Giải pháp Văn phòng số Giải pháp AMIS Quy trình – MISA AMIS Quy trình thiết lập bảo mật theo trường,...

MISA AMIS Quy trình ra mắt tính năng thiết lập bảo mật dữ liệu lượt chạy. Đây là tính năng được nâng cấp dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của các doanh nghiệp. Giờ đây, các dữ liệu quan trọng được bảo mật an toàn, hạn chế tình trạng rò rỉ thông tin và sự cố bảo mật.

tính năng quy trình mớia

I. Thực tế công tác xử lý quy trình, đề xuất trong doanh nghiệp

Các đơn vị doanh nghiệp hiện nay đã và đang thực hiện hàng trăm, hàng ngàn đề nghị, đề xuất trên phần mềm MISA AMIS Quy trình. Với kho mẫu 500+ quy trình, biểu mẫu đa dạng kiểu dữ liệu, người dùng dễ dàng lựa chọn hoặc thiết lập các luồng quy trình phù hợp.

Đồng thời, mọi thành viên tham gia trong quy trình đều có thể nắm được thông tin một cách nhanh chóng, tiện lợi. Dữ liệu được lưu trữ tập trung giúp người phụ trách tra cứu linh hoạt, không bị giới hạn bởi thời gian, địa điểm hay yếu tố con người.

Tuy nhiên, trên thực tế nhiều đề xuất, đề nghị bao gồm nhiều thông tin mật cần giới hạn, chỉ một số người có quyền xem.

Ví dụ:

  • Khi bộ phận nhân sự thực hiện “Đề xuất tiếp nhận nhân viên chính thức” thì thông tin lương, thưởng của nhân viên mới là bảo mật, chỉ có bộ phận nhân sự và quản lý có quyền xem
  • Khi bộ phận kế toán thực hiện ‘’Đề xuất phê duyệt báo cáo tài chính” thì những thông tin về tình hình tài chính công ty là bảo mật, chỉ ban lãnh đạo mới có quyền xem

Trước đây, tất cả người dùng thực hiện tại các bước, người liên quan, hay người có quyền xem lượt chạy, quản trị hệ thống đều xem được mọi thông tin. Điều này dẫn đến nguy cơ làm rò rỉ thông tin, gây ra sự cố bảo mật cho doanh nghiệp.

II. Giải pháp của MISA AMIS Quy trình

Thấu hiểu thực tế triển khai và nhu cầu của người dùng, MISA AMIS Quy trình chính thức ra mắt tính năng Thiết lập bảo mật dữ liệu. Với tính năng này, người dùng chủ động cài đặt các trường thông tin cần bảo mật, chỉ định và quản lý những người có quyền xem.

Dưới đây là chi tiết thực hiện, mời anh chị tìm hiểu ngay:

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ MISA AMIS QUY TRÌNH – GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA CÁC QUY TRÌNH, ĐỀ XUẤT LIÊN PHÒNG BAN

Dùng ngay miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]