Nghiệp vụ Hàng tồn kho Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt – Giải bài toán...

Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt có quy mô vừa và nhỏ chuyên sản xuất, lắp ráp xe máy. Hiện tại, với nhân sự khoảng 100 người, doanh nghiệp đang nỗ lực phát triển, mở rộng nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Kể từ lúc mới thành lập dù còn non trẻ cho đến thời điểm hiện tại khi đã có tới hàng trăm nhân sự, Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt vẫn luôn chọn MISA AMIS là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong công việc. Nhất là với doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất khi nghiệp vụ kế toán cực kỳ phức tạp.

MISA AMIS – người bạn đồng hành từ ngày đầu khó khăn nhất

Trong suốt 6 năm hình thành và phát triển, kể từ ngày đầu mới thành lập, giám đốc Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt đã biết tới MISA và lựa chọn MISA AMIS là phần mềm kế toán sẽ đồng hành với doanh nghiệp trong quãng thời gian dài sau này.

Những ngày đầu, công việc nhiều, mọi thứ lại mới bắt đầu nên kế toán gặp không ít khó khăn. Vốn là công ty trong lĩnh vực sản xuất xe máy nên mã hàng cực kì nhiều, phòng kế toán phải loay hoay giải quyết bài toán quản lý hàng hóa khác nhau về màu sắc, số máy, số khung, size…

Không chỉ nhiều mà trong mỗi mã hàng lại có thêm mã hàng nhỏ khiến nghiệp vụ kế toán thêm phức tạp. Đây là bài toán khó cho toàn bộ công tác vận hành của Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt, từ quản lý nhập-xuất-tồn kho, quản lý bán hàng cho đến việc hạch toán số liệu. Nếu chỉ sử dụng các phương pháp thủ công hay phần mềm kế toán đơn giản thì những nghiệp vụ trên rất khó giải quyết. 

Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt đã lựa chọn MISA AMIS Kế toán là phần mềm đồng hành từ những ngày đầu tiên mới thành lập.

Khi niềm tin đặt đúng chỗ…

Đúng với niềm tin từ ngày đầu tiên, MISA AMIS đã hỗ trợ Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt trong nhiều lĩnh vực, nghiệp vụ để công việc kế toán trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Chị Kim Oanh – kế toán, người từng gắn bó với Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt trong khoảng thời gian khá dài chia sẻ: “Công việc kế toán bên mình cực kì nhiều lại khó, có quá nhiều mã hàng. Nhờ sử dụng phần mềm AMIS mà khối lượng công việc được giảm đi đáng kể. Mã hàng dù nhiều cũng trở nên đơn giản và xử lý nhanh chóng với AMIS kế toán. Chưa kể, công ty mình làm trong lĩnh vực sản xuất nên thao tác nghiệp vụ kế toán nhiều. Nếu không sử dụng AMIS thì chẳng biết xử lý mọi vấn đề như thế nào.”

Trước khi đến Liên doanh Mô tô Việt và tiếp xúc AMIS kế toán, chị Kim Oanh từng dùng nhiều phần mềm khác. Dù mỗi sản phẩm có ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên chị vẫn tâm đắc nhất với AMIS và dành lời khen: “Mình từng dùng nhiều phần mềm, tuy nhiên những sản phẩm khác trên thị trường hiện tại khá đơn giản. Như công ty mình trước đây dùng các phần mềm không thể chia nhỏ mã hàng thì công việc phải rất phức tạp. Tuy nhiên, chuyển sang AMIS kế toán thì nhẹ nhàng hơn hẳn.”

Nhờ có MISA AMIS Kế toán, công việc của chị Onh cũng như đồng nghiệp nhẹ nhàng, đơn giản hơn.

Không chỉ hỗ trợ nghiệp vụ kế toán, phần mềm kế toán MISA AMIS còn hỗ trợ công tác quản trị, điều hành doanh nghiệp

Không riêng việc xử lý nhanh chóng, hiệu quả các mã hàng của công ty sản xuất, MISA AMIS còn hỗ trợ Liên doanh Mô tô Việt ở nhiều khía cạnh khác nhau. 

Nhờ có MISA AMIS, doanh nghiệp dễ dàng thống kê những loại xe, mã hàng đang tồn kho từ đó kế toán kịp thời lên phương án giải phóng hàng. MISA AMIS cho phép quản lý tình hình nhập kho, xuất kho theo cấp bậc từ chủng loại đến nhóm hàng để công việc thuận tiện.

Thêm vào đó, MISA AMIS Kế toán cung cấp đầy đủ các biểu mẫu chứng từ, sổ kho, báo cáo nhập xuất tồn, thẻ kho theo từng kho, số lô, mã quy cách… Đây là ứng dụng cực kì cần thiết với doanh nghiệp làm trong lĩnh vực sản xuất như Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt.

Chị Oanh cho biết, nhờ phần mềm MISA AMIS, kế toán làm việc nhẹ nhàng hơn bao giờ hết khi chị có thể tùy chỉnh được mẫu báo cáo theo nhu cầu quản trị. 

Trong suốt quá trình đồng hành cùng AMIS, chị Kim Oanh nhận định, điều bản thân tâm đắc nhất với phần mềm kế toán của MISA đó chính là đầy đủ chức năng, khách hàng cần gì sẽ có, các thao tác rõ ràng. Đây cũng chính là lý do mà Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt sử dụng MISA AMIS trong mọi khâu từ nhập hàng thành phẩm, xuất ra sản phẩm…

MISA AMIS Kế toán hỗ trợ cả quản trị và điều hành doanh nghiệp.

Tạm kết

Là doanh nghiệp hàng đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới trên thế giới vào từng sản phẩm. Trong suốt 27 năm với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA đang mang đến cho doanh nghiệp giải pháp chuyển đổi số hữu ích nhất. Với những tính năng vượt trội, không riêng Công ty TNHH liên doanh Mô tô Việt, MISA AMIS đang là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường của nhiều doanh nghiệp khác. Từ đó, MISA AMIS giúp doanh nghiệp mở rộng hoạt động sản xuất, nâng cao vị thế cạnh tranh trên thương trường. 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]