Quản lý - điều hành Công nghệ & đổi mới sáng tạo Hướng dẫn lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và...

Dưới tác động của đại dịch, tất cả các doanh nghiệp Việt Nam đều bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa đã buộc phải ngừng kinh doanh. Trước những hệ lụy đó, chuyển đổi số được xem như giải pháp then chốt để các doanh nghiệp nhỏ và vừa duy trì hoạt động cũng như tìm ra cơ hội bứt phá. 

Vậy làm cách nào để lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công? Câu trả lời nằm ở việc mỗi doanh nghiệp phải tìm ra lộ trình phù hợp cho riêng mình. 

Để hỗ trợ các đơn vị quy mô siêu nhỏ, nhỏ và vừa hoàn thành bước đi đầu tiên này, Bộ Kế hoạch và đầu tư đã phối hợp cùng Dự án USAID LinkSME thực hiện Chương trình Hướng dẫn doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021 – 2025. Trong đó, lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa được xác định một cách đầy đủ, khoa học qua các bước triển khai chi tiết dưới đây: 

hướng dẫn lộ trình chuyển đổi số doanh nghiệp nhỏ vừa

ĐĂNG KÝ ĐỂ TRẢI NGHIỆM GÓI TRANG BỊ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÔNG TÁC VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP

Có thể nói, văn phòng số MISA AMIS sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm làm việc nhờ hệ thống công nghệ hiện đại. Mọi dữ liệu quan trọng được kế thừa giữa các phần mềm riêng lẻ, tạo thành nền tảng tập trung giúp tổ chức vượt qua mọi giới hạn làm việc thủ công, dẫn dắt đội ngũ tăng trưởng mạnh mẽ.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]