Quản lý - điều hành Quản trị công việc - dự án Hỏi đáp về phần mềm quản lý công việc của MISA

Bạn đang tìm hiểu các thông tin về phần mềm quản lý công việc? Các tính năng, cách sử dụng và hướng dẫn dùng thử phần mềm? Bài viết này sẽ trả lời những hỏi đáp về phần mềm quản lý công việc AMIS Công việc. Ứng dụng quản lý công việc, dự án nằm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

Hỏi đáp về phần mềm quản lý công việc của MISA

1, Phần mềm quản lý công việc online hay offline?

AMIS Công việc là phần mềm quản lý công việc online, tức là mọi dữ liệu được lưu trữ trên Cloud, người dùng cũng cần có mạng internet để truy cập và sử dụng.

Ưu điểm của phần mềm này có thể giúp người dùng truy cập sử dụng mọi lúc mọi nơi, dữ liệu được lưu trữ an toàn, bảo mật với dung lượng lớn. Đồng thời, đáp ứng xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ công nghệ 4.0 tại các doanh nghiệp.

Nhược điểm: Không thể truy cập nếu thiếu kết nối mạng (trên PC). Trên app điện thoại, có thể truy cập khi offline, dữ liệu sẽ được update khi có kết nối mạng trở lại.

2, Tính năng của phần mềm quản lý công việc MISA là gì?

AMIS Công việc đáp ứng đầy đủ tính năng cho nhà quản lý và nhân viên trong công tác quản trị công việc.

– Đối với cấp quản lý:

tính năng của phần mềm

1. Giao việc và nhắc việc cho nhân viên qua thiết bị di động, laptop, PC
2. Tự động báo cáo tiến độ công việc của cấp dưới
3. Gửi thông báo ngay lập tức mỗi khi có thay đổi trong từng công việc qua email, thông báo trên ứng dụng
4. Dễ dàng xem toàn bộ lịch sử các dự án, file kết quả công việc từ các nguồn để phê duyệt
5. Báo cáo hiệu quả, năng suất làm việc của từng nhân viên

– Đối với nhân viên:

dễ dàng trong việc sử dụng

1. Nhận việc, tag tên các thành viên trong dự án dễ dàng
2. Theo dõi mức độ ưu tiên công việc để sắp xếp thời gian làm việc khoa học
3. Đệ trình kết quả với cấp trên ngay trên phần mềm, đính kèm kết quả giúp quản lý tài liệu, thông tin tập trung
4. Trao đổi với đồng nghiệp ngay dưới mỗi dự án qua khung chat

3, Ưu điểm của AMIS Công việc với phần mềm quản lý công việc khác là gì?

Ngoài các chức năng tương tự mà ứng dụng quản lý công việc hiện có trên thị trường đáp ứng, phần mềm AMIS Công việc còn có những ưu điểm mà phần mềm khác không có, ví dụ như:

1. Giao việc, nhân việc bằng email (gửi email lên hệ thống theo mẫu phần mềm sẽ tự động đọc và chuyển hành 1 công việc)
2. Tiện ích gợi ý công việc theo tính cấp thiết và quan trọng (theo phương pháp Eisenhower) giúp người sử dụng biết sắp xếp thứ tự công việc hợp lý và khoa học
3. Template giải pháp quản lý công việc dành cho các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau: giúp người mới bắt đầu sử dụng có thể dễ dàng tiếp cận các cách quản lý công việc.
4. Thiết lập tùy biến màn hình Tổng quan với các widget

Ngoài ra, AMIS Công việc nằm trong nền tảng MISA AMIS, là nền tảng quản trị doanh nghiệp hiện nay có đầy đủ phân hệ nhất để quản trị doanh nghiệp tổng thể, kết nối từ của hàng bán lẻ, kênh bán hàng trực tuyến, khai thuế điện tử, hóa đơn điện tử, ngân hàng điện tử MISA Bankhub…

Dùng ngay miễn phí

4, Phần mềm có được dùng thử không? Thời gian là bao lâu?

Phần mềm AMIS Công việc có thời gian trải nghiệm miễn phí là 15 ngày. Trong quá trình dùng thử, doanh nghiệp được trải nghiệm full tính năng trên cả phiên bản mobile và PC, laptop, tablet.

Dùng ngay miễn phí

5, Tôi có thể xem hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý công việc tại đâu?

Phần mềm AMIS Công việc được đánh giá là ứng dụng quản lý công việc dễ sử dụng. Trong quá trình trải nghiệm hay sử dụng, bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng phần mềm chi tiết tại đây: Hướng dẫn sử dụng phần mềm AMIS Công việc

6. So sánh phần mềm quản lý công việc AMIS và phần mềm quản lý công việc Excel

Một số công cụ quản lý truyền thống như Excel, G Suite, Xmind,… hiện nay vẫn được sử dụng khá phổ biến bởi mỗi công cụ có khả năng đáp ứng được những tính năng riêng biệt và đều cần thiết cho công việc. Tuy nhiên xét đến tính toàn diện cũng như phổ biến nhất có lẽ là công cụ tính Excel. 

Dưới đây, bài viết sẽ so sánh điểm khác biệt nổi bật giữa phần mềm quản lý công việc Excel và phần mềm quản lý công việc AMIS. Qua đó các nhà lãnh đạo có thêm cơ sở để đánh giá và lựa chọn được công cụ tối ưu hơn cho sự vận hành lâu dài của doanh nghiệp mình.

Tiêu chí Phần mềm quản lý công việc AMIS Excel 
Tính tự động hóa
  • Tự động gửi email cho người liên quan/được giao việc/phê duyệt dự án
  • Tự động cập nhật tiến độ dự án, tính tiến độ công việc cha từ công việc con
  • Không đáp ứng, người dùng phải chủ động vào bảng excel để truy cập dữ liệu hoặc viết email thủ công.
Quy mô doanh nghiệp
  • Thích hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ siêu nhỏ, nhỏ, vừa và lớn
  • Chỉ thích hợp với doanh nghiệp có quy mô siêu nhỏ nhỏ (dưới 10 người)
Chi phí
  • Có trả phí, phụ thuộc vào số lượng người sử dụng
  • Miễn phí
Quy trình công việc
  • Được xây dựng bài bản, có hệ thống
  • Tự động hóa quy trình tác nghiệp giữa các cá nhân, bộ phận
  • Có thể lập quy trình nhưng khó kiểm soát quy trình, tiến độ, đặc biệt là khi có nhiều dự án/ phòng ban
  • Không tự động tác nghiệp giữa các bộ phận
Hiệu quả về thời gian
  • Nắm bắt tiến độ nhanh
  • Giao việc, nhận việc, đệ trình hay phê duyệt công việc nhanh chóng, tức thời
  • Excel offline: mất nhiều thời gian tổng hợp thông tin từ các bộ phận để giao nhận việc, đệ trình – phê duyệt
  • Excel online: cập nhật tiến độ nhanh hơn phiên bản offline nhưng mất thời gian tổng hợp dữ liệu do lưu trữ rời rạc
Báo cáo, đánh giá Báo cáo sinh động, trực quan để đánh giá đúng hiệu quả công việc, gồm:
  • Phân bổ nguồn lực
  • Số lượng công việc theo nhân viên
  • Số lượng công việc theo thời gian
  • Phân loại công việc theo Eisenhower
  • Tiến độ công việc theo sơ đồ Gantt, Calendar
  • Danh sách công việc theo dạng bảng Kanban, List…
  • Chủ yếu là báo cáo tiến độ theo sơ đồ Gantt, Time Sheet
Giao diện
  • Giao diện đẹp, bắt mắt, dễ sử dụng
  • Giao diện đơn giản

Qua bảng so sánh trên, kết hợp với các tiêu chí được đưa ra ở mục III, các doanh nghiệp có thêm cơ sở để cân nhắc đưa ra quyết định việc có nên “chuyển đổi số” cho doanh nghiệp không và thời điểm nào chuyển đổi là thích hợp.

AMIS Công Việc – phần mềm quản lý công việc online nên sử dụng nhất

Đây là ứng dụng quản lý công việc, dự án do Công ty cổ phần MISA phát hành. Với thế mạnh về kế toán tài chính và nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể của MISA AMIS Platform, AMIS Công Việc kế thừa được nhiều ưu điểm từ đội ngũ nhân sự phát triển phần mềm giàu kinh nghiệm. Từ đó, sản phẩm cũng được đánh giá nằm trong top phần mềm quản lý công việc online chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. 

amis công việc
AMIS Công Việc – quản lý công việc mọi lúc mọi nơi

AMIS Công Việc đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý – điều hành công việc, dự án mọi lúc, mọi nơi từ cơ bản đến nâng cao cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như: thương mại, sản xuất, dịch vụ, xây lắp, giáo dục, …. và phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Ưu điểm nổi trội – nâng cao của AMIS Công Việc:

  • Đầy đủ tính năng từ khởi tạo công việc, dự án mới, lên kế hoạch, giao việc, giám sát và theo dõi tiến độ, đánh giá kết quả thực hiện công việc, dự án. Tất cả mọi phân đoạn trong quy trình điều hành, quản lý của doanh nghiệp đều được thiết kế ở AMIS Công Việc.
  • Gợi ý công việc theo tính cấp thiết, quan trọng do người dùng thiết lập từ đầu khi khởi tạo, giúp dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp thứ tự công việc hợp lý, khoa học, tối ưu thời gian làm việc.
  • Template giải pháp quản lý thời gian & công việc được thiết kế riêng cho các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, giúp người mới bắt đầu sử dụng dễ dàng tiếp cận các cách quản lý công việc khác nhau; tùy chỉnh được giao diện tổng quan theo ý thích; giao diện đẹp và dễ dùng trên mọi thiết bị.
  • Kiểm soát từ xa vị trí làm viên của nhân viên nhờ tính năng Check-in vị trí.
  • Sử dụng được trên hầu hết các thiết bị phổ biến nhất hiện nay (mobile, PC, laptop, tablet…) và thích hợp với mọi hệ điều hành (Android, iOS, trình duyệt Web…)
  • Chi phí triển khai và sử dụng phần mềm hợp lý. Doanh nghiệp nhỏ cũng có gói phần mềm phù hợp với quy mô và không giới hạn tính năng. Phần mềm tính phí theo số lượng người đăng ký sử dụng và dung lượng lưu trữ.
  • Nhiều kênh hỗ trợ miễn phí trong suốt quá trình sử dụng giúp khách hàng an tâm, tin tưởng (tổng đài hỗ trợ MISA Support, Website help.amis.vn, group cộng đồng trên Facebook…)
  • Có khả năng kết nối với các phần mềm khác trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, mọi dữ liệu hoàn toàn được liên thông, kết nối, bảo mật. Đây là ưu điểm được xem là vượt trội nhất khi doanh nghiệp mở rộng quy mô và gia tăng nghiệp vụ quản lý.

>> Tham khảo trực quan các tiện ích nổi bật của AMIS Công Việc – phần mềm quản lý công việc online được hơn 12.000 doanh nghiệp Việt Nam tin dùng:

Dùng ngay miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 3 Trung bình: 3.7]