Kiến thức Chuyển đổi số MISA AMIS ĐỒNG HÀNH CÙNG SMES GIẢI NHANH 3 BÀI TOÁN LỚN...

Với xu hướng toàn cầu hóa cùng những tác động của cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số trở thành yêu cầu sống còn của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tuy nhiên, SMEs gặp những khó khăn liên tiếp trong quá trình chuyển đổi số như:

➖ Khó tiếp cận các giải pháp ERP toàn diện do chi phí rất cao trong khi tính năng quá dư thừa.

➖ Các giải pháp đang ứng dụng rời rạc, không liên thông với nhau và không kết nối với các hệ thống bên ngoài khác.

➖ Một số giải pháp chỉ phù hợp với một giai đoạn phát triển nhất định của doanh nghiệp, khi cần thay thế thì khó kế thừa dữ liệu lịch sử.

MISA AMIS ĐỒNG HÀNH CÙNG SMES GIẢI NHANH 3 BÀI TOÁN LỚN TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ Vinh dự là 1 trong 4 Giải pháp Đổi mới sáng tạo xuất sắc nhất Việt Nam 2023, MISA AMIS chính là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết hiệu quả những bài toán trên để chuyển đổi số thành công.

✅ Đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số toàn diện với các nghiệp vụ cốt lõi như: Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị Nhân sự, Văn phòng số.

✅ Các ứng dụng được tích hợp với nhau thành một hệ thống hợp nhất và có khả năng mở rộng kết nối với nhiều ứng dụng bên ngoài.

✅ Hơn 40+ ứng dụng trong hệ sinh thái, doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn nghiệp vụ phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số ở cả hiện tại và tương lai.

✅ Triển khai dễ dàng, nhanh chóng với chi phí hợp lý.

✅ Đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu & phát triển phần mềm với các chứng chỉ: ISO 9001, ISO 27001, ISO 27017, CMMi DEV 2.0 Level 3,…

Sơ đồ quản trị tổng thể và kết nối liên phòng ban trong MISA AMIS

>> Trải nghiệm miễn phí MISA AMIS tại đây

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]