MISA thông báo triển khai thêm khung giờ hỗ trợ khách hàng

10/05/2022
1321

Kính thưa Quý khách hàng,

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng chu đáo hơn, từ ngày 10/05/2022 đến 30/6/2022, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng MISA thay đổi thời gian hỗ trợ đến 22h hàng ngày. Cụ thể như sau:

  • Thứ 2 đến Thứ 6: 7h30 – 22h00
  • Thứ 7, Chủ nhật: 8h00 – 17h30

Tổng đài tư vấn hỗ trợ 19008677 và ứng dụng MISA Support (cước phí 1.000đ/phút)

Với sự phát triển của công nghệ, MISA ứng dụng các giao thức kết nối đa dạng và tiện lợi giúp tăng cường hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.

Quý khách hàng vui lòng lưu ý về thời gian hỗ trợ nêu trên để MISA kịp thời giải đáp những khó khăn, vướng mắc của Quý khách trong quá trình sử dụng phần mềm MISA.

MISA xin trân trọng cảm ơn!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Nguyễn Phương Thanh
Tác giả
Chuyên gia Tài chính - Kế Toán
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả