Kiến thức Hàng loạt báo lớn đưa tin: MISA tiên phong thúc đẩy chuyển...

Ngày 8/8, trong khuôn khổ Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam ICT Summit 2019 diễn ra tại Hà Nội, MISA ra mắt hệ sinh thái các nền tảng kế toán và quản trị doanh nghiệp giúp thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Trước đây, AMIS.VN vốn nổi danh là một phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất đáp ứng tất cả các nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp và liên thông dữ liệu giữa các nghiệp vụ bán hàng – nhân sự – kế toán của doanh nghiệp, giúp chủ/giám đốc doanh nghiệp có thể quản lý một cách hiệu quả, tức thời, nhất là đối với các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp đa chi nhánh.

Tại sự kiện ICT Summit năm nay, MISA đã tự nhận lấy sứ mệnh thúc đẩy chuyển đổi số nền kinh tế nước nhà bằng việc ra mắt nền tảng quản trị doanh nghiệp AMIS.VN và phần mềm kế toán Startbook. Rất nhiều báo lớn như Dân trí, ICTNews, Tài chính doanh nghiệp, truyền hình nhân dân, truyền hình Hà Nội,…đã đưa tin về nền tảng chuyển đổi số này của MISA.

báo vnexpress
Báo Vnexpress đưa tin: MISA ra mắt hệ sinh thái nền tảng kế toán và quản trị

Với nền tảng quản trị doanh nghiệp AMIS.VN vừa ra mắt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng hết tất cả các module Bán hàng – nhân sự – kế toán. Nền tảng này sẽ chia nhỏ các nghiệp vụ theo từng lĩnh vực như: bán hàng, kế toán, nhân sự, trong module nhân sự sẽ tiếp tục chia nhỏ nghiệp vụ về lương, bảo hiểm, hồ sơ nhân sự… cho phép doanh nghiệp nhỏ cũng có thể lựa chọn sử dụng nghiệp vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này giúp phục vụ được nhiều nhu cầu của thị trường hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho nhiều đối tượng khác nhau.

Như vậy, khi phát triển nền tảng và kết nối tất cả các bên liên quan trên cùng một nền tảng sẽ tạo ra lợi ích không chỉ cho một phía mà sẽ là nhiều phía. Đại diện MISA cho biết, khi nhận lấy sứ mệnh đồng hành cùng Chính phủ thúc đẩy nhanh chuyển đổi số quốc gia, MISA đã chuẩn bị sẵn sàng các nền tảng này và vận động các phía: doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, các đơn vị kế toán kết nối với nhau tạo thành một mạng lưới.

Đây là một sứ mệnh không hề dễ dàng, nhưng hứa hẹn sẽ bùng nổ rất nhanh khi thế giới đang trong xu hướng cạnh tranh phẳng trên toàn cầu. Và MISA với 25 năm kinh nghiệm cũng như vai trò tiên phong trong làng công nghệ Việt của mình, đã và đang cam kết sẽ đồng hành cùng chính phủ thúc đẩy nhanh chuyển đổi số quốc gia.

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là một xu thế đang diễn ra rất nhanh chóng và ko thể đảo ngược, do vậy nếu không chuyển đổi số thì doanh nghiệp sẽ không có khả năng tồn tại và cạnh tranh.

>> 5 lợi ích của phần mềm AMIS với quản trị doanh nghiệp
>> Hướng dẫn dùng thử phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]