Kiến thức MISA AMIS vinh dự là 1 trong 4 Giải pháp Đổi mới...

Sáng ngày 8/9/2023, tại Lễ Công bố Giải pháp Đổi mới sáng tạo Việt Nam do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp cùng tập đoàn Meta tổ chức, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS đã vượt qua 758 hồ sơ dự thi và được vinh danh là 1 trong 4 giải pháp đổi mới sáng tạo tiêu biểu xuất sắc nhất.

Với sự đề cử, đánh giá cao từ Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư cùng hơn 50 chuyên gia độc lập về chuyển đổi số, MISA AMIS cũng đồng thời được xếp hạng nhất trong nhóm Giải pháp Đổi mới sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. 

Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA (thứ ba từ trái sang) đại diện MISA nhận giải thưởng giải pháp đổi mới sáng tạo tiêu biểu xuất sắc

Dùng ngay miễn phí

Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam là chương tìm kiếm các giải pháp đổi mới sáng tạo từ các tổ chức, cá nhân trên toàn thế giới để giải quyết những thách thức quan trọng tầm quốc gia, hướng đến một Việt Nam phát triển thịnh vượng và bền vững. Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo cùng doanh nghiệp chuyển đổi số, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu”, chương trình năm nay đã thu hút sự tham dự của các giải pháp, sản phẩm chuyển đổi số trong nước và các giải pháp đến từ hơn 10 nước phát triển như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc),…

Đúng với mục tiêu của chương trình, MISA AMIS là nền tảng số hỗ trợ, thúc đẩy Chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là tập doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nền tảng bao gồm hơn 40+ ứng dụng chuyên biệt, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện các nghiệp vụ cốt lõi như: Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự, Văn phòng số.

Ông Lê Hồng Quang chia sẻ về giá trị của nền tảng MISA AMIS trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt

Theo ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA, nền tảng MISA AMIS giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết được 3 bài toán khó trong quá trình chuyển đổi số. Cụ thể, những bài toán đó là:

  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ khó tiếp cận các giải pháp ERP toàn diện do chi phí rất cao trong khi tính năng quá dư thừa, không thể sử dụng hết.
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang ứng dụng giải pháp chuyển đổi số rời rạc, không kết nối với nhau và không kết nối với các hệ thống bên ngoài khác. Điều này khiến dữ liệu phân mảnh, đội ngũ phải nhập liệu nhiều lần gây tốn thời gian, công sức.
  • Khi doanh nghiệp phát triển, mở rộng quy mô dần lên thì ứng dụng đang triển khai không còn phù hợp nữa. Trong khi đó, các dữ liệu lịch sử quan trọng ở ứng dụng cũ lại khó có thể được kế thừa.

Thấu hiểu những thách thức, mong muốn của SMEs trong quá trình chuyển đổi số, MISA AMIS được phát triển, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp theo 3 tiêu chi chí: Dễ triển khai, vận hành – Nhanh có hiệu quả – Tối ưu chi phí.

phan
Nền tảng MISA AMIS với 4 phân hệ cốt lõi giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện, hiệu quả

Về tốc độ triển khai: MISA AMIS được thiết kế phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số toàn diện của SMEs tại Việt Nam. Các ứng dụng trong nền tảng được kết nối chặt chẽ với nhau và mở cổng kết nối với các phần mềm bên ngoài. Đặc biệt, MISA AMIS được nghiên cứu phù hợp hệ thống tài chính – kế toán – thuế và các thông tư, nghị định, luật tại Việt Nam. Chính vì vậy, việc triển khai MISA AMIS nhanh chóng, độ tương thích cao, nhân viên dễ dàng sử dụng mà không mất nhiều thời gian đào tạo. 

Về tính hiệu quả: Với khả năng kết nối bên trong chặt chẽ, bên ngoài linh hoạt, MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp hội tụ dữ liệu và quản trị mọi hoạt động trên một nền tảng duy nhất. Nhờ đó, đội ngũ tránh được chồng chéo công việc, phối hợp với nhau một cách trơn tru. Đây là cơ sở quan trọng nhất để doanh nghiệp gia tăng năng suất lao động và khả năng cạnh tranh. Theo khảo sát của MISA, chỉ sau một thời gian ngắn triển khai nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, nhiều doanh nghiệp ghi nhận tăng 47% năng suất làm việc và 32% lợi nhuận.

Về chi phí: MISA AMIS bao gồm 4 phân hệ chính được tách nhỏ với hơn 40 ứng dụng, cho phép doanh nghiệp lựa chọn triển khai một số nghiệp vụ theo nhu cầu ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, khi quy mô mở rộng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bổ sung thêm các nghiệp vụ khác. Không chỉ phù hợp với ngân sách đầu tư ở mỗi giai đoạn, việc chuyển đổi số toàn diện trên một nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm đến 25% chi phí so với triển khai các phần mềm riêng lẻ.

Hiện MISA AMIS đang được gần 250.000 doanh nghiệp tin dùng. Giải pháp tự tin sẽ hỗ trợ và nhanh chóng lan tỏa để phục vụ nhu cầu Chuyển đổi số của hơn 850.000 doanh nghiệp cũng như gần 5 triệu hộ kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin góp phần thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới”, ông Lê Hồng Quang chia sẻ.

Việc đón nhận giải thưởng lần này là vinh dự, tự hào cho MISA nói chung, đội ngũ phát triển sản phẩm MISA AMIS nói riêng. Chắc chắn rằng đây sẽ là động lực to lớn giúp MISA AMIS hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Đăng ký dùng thử miễn phí các giải pháp trong cùng nền tảng MISA AMIS để tiết kiệm đến 25% chi phí so với triển khai các phần mềm riêng lẻ.

Dùng ngay miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]