Giải pháp Văn phòng số Giải pháp AMIS Quy trình Tổng quan về MISA AMIS Quy trình – Giải pháp tự động...

MISA AMIS Quy trình là một giải pháp thuộc bộ MISA AMIS Văn phòng của Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Đây là một ứng dụng đáng tin cậy giúp doanh nghiệp giảm gánh nặng vận hành, nâng cao năng suất và cải thiện trải nghiệm của nhân viên dựa trên hệ thống quy trình phối hợp liền mạch, trơn tru.

Giới thiệu MISA AMIS Quy trình
Giới thiệu về giải pháp phần mềm MISA AMIS Quy trình

1. Giới thiệu chung 

MISA AMIS Quy trình được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý quy trình và tối ưu hóa hoạt động của các doanh nghiệp.

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, phần mềm cho phép doanh nghiệp xây dựng và đảm bảo thực hiện các quy trình, quy định một cách chính xác. Lãnh đạo tổ chức, theo dõi và điều chỉnh quy trình công việc, từ khi phân công nhiệm vụ cho đến bước quản lý tiến độ, đánh giá hiệu quả triển khai.

MISA AMIS Quy trình không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình, giảm thiểu công việc thủ công mà còn rút ngắn thời gian đề xuất, phê duyệt, tương tác giữa các bộ phận/phòng ban. Điều này giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất làm việc, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin giữa các thành viên trong tổ chức.


2. Các tính năng nổi bật của MISA AMIS Quy trình

2.1. Thiết kế quy trình theo nhu cầu làm việc của doanh nghiệp

MISA AMIS Quy trình cung cấp kho tài nguyên hơn 500 mẫu quy trình phong phú, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau. Người dùng có thể tận dụng ngay các mẫu quy trình có sẵn, đúng quy chuẩn này để tiết kiệm thời gian và công sức xây dựng quy trình từ đầu.

amis quy trình kết nối với amis thông tin nhân sự
Kho mẫu 500+ quy trình liên phòng của MISA AMIS Quy trình
thiết kế quy trình
Tính năng thiết kế và tùy chỉnh quy trình của phần mềm

Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh quy trình theo nhu cầu cụ thể. Người dùng có quyền thiết lập mới, thay đổi, bổ sung hoặc loại bỏ các bước công việc. Việc phân công nhiệm vụ và xác định luồng làm việc tối ưu cũng được thực hiện dễ dàng. 

Tính năng thiết kế quy trình của MISA AMIS Quy trình mang lại sự linh hoạt cho mọi tổ chức. Nhờ đó, doanh nghiệp xây dựng và duy trì được hệ thống quy trình hiệu quả, tăng cường khả năng quản lý công việc một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.

2.2. Chạy và thực hiện quy trình liền mạch giúp tối ưu năng suất cho cán bộ nhân viên

Một trong những tính năng nổi bật nhất của MISA AMIS Quy trình là sự liên kết quy trình các phòng ban, tự động chuyển giao công việc khi hoàn thành. 

Chạy theo luồng quy trình được thiết lập sẵn trên ứng dụng: 

MISA AMIS Quy trình cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng dễ dàng khởi tạo và chuyển tiếp quy trình công việc được thiết lập sẵn trên hệ thống. 

sơ đồ xử lý quy trình nghỉ việc trên amis quy trình
Ví dụ về sơ đồ xử lý quy trình nghỉ việc trên phần mềm MISA AMIS Quy trình

Xử lý quy trình tự động: 

Phần mềm cho phép tự động xử lý công việc theo các bước thiết lập trước đó. Điều này đảm bảo mọi thành viên tuân thủ luồng quy trình tuần tự, song song, hay các quy trình rẽ nhánh có điều kiện cụ thể. 

Quy trình được thực hiện tự động, giảm thiểu thao tác thủ công cũng như tiết kiệm thời gian chờ đợi phê duyệt như cách làm truyền thống.

Quản lý và nhân viên nhận thông báo về quy trình công việc tức thì: 

MISA AMIS Quy trình sở hữu giao diện thân thiện, trực quan. Người quản lý và nhân viên vừa nhìn được toàn bộ quy trình tổng, vừa thực hiện công việc đúng các bước. Công việc hiển thị rõ ràng, người dùng có thể hoàn thành nhiệm vụ từ mọi nơi, trên mọi thiết bị kết nối Internet.

thông báo trên misa amis quy trình
Giao diện thông báo trên MISA AMIS Quy trình

Theo dõi tiến trình và tương tác tập trung trên một màn hình: 

MISA AMIS Quy trình cho phép người tham gia theo dõi tiến trình phối hợp, xem kết quả thực hiện và tương tác với nhau trên cùng một màn hình. Nhờ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin, cập nhật tiến độ, đẩy nhanh tốc độ phục vụ khách hàng.

Kết nối với các phần mềm khác trong bộ ứng dụng MISA AMIS: 

Nằm trong nền tảng hợp nhất nên MISA AMIS Quy trình đóng vai trò như một trung tâm kết nối, tạo ra hệ thống quản lý dữ liệu khép kín, liên kết toàn bộ quy trình công việc. Phần mềm có khả năng kết nối với các phần mềm khác trong bộ ứng dụng MISA AMIS là MISA AMIS Kế toán, MISA AMIS HRM, MISA AMIS WeSign… 

MISA AMIS Công việc kết nối MISA AMIS Quy trình
Lợi ích khi doanh nghiệp ứng dụng MISA AMIS Quy trình cùng các phần mềm khác

Ví dụ, thông tin về nhân viên và bộ phận trong MISA AMIS HRM có thể được tự động chuyển đến MISA AMIS Quy trình để giải quyết quy trình tiếp nhận, cấp phát tài sản hoặc quy trình thôi việc. 

Ngoài ra, để tối ưu quy trình thanh toán, quyết toán, tạm ứng, doanh nghiệp chỉ cần kết nối tự động từ MISA AMIS Quy trình đến MISA AMIS Kế toán. Thao tác đề xuất, phê duyệt trở nên đơn giản: 

misa amis quy trình kết nối với misa amis kế toán
Ví dụ minh họa quy trình xử lý đề nghị thanh toán trên MISA AMIS Quy trình và MISA AMIS Kế toán
  • Nhân viên lập đề nghị trên phần mềm MISA AMIS Quy trình, hệ thống tự động chuyển thông tin sang phần mềm MISA AMIS Kế toán
  • Kế toán viên nhận thông tin, kiểm tra, lập phiếu chi và trình kế toán trưởng phê duyệt
  • Kế toán trưởng nhận thông báo và phê duyệt ngay trên điện thoại, tối ưu tốc độ giải quyết công việc

Xem thêm: MISA AMIS Quy trình kết nối MISA AMIS HRM – Tự động hóa quy trình quản lý nhân sự trên một nền tảng duy nhất

2.3. Hỗ trợ lãnh đạo nắm bắt tình hình xử lý quy trình công việc của doanh nghiệp

Bên cạnh những tính năng trên, MISA AMIS Quy trình cung cấp nhiều báo cáo đa dạng về tình hình áp dụng quy trình theo phòng ban/nhân viên, ghi nhận những điểm vi phạm. Bộ phận quản lý dễ dàng theo dõi, lãnh đạo nắm bắt chỉ đạo kịp thời. 

Giao diện báo cáo đa chiều trên MISA AMIS Quy trình

Dùng ngay miễn phí

3. Chia sẻ của khách hàng sử dụng MISA AMIS Quy trình 

3.1. Công ty CP thiết bị Minh Đức giải quyết bài toán phối hợp từ xa với MISA AMIS Quy trình

Trước khi triển khai phần mềm AMIS Quy trình, việc phối hợp làm việc với các phòng ban là một thách thức đối với nhân sự tại Công ty Cổ phần thiết bị Minh Đức. Nhân viên không nắm rõ về quy trình, thường xuyên bị động chờ đợi, gây trì hoãn trong tiến độ dự án.

Anh Huy, Quản lý Phòng Kỹ thuật thi công tại Công ty Cổ phần thiết bị Minh Đức chia sẻ, sau khi có AMIS Quy trình bộ phận quản lý đã tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí vận hành. Phần mềm cung cấp nhiều biểu đồ quy trình thiết kế sẵn, dễ hiểu và tiện lợi, giảm gánh nặng cho nhân viên để họ tập trung tối đa vào công việc chuyên môn. 

Đặc biệt, đối với các hoạt động ngoài trời thì quy trình trình ký tốn nhiều thời gian đợi phê duyệt cũng là nỗi đau lớn của công ty. Bởi lẽ, việc in ấn nhiều không chỉ bất tiện tại công trường mà còn phải đợi sếp có mặt, trực tiếp ký duyệt.

chia sẻ của Minh Đức về MISA AMIS Quy trình
Chia sẻ của anh Huy, đại diện Công ty Cổ phần thiết bị Minh Đức về MISA AMIS Quy trình

Tuy nhiên, từ khi sử dụng MISA AMIS Quy trình kết hợp với MISA AMIS Wesign, quá trình trên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhân viên trình ký đơn giản, sếp ký duyệt trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

3.2. Công ty Cổ phần Novatek nâng cao khả năng cạnh tranh cùng MISA AMIS Quy trình

Công ty Cổ phần Công nghệ Novatek chuyên kinh doanh thiết bị thông minh cho ngôi nhà với mục tiêu mang đến sản phẩm công nghệ cho mọi người dân Việt Nam.

Ban đầu, việc vận hành và quản lý công ty diễn ra một cách rời rạc, các phòng ban phối hợp lỏng lẻo. Các cấp quản lý cùng CEO phải dành nhiều thời gian đào tạo, ký duyệt giấy tờ và kiểm tra tiến độ thủ công. Tình trạng này nhân sự làm việc kém hiệu quả, khách hàng thúc giục.

Novatek ứng dụng MISA AMIS Quy trình
Novatek tối ưu quy trình phối hợp liên phòng ban với MISA AMIS Quy trình
novatek ứng dụng misa amis quy trình
Công ty Cổ phần Công nghệ Novatek ứng dụng MISA AMIS Quy trình

Nhận thức được tình hình chung, anh Phạm Huy Nam, Giám đốc công ty đã quyết định áp dụng giải pháp MISA AMIS Quy trình để nâng cao hiệu suất tổng thể:

  • Xử lý công việc nhanh, chuẩn, hiệu quả hơn
  • Tra cứu lịch sử thực hiện và phê duyệt quy trình từ xa, kể cả khi quản lý không có mặt tại văn phòng
  • Thiết lập quy trình liên phòng ban và tùy chỉnh thông tin theo nhu cầu
  • Hỗ trợ người lãnh đạo và quản lý theo dõi tình hình vận hành chung

4. Bảng giá MISA AMIS Quy trình 

Hiện nay, MISA AMIS Quy trình cung cấp 2 gói sử dụng không giới hạn tính năng. Các doanh nghiệp có thể tìm hiểu trực tiếp Tại đây

báo giá misa amis quy trình
Bảng báo giá phần mềm MISA AMIS Quy trình

5. Một số câu hỏi thường gặp về phần mềm

5.1. MISA AMIS Quy trình có hỗ trợ khả năng đồng bộ hóa và làm việc trên nền tảng di động không?

Có, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng MISA AMIS Quy trình trên nền tảng di động, làm việc linh hoạt hoặc phê duyệt tức thời khi không mặt tại cơ quan. 

misa amis quy trình đồng bộ trên điện thoại
Giao diện sử dụng MISA AMIS Quy trình tiện lợi cho người dùng

5.2. MISA AMIS Quy trình có hỗ trợ tính năng phân quyền và kiểm soát truy cập không?

Có, MISA AMIS Quy trình cung cấp tính năng phân quyền và kiểm soát truy cập, người quản lý có thể giới hạn, phân quyền cho các người dùng trong hệ thống. Thêm vào đó, người quản lý được phép tạo, sửa đổi, xóa và phê duyệt công việc. Điều này giúp bảo mật và kiểm soát quy trình làm việc chặt chẽ trong doanh nghiệp.

giới thiệu tính năng phân quyền của MISA AMIS Quy trình
Giới thiệu tính năng phân quyền của MISA AMIS Quy trình

5.3. MISA AMIS Quy trình có hỗ trợ ký và phê duyệt điện tử không?

Có, MISA AMIS Quy trình cho phép phê duyệt không cần ký ngay trên phần mềm đồng thời tích hợp khả năng phê duyệt các tài liệu trực tuyến. Tiện ích này giúp người dùng tăng tốc độ làm việc, đảm bảo tính chính xác, liền mạch của quy trình làm việc.

amis quy trình kết nối với amis wesign
MISA AMIS Quy trình kết nối với MISA AMIS WeSign để tối ưu quy trình trình ký, đề xuất

6. Hướng dẫn trải nghiệm MISA AMIS Quy trình 

Các bước đăng ký trải nghiệm phần mềm: 

  • Đăng ký nhận tư vấn và Demo chi tiết 1-1: Khách hàng đăng ký thông tin số điện thoại, địa chỉ email, mã số thuế công ty (hoặc địa điểm hiện tại) để được MISA liên hệ tư vấn, Demo giải pháp MISA AMIS Quy trình. 
  • Hướng dẫn cách thức áp dụng theo nhu cầu của khách hàng: Dựa trên đặc thù ngành nghề, lĩnh vực của khách hàng, MISA sẽ hướng dẫn cơ bản cách phần mềm hỗ trợ tối ưu quy trình hiện tại. Đồng thời, nhân viên tư vấn cũng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của doanh nghiệp…
  • Triển khai và đào tạo sử dụng chuyên sâu: Sau khi hoàn tất mua hàng, MISA tiếp tục hỗ trợ khách hàng cài đặt, thêm người dùng và đào tạo từng tính năng. Ngoài ra, MISA còn cung cấp nhiều khóa đào tạo Online, cập nhật liên tục các trang hướng dẫn cho người dùng.
  • Hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng: Khách hàng có thể truy cập Cộng đồng hỗ trợ miễn phí trên Facebook, Chat hỗ trợ trực tuyến trên phần mềm, Tổng đài 1900 8177… để được hỗ trợ khi gặp khó khăn. 

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Quy trình, trong đó có Công ty Cổ phần Công nghệ Novatek, Công ty Cổ phần Giáo dục Con Tự Học, Cao Đẳng Dầu khí (trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam), Tập đoàn Xây dựng Minh Đức… và nhiều doanh nghiệp khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Quy trình Tại đây:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]