việc như thế nào?

Trong thời đại mà công nghệ ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong quản lý doanh nghiệp, MISA AMIS Công việc tự hào khẳng định mình là một công cụ không thể thiếu. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích mà phần mềm này mang lại, mời bạn tham khảo Review MISA AMIS Công việc thực tế từ chính các doanh nghiệp đã ứng dụng thành công giải pháp:

6. Doanh nghiệp nào thích hợp để sử dụng MISA AMIS Công việc 

MISA AMIS Công việc phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp cần quản lý nhiều dự án, công việc cùng lúc hoặc có các đặc điểm sau đây:

  • Doanh nghiệp có quy mô nhân sự từ 50 nhân viên trở lên và có nhiều nhóm, phòng ban, đông chi nhánh, cơ sở nằm rải rác ở nhiều khu vực địa lý sẽ khó kiểm soát sự phối hợp công việc.
  • Doanh nghiệp có nhiều dự án lớn, diễn ra trong thời gian dài hoặc phải quản lý hàng trăm đầu việc, nguồn vật tư, chi phí phức tạp nhưng đang theo dõi thủ công, dữ liệu bị phân mảnh trên các công cụ Chat.
  • Doanh nghiệp có đông nhân viên phải đi thị trường, làm việc bên ngoài không thường xuyên có mặt tại văn phòng, người quản lý và ban lãnh đạo phải chờ đợi báo cáo, không nắm được tiến độ triển khai kịp thời.
  • Doanh nghiệp đang mong muốn tối ưu cách thức quản lý, chuyển đổi số toàn diện các hoạt động vận hành để phê duyệt các yêu cầu công việc mọi lúc mọi nơi, đánh giá hiệu suất nhân sự chính xác, ra quyết định dựa dữ liệu.

Ngoài ra, phần mềm cũng là lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp thuộc những lĩnh vực:

  • Tư vấn thiết kế (nội-ngoại thất, kiến trúc,…)
  • Thi công lắp đặt (điện máy, phòng cháy chữa cháy, trang thiết bị gia dụng,…)
  • Thương mại thiết bị
  • Giáo dục

7. Hướng dẫn trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm MISA AMIS Công việc

Để đăng ký mua và trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm MISA AMIS Công việc, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Đăng ký Demo chi tiết và tư vấn 1-1: Bạn đăng ký demo phần mềm bằng cách để lại số điện thoại, địa chỉ email, mã số thuế công ty (hoặc địa điểm hiện tại) cho MISA liên hệ.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra giải pháp: Sau khi liên hệ, MISA sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn từ báo giá phần mềm MISA AMIS Công việc, Demo cách thức áp dụng theo đặc thù của doanh nghiệp… 
  • Triển khai: Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, nhóm triển khai của MISA sẽ hỗ trợ bạn trong việc cài đặt, thêm người dùng và đào tạo tính năng. MISA cung cấp các khóa đào tạo cùng trang hướng dẫn đầy đủ thông tin cho người dùng chủ động theo dõi. 
  • Hỗ trợ: MISA hỗ trợ khách hàng mua phần mềm tại các kênh: Cộng đồng hỗ trợ miễn phí trên Facebook, Youtube MISA AMIS Văn phòng số, Chat hỗ trợ trực tuyến trên phần mềm, Tổng đài 1900 8177. 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Nguyễn Phương Ánh
Tác giả
Trưởng nhóm nội dung Quản lý điều hành
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả