Tài liệu - eBooks DOWNLOAD MIỄN PHÍ – TRỌN BỘ FILE EXCEL TỔNG HỢP KẾ TOÁN...

Quản lý kho hàng là một phần rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Và hiện nay vẫn có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng Excel để quản lý kho vì công cụ này mang đến tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh cao, đồng thời miễn phí và dễ tiếp cận. Tuy nhiên, việc xây dựng và thiết lập các mẫu báo cáo Excel chuẩn chỉnh và phù hợp với nhu cầu quản lý của doanh nghiệp có thể gặp khó khăn đối với kế toán kho.

Hiểu được điều này, MISA AMIS Kế toán đã tổng hợp và mang đến một bộ tài liệu kế toán kho độc quyền, mà Anh/Chị kế toán doanh nghiệp có thể tải về hoàn toàn miễn phí! Bộ tài liệu “Trọn bộ file Excel tổng hợp kế toán kho” gồm:

– Bộ file báo cáo kho;

– Bộ file danh mục quản lý kho;

– Hướng dẫn lên báo cáo Nhập – Xuất – Tồn kho;

– Mẫu NXT chi tiết;

– Bộ mẫu quản lý NXT kho đơn giản;

– Bộ file tổng hợp kế toán kho.

Mời anh chị đăng ký nhận ngay bộ tài liệu Trọn bộ file Excel tổng hợp kế toán khotại đây:

Bên cạnh những ưu điểm mang tới cho người dùng, Excel vẫn còn tồn tại một số bất cập như:

  • Tính bảo mật thấp, có thể dễ dàng bị xóa file và không thể phục hồi lại dữ liệu.
  • Làm kế toán bằng excel chỉ làm được 1 người tại 1 thời điểm do đó khó san sẻ công việc và khó bàn giao khi kế toán cũ nghỉ việc. 
  • File lưu riêng lẻ, độc lập do đó khi làm báo cáo kế toán phải tổng hợp và rà soát lại từ đầu.
  • Tìm kiếm chứng từ, sổ sách, dữ liệu vô cùng khó khăn do các mã hàng hóa được lưu trên nhiều file, nhiều sheet khác nhau

Bởi những bất cập kể trên, các công cụ quản lý tài chính – kế toán tự động được xem là giải pháp hiệu quả hiện nay. Các phần mềm như phần mềm kế toán online MISA AMIS giúp kế toán hạn chế tối đa các sai sót trong công tác hạch toán kế toán, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức của kế toán một cách hiệu quả so với việc thực hiện các thao tác thủ công trên Excel như trước đây. Cụ thể, phần mềm kế toán online MISA AMIS có những tính năng, tiện ích về nghiệp vụ kế toán kho như sau:

  • Tự động tính giá xuất kho theo nhiều phương pháp: Bình quân cuối kì, Bình quân tức thời… và tính giá xuất cho từng hàng hóa, hay tất cả hàng hóa cùng một lúc, tính giá theo từng kho hay không theo kho, tính giá theo từng kỳ…
  • Cho phép quản lý hàng hoá theo nhiều đặc tính: Cho phép nhập kho, xuất kho; quản lý, theo dõi hàng hóa theo nhiều đặc tính như: màu sắc, size, số máy, số khung…
  • Đáp ứng quản lý hàng hoá theo nhiều đơn vị tính: Khi nhập kho, xuất kho VTHH chương trình sẽ tự động quy đổi từ đơn vị chuyển đổi về đơn vị chính để quản lý tồn kho theo từng đơn vị tính và thiết lập số tồn tối thiểu của từng mặt hàng để đơn vị có kế hoạch mua thêm hàng khi đã gần đến số tồn tối thiểu.

Ngoài ra, Anh/Chị kế toán doanh nghiệp có thể đăng ký phần mềm kế toán online MISA AMIS để thực tế trải nghiệm một giải pháp với nhiều tính năng, tiện ích như:

  • Hệ sinh thái kết nối:
    • Ngân hàng điện tử – cho phép lấy sổ phụ, đối chiếu và chuyển tiền ngay trên phần mềm
    • Cơ quan Thuế – cổng mTax cho phép nộp tờ khai, nộp thuế ngay trên phần mềm
    • Hệ thống quản trị bán hàng, nhân sự…
  • Đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Đầy đủ 20 nghiệp vụ kế toán theo TT133 & TT200, từ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Kho, Hóa đơn, Thuế, Giá thành,…
  • Tự động nhập liệu: Tự động nhập liệu từ hóa đơn điện tử, nhập khẩu dữ liệu từ Excel giúp rút ngắn thời gian nhập chứng từ, tránh sai sót.
  • Tự động tổng hợp số liệu và kết xuất báo cáo tài chính với hàng trăm biểu mẫu có sẵn giúp kế toán đáp ứng kịp thời yêu cầu của lãnh đạo ….

Tham khảo ngay phần mềm kế toán online MISA AMIS để quản lý công tác tài chính – kế toán hiệu quả hơn.

MISA AMIS Kế toán - Phần mềm kế toán online được sử dụng phổ biến nhất

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]