Quản lý - điều hành Xây dựng quy trình công việc Tại sao doanh nghiệp nên ứng dụng phần mềm MISA AMIS Quy...

Đối với doanh nghiệp thời 4.0, sự cồng kềnh, kém linh hoạt trong quy trình làm việc là một trong những nguyên nhân “giết chết” doanh nghiệp nhanh nhất. Bởi lẽ, hiệu quả làm việc là yếu tố sống còn trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý, tối ưu hệ thống quy trình làm việc thì hãy tham khảo phần mềm MISA AMIS Quy trình ngay. 

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những tính năng hàng đầu của MISA AMIS Quy trình mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.  

misa amis quy trình tương thích với nhiều thiết bị khác nhau
Phần mềm MISA AMIS quy trình tương thích với nhiều thiết bị khác nhau

1. Hỗ trợ doanh nghiệp tự thiết kế, chỉnh sửa quy trình phù hợp trên nền tảng số hóa 

Trước đây, để chuyển đổi quy trình thủ công sang định dạng kỹ thuật số, doanh nghiệp cần có đội ngũ nhân sự IT vừa thành thạo ngôn ngữ lập trình, vừa nắm được đặc điểm cơ bản của từng quy trình. Song thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng đáp ứng được yêu cầu này. 

misa amis quy trình đáp ứng thiết kế mọi quy trình
Phần mềm đáp ứng yêu cầu thiết kế mọi quy trình trong doanh nghiệp

Với MISA AMIS Quy trình, doanh nghiệp chỉ cần một nhân sự hoặc một bộ phận quản lý chất lượng số hóa các quy trình hiện có. Nhờ nền tảng No-code, người dùng có thể chọn mẫu quy trình từ thư viện có sẵn và điều chỉnh lại từng bước theo nhu cầu sử dụng. 

Đồng thời, người soạn thảo quy trình dễ dàng bổ sung mô tả tổng quan, mô tả chi tiết từng bước, phân loại theo thư mục cho từng bộ phận, chi nhánh. Bằng cách này, dù doanh nghiệp có nhiều phòng ban hay số lượng quy trình lớn thì tất cả mọi người đều thấy được danh sách và xác định chính xác trách nhiệm của mình. 

2. Liên kết nghiệp vụ liên phòng ban và kết nối với các ứng dụng bên ngoài 

Khi sử dụng MISA AMIS Quy trình, doanh nghiệp sẽ không bị giới hạn khả năng kết nối. Đầu tiên, mọi phần mềm quản lý nghiệp vụ quan trọng của tổ chức sẽ được liên thông. 

Ví dụ, các phần mềm phổ biến nhất trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS là MISA AMIS Bán hàng, MISA AMIS Kế toán, MISA AMIS CRM, MISA AMIS Công việc… đều sẽ được kết nối tới MISA AMIS Quy trình. Nó tạo nên hệ sinh thái khép kín giúp doanh nghiệp vận hành liên tục, nhịp nhàng và đồng bộ.  

tính năng liên kết các ứng dụng khác
Tính năng tự động kết nối với các ứng dụng thuộc nền tảng MISA AMIS và ứng dụng bên ngoài

Cùng với đó, MISA AMIS Quy trình tích hợp giao tiếp lập trình Open API cho phép kết nối tới các sản phẩm bên ngoài hoặc đơn vị thứ ba. Điều này nghĩa là doanh nghiệp luôn sẵn sàng làm việc trực tiếp với đối tác, cơ quan nhà nước như Ngân hàng, Bảo hiểm,… trên môi trường số. 

3. Theo dõi tiến độ sát sao, phát hiện vi phạm nhanh chóng 

Thông thường, quy trình làm việc sẽ chuyển tiếp qua rất nhiều bộ phận liên quan. Nếu một nút thắt bị dừng lại thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ hoạt động chung. 

Lúc này, phần mềm quản lý quy trình MISA AMIS giúp người quản lý quan sát, theo dõi tiến độ từng bước công việc trực quan nhất. Ứng dụng vừa ghi nhận các điểm vi phạm, vừa tổng hợp báo cáo thống kê về kết quả thực thi, số lượng tồn đọng, tỷ lệ quá hạn… của từng nhân sự. 

phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi và phát hiện vi phạm
Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi và phát hiện vi phạm

Người quản lý có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, quyết liệt dù ở bất cứ đâu. Đồng thời, doanh nghiệp cũng xác nhận thực tế tuân thủ quy trình trong đội ngũ, từ đó tiếp tục cải thiện cách thức làm việc hợp lý nhất.  

MISA AMIS Quy trình – Phần mềm quản lý quy trình doanh nghiệp cần có ngay hôm nay

MISA AMIS Quy trình là ứng dụng quản lý quy trình, thủ tục và luồng công việc do Công ty Cổ phần MISA phát hành. Với thế mạnh và kinh nghiệm phát triển nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, MISA AMIS Quy trình kế thừa nhiều ưu điểm từ đội ngũ thiết kế thấu hiểu thực tế nhu cầu, nỗi đau của doanh nghiệp. 

Vì vậy, sản phẩm cung cấp đầy đủ nhiệm vụ quản trị – quản lý các công việc liên quan đến quy trình mọi lúc, mọi nơi, từ cơ bản đến nâng cao cho mọi quy mô doanh nghiệp, mọi lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ. 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]