Kiến thức Chuyển đổi số Ấn phẩm Business Innovation 01: Lời giải cho bài toán Quản trị...

Theo Cục Quản lý đăng ký kinh doanh – Tổng cục thống kê, đầu năm 2024 có tới 178.000 doanh nghiệp dự kiến rời bỏ thị trường. Gánh nặng chi phí là một trong những trong những yếu tố khiến các doanh nghiệp loay hoay trong công tác Quản trị và điều hành doanh nghiệp.

Nhằm giúp CEO, chủ doanh nghiệp có cơ sở và cái nhìn đúng đắn trong công tác quản trị chi phí thời kỳ khó khăn, ban biên tập MISA trân trọng gửi tới bạn đọc số đầu tiên của ấn phẩm Business Innovation với chủ đề Quản trị tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ trong bối cảnh kinh tế khó khăn”. Ấn phẩm sẽ giúp CEO, chủ doanh nghiệp cập nhật nhiều nội dung hữu ích và thực tiễn gồm: 

  • Cách thức ứng phó với các biến động trong kinh doanh 2024
  • Những công cụ chính trong quản lý hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và những kỹ thuật cắt giảm và tối ưu chi phí
  • Xây dựng lộ trình tối ưu chi phí 
  • Định hướng chuyển đổi số doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường thay đổi
  • Tổng hợp văn bản pháp luật quan trọng có hiệu lực trong năm 2024
  • Giải pháp toàn diện ứng dụng công nghệ nâng cao hoạt động quản lý tài chính doanh nghiệp

Một trong những vấn đề được rất nhiều nhà quản trị quan tâm hiện nay là liệu rằng cắt giảm chi phí có còn là biện pháp bền vững? Đâu mới là giải pháp tối ưu chi phí cho SMEs? Để giải quyết câu hỏi này, các nhà quản lý có thể tìm thấy câu trả lời và chia sẻ thực tế của ông Lê Đức Thuấn – Chủ tịch Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc – Tập đoàn BNA, bà Lưu Bảo Liên – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH KPMG Việt Nam về những kỹ thuật cắt giảm và tối ưu chi phí.

Ngoài ra, ấn phẩm còn tổng hợp 08 văn bản pháp luật quan trọng trong nhiều lĩnh vực gồm: thuế, lao động, đấu thầu, giao dịch điện tử,… giúp kế toán và các chủ doanh nghiệp dễ dàng cập nhật thông tin pháp luật doanh nghiệp đầu năm 2024.

Thời điểm đầu năm, doanh nghiệp đều hết sức bận rộn chuẩn bị các kế hoạch cho năm mới, hy vọng ấn phẩm này sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quan trọng cho cộng đồng SMEs để sẵn sàng với các cơ hội và thách thức mới. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU MIỄN PHÍ


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 3 Trung bình: 5]