Kiến thức Quản lý - điều hành Hỏi đáp về phần mềm quản lý công việc của MISA

Hỏi đáp về phần mềm quản lý công việc của MISA

Bạn đang tìm hiểu các thông tin về phần mềm quản lý công việc? Các tính năng, cách sử dụng và hướng dẫn dùng thử phần mềm? Bài viết này sẽ trả lời những hỏi đáp về phần mềm quản lý công việc AMIS Công việc. Ứng dụng quản lý công việc, dự án nằm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

1, Phần mềm quản lý công việc online hay offline?

AMIS công việc là phần mềm quản lý công việc online, tức là mọi dữ liệu được lưu trữ trên Cloud, người dùng cũng cần có mạng internet để truy cập và sử dụng.

Ưu điểm của phần mềm này có thể giúp người dùng truy cập sử dụng mọi lúc mọi nơi, dữ liệu được lưu trữ an toàn, bảo mật với dung lượng lớn. Đồng thời, đáp ứng xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ công nghệ 4.0 tại các doanh nghiệp.

Nhược điểm: Không thể truy cập nếu thiếu kết nối mạng (trên PC). Trên app điện thoại, có thể truy cập khi offline, dữ liệu sẽ được update khi có kết nối mạng trở lại.

2, Tính năng của phần mềm quản lý công việc MISA là gì?

AMIS Công việc đáp ứng đầy đủ tính năng cho nhà quản lý và nhân viên trong công tác quản trị công việc.

– Đối với cấp quản lý:

tính năng của phần mềm quản lý công việc

1. Giao việc và nhắc việc cho nhân viên qua thiết bị di động, laptop, PC
2. Tự động báo cáo tiến độ công việc của cấp dưới
3. Gửi thông báo ngay lập tức mỗi khi có thay đổi trong từng công việc qua email, thông báo trên ứng dụng
4. Dễ dàng xem toàn bộ lịch sử các dự án, file kết quả công việc từ các nguồn để phê duyệt
5. Báo cáo hiệu quả, năng suất làm việc của từng nhân viên

– Đối với nhân viên:

ứng dụng quản lý công việc

1. Nhận việc, tag tên các thành viên trong dự án dễ dàng
2. Theo dõi mức độ ưu tiên công việc để sắp xếp thời gian làm việc khoa học
3. Đệ trình kết quả với cấp trên ngay trên phần mềm, đính kèm kết quả giúp quản lý tài liệu, thông tin tập trung
4. Trao đổi với đồng nghiệp ngay dưới mỗi dự án qua khung chat

3, Ưu điểm của AMIS Công việc với phần mềm quản lý công việc khác là gì?

Ngoài các chức năng tương tự mà ứng dụng quản lý công việc hiện có trên thị trường đáp ứng, phần mềm AMIS Công việc còn có những ưu điểm mà phần mềm khác không có, ví dụ như:

1. Giao việc, nhân việc bằng email (gửi email lên hệ thống theo mẫu phần mềm sẽ tự động đọc và chuyển hành 1 công việc)
2. Tiện ích gợi ý công việc theo tính cấp thiết và quan trọng (theo phương pháp Eisenhower) giúp người sử dụng biết sắp xếp thứ tự công việc hợp lý và khoa học
3. Template giải pháp quản lý công việc dành cho các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau: giúp người mới bắt đầu sử dụng có thể dễ dàng tiếp cận các cách quản lý công việc.
4. Thiết lập tùy biến màn hình Tổng quan với các widget

Ngoài ra, AMIS Công việc nằm trong nền tảng MISA AMIS, là nền tảng quản trị doanh nghiệp hiện nay có đầy đủ phân hệ nhất để quản trị doanh nghiệp tổng thể, kết nối từ của hàng bán lẻ, kênh bán hàng trực tuyến, khai thuế điện tử, hóa đơn điện tử, ngân hàng điện tử MISA Bankhub…

4, Phần mềm có được dùng thử không? Thời gian là bao lâu?

Phần mềm AMIS Công việc có thời gian trải nghiệm miễn phí là 15 ngày. Trong quá trình dùng thử, doanh nghiệp được trải nghiệm full tính năng trên cả phiên bản mobile và PC, laptop, tablet.

Tạo tài khoản dùng thử miễn phí tại đây.

5, Tôi có thể xem hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý công việc tại đâu?

Phần mềm AMIS Công việc được đánh giá là ứng dụng quản lý công việc dễ sử dụng. Trong quá trình trải nghiệm hay sử dụng, bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng phần mềm chi tiết tại đây: Hướng dẫn sử dụng phần mềm AMIS Công việc

Hướng dẫn sử dụng AMIS công việc

Trên đây là những câu hỏi đáp về phần mềm quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về phần mềm AMIS Công việc. Nếu còn băn khoăn về phần mềm, bạn có thể trải nghiệm và nhận tư vấn miễn phí từ MISA bằng cách đăng ký ngay tại đây.

Đăng ký dùng thử và nhận tư vấn

Chia sẻ bài viết hữu ích này