Tài liệu - eBooks eBook Khung hướng dẫn chuyển đổi Doanh nghiệp thương mại

Hiện nay, cả nước có khoảng 870 nghìn doanh nghiệp đang hoạt động với khoảng 97% doanh nghiệp ở quy mô nhỏ và vừa, và hoạt động chuyển đổi số trong doanh nghiệp đã diễn ra mạnh mẽ trong thời gian qua nhằm đáp ứng sự thay đổi trong hành vi của khách hàng cũng như nhu cầu quản lý trong bối cảnh mới.

Trong đó, các doanh nghiệp thương mại sở hữu những cơ hội bứt phá rất lớn. Với sự trợ giúp của công nghệ thông tin và truyền thông, nền tảng của chuyển đổi số sẽ làm tăng thêm tính cạnh tranh cho các doanh nghiệp, cho phép các công ty dễ dàng cung cấp cho
khách hàng sự hiện diện toàn cầu.

Thông qua các website của mình, các công ty nhỏ cũng có thể đạt được một doanh thu như
một công ty lớn. Nếu nhìn ở một khía cạnh khác thì khi tiến hành chuyển đổi số, doanh nghiệp có thể đáp ứng rất nhanh các yêu cầu của khách hàng, có thể cung cấp các dịch vụ tư vấn và  thông tin về sản phẩm về cách hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Chính vì vậy, MISA AMIS xin gửi đến anh/chị cuốn eBook: Khung hướng dẫn chuyển đổi Doanh nghiệp thương mại”. Đây sẽ cẩm nang chi tiết nhất giúp anh/chị tìm thấy lộ trình chuyển đổi số phù hợp với các giải pháp công nghệ tối ưu nhất.

Cuốn eBook cung cấp cho các doanh nghiệp thương mại một góc nhìn toàn diện từ thực tế thị trường, cơ hội – thách thức hiện tại đến xu hướng phát triển trong tương lai. Đặc biệt, đội ngũ biên soạn đã có sự nghiên cứu, tổng kết các giải pháp cùng kỹ năng chuyển đổi số mà tất cả nhân sự làm việc trong doanh nghiệp thương mại cần có.

Lợi ích anh/chị nhận được qua eBook “Khung hướng dẫn chuyển đổi Doanh nghiệp thương mại”:

  • Nắm được khung hướng dẫn chuyển đổi số cơ bản cho từng ngành nghề thương mại đặc thù như bán lẻ, kinh doanh thiết bị y tế, kinh doanh xăng dầu…
  • Vận dụng hiệu quả danh sách các kỹ năng số phải có cho cả nhân viên và người quản lý trong thời đại số hóa
  • Thấu hiểu mức độ chuyển đổi số hiện tại của doanh nghiệp thông qua bộ tiêu chí đánh giá mới nhất năm 2023

Mời anh/chị tải ngay eBook miễn phí tại đây:

.

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]