Thương hiệu Animo – Thương hiệu sản phẩm cho trẻ em được yêu thích

28/10/2024
22

Thương hiệu Animo – cái tên không còn xa lạ với các mẹ bỉm sữa. Nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ về thương hiệu này chưa? Hãy cùng khám phá nhé!

Thương hiệu Animo – giới thiệu chung

giới thiệu thương hiệu Animo

Animo, một thương hiệu thời trang và đồ dùng cho trẻ em, đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thiết kế đáng yêu, Animo đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Các sản phẩm của thương hiệu Animo được bán rộng rãi trên các hệ thống siêu thị mẹ và bé như concung, avakis, sàn thương mại Shopee, tiktok,…

1. Thương hiệu Animo đến từ nước nào?

Hiện nay chưa có thông tin chính xác về xuất xứ của thương hiệu Animo. Tuy nhiên, Animo được biết đến là một thương hiệu Hàn Quốc.

2. Animo nghĩa là gì?

Animo là một tên thương hiệu khá hay vì trong tiếng Ý “Animo” có nghĩa là “Vui lên”, trong tiếng anh thì có nhiều ý nghĩa như “hoạt hình”, tiếng Hàn thì có ý nghĩa “can đảm, sự dũng cảm, tâm”.

Với các sản phẩm dành cho mẹ và bé, tên thương hiệu “Animo” rất phù hợp và khơi gợi lên sự hạnh phúc, đáng yêu, vui vẻ,… rất gần gũi với hình ảnh các bé.

Thương hiệu Animo có các sản phẩm nào?

Animo là một thương hiệu được nhiều mẹ yêu thích, nổi tiếng với các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Sản phẩm của Animo được thiết kế với tiêu chí an toàn, chất lượng và tiện dụng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình có trẻ nhỏ.

Các dòng sản phẩm chính của Animo:

1. Thời trang trẻ em của thương hiệu Animo

Thời trang trẻ em và đồ dùng của Animo

  • Quần áo: Áo sơ sinh, bodysuit, bộ đồ liền thân, quần short, váy, áo thun, áo khoác… với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi mùa trong năm.
  • Phụ kiện: Mũ, nón, tất, găng tay, khăn choàng… làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát, bảo vệ bé khỏi tác động của môi trường.

2. Đồ dùng sơ sinh:

đồ dùng trẻ em của Animo

  • Bình sữa: Bình sữa thủy tinh, bình sữa nhựa, bình sữa có núm ti silicon, núm ti cao su… với nhiều dung tích khác nhau.
  • Tã bỉm: Tã bỉm dán, tã bỉm quần, với nhiều size và độ thấm hút khác nhau, giúp bé luôn khô thoáng.
  • Khăn ướt: Khăn ướt làm sạch da bé, không chứa cồn, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm.
  • Đồ dùng ăn dặm: Bát, thìa, yếm ăn, tập uống nước… được thiết kế đặc biệt cho bé tập ăn.

3. Mỹ phẩm cho bé:

Mỹ phẩm, nước giặt, nước rửa cho bé

  • Sữa tắm: Sữa tắm dịu nhẹ, không gây kích ứng, giúp làm sạch da bé và giữ ẩm cho da.
  • Dầu gội: Dầu gội giúp làm sạch tóc và da đầu của bé, mang lại mái tóc mềm mượt.
  • Kem dưỡng da: Kem dưỡng da giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi tác động của môi trường.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Animo

  • Chất liệu an toàn: Các sản phẩm của Animo đều được làm từ chất liệu tự nhiên, an toàn, không gây kích ứng da bé.
  • Thiết kế thông minh: Thiết kế đơn giản, tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mẹ và bé.
  • Đa dạng mẫu mã: Với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích cỡ khác nhau, mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của bé.
  • Giá cả hợp lý: Sản phẩm của Animo có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đánh giá Marketing của thương hiệu Animo

Thương hiệu Animo không phải là một thương hiệu mạnh và có hình ảnh thương hiệu rõ ràng với một câu chuyện nào đó trong tâm chí người tiêu dùng và mẹ bầu.

Tuy nhiên có thể thấy rằng, Animo vẫn được rất nhiều mẹ bỉm yêu thích. Vậy đâu là sự thành công cho chiến lược Marketing của Animo.

Nếu để ý thấy thì Animo chú trọng vào 2 điều chính:

  • Đa dạng mẫu mã sản phẩm cho mẹ và bé với giá cả hợp lý chỉ từ 50.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ để có thể mua 1 sản phẩm như quần, áo, dép,… cho bé.
  • Đưa sản phẩm lên các kênh bán hàng như hệ thống siêu thị mẹ và bé, bán trên sàn thương mại điện tử.

Các bé thường thay đổi quần ao rất nhanh chóng. Do đó, với chi phí rẻ thì các mẹ bỉm có thể thoải mái sắm đồ cho các bé mà không phải lăn tăn.

Tiếp theo đó, Animo chú trọng đến kênh bán hàng thương mại điện tử vì biết rằng các mẹ bỉm có rất nhiều thời gian rảnh để lướt và tìm kiếm sản phẩm, săn deal, voucher,…

Do đó, Animo không chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu nhưng vẫn rất thành công khi các mẹ bỉm mua trải nghiệm và rồi trở thành khách hàng quen thuộc của mình.

Đánh giá Animo với các thương hiệu khác

Animo đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tối đa với mức giá tốt nên tệp khách hàng rất rộng và tập trung vào “so sánh về giá” của khách hàng.

Trên thị trường, với các thương hiệu mẹ và bé có thương hiệu và định vị rõ rệt hơn. Ta sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt giữa các thương hiệu như:

  • MIKI: Một trong những thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng tại Việt Nam, với các sản phẩm chất lượng cao và thiết kế đa dạng.
  • Pigeon: Thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm bình sữa, núm ti và đồ dùng cho bé.
  • Biba: Thương hiệu thời trang trẻ em với các thiết kế đáng yêu và chất liệu mềm mại.
  • Canifa: Thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam, với các sản phẩm giá cả phải chăng.

Thương hiệu Animo có tốt không?

Nếu so sánh thì thương hiệu Animo là một thương hiệu mẹ và bé đáng dùng vì nó thỏa mãn 2 đặc điểm:

  • Sản phẩm rất đa dạng và đầy đủ.
  • Giá cả hợp lý.

Các sản phẩm Animo dành cho bé và được người dùng đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm. Không bị các trường hợp như dị ứng, hay gây kích ứng cho da em bé.

Mong rằng bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về thương hiệu Animo!

>> Xem thêm: Giới thiệu về thương hiệu Aqua đến từ Nhật Bản

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Tuyến Phạm
Tác giả
Giám đốc Kinh doanh tại MISA
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả