Phần mềm quản lý phòng họp là công cụ ngày càng được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp. Đây là ứng dụng giúp nhân sự dễ dàng nắm bắt được tình trạng phòng họp, đặt lịch nhanh chóng. Phần mềm quản lý phòng họp MISA AMIS ra đời mang đến tiện ích vô cùng lớn cho doanh nghiệp. Cùng khám phá những điều kỳ diệu mà thiết bị và phần mềm quản lý phòng họp MISA đem đến cho người dùng ngay dưới đây.
Thiết bị phòng họp thông minh
Theo tìm hiểu, thực chất “thiết bị” này chính là 1 bảng thông báo điện tử, được đồng bộ với module AMIS phòng họp. Khi người dùng đặt lịch họp, ngoài việc thông báo cho những người tham gia họp, hệ thống sẽ tự động đồng bộ vào chiếc thiết bị này để thông tin đầy đủ về cuộc họp đang diễn ra, cũng như lịch họp tiếp theo.
Video giới thiệu về thiết bị thông minh gắn trước cửa phòng họp của MISA. Các thông tin người dùng đặt trên MISA AMIS phòng họp sẽ tự động đồng bộ và gửi xuống các thiết bị gắn trước mỗi phòng họp tương ứng
Ngay sau khi lắp đặt thiết bị này, rất nhiều CBNV MISA khá hồ hởi và thích thú. Bà Phạm Thị Lệ Quyên – Chánh Văn phòng Tổng công ty – chia sẻ: “Tôi thấy thiết bị mới này rất tiện, biết được ai đang họp, tiếp theo là lịch họp gì. Chưa kể, giao diện hiển thị cũng khá đẹp, bắt mắt, giúp văn phòng trông hiện đại và công nghệ hơn.”
Cùng suy nghĩ với chị Quyên, bà Mạc Huyền Mai – Ban Quản lý kinh doanh, Văn phòng Tổng công ty – cho biết: “Trước đây, khi xem 1 số video của nước ngoài, thấy họ có màn hình thông báo trước mỗi phòng họp, mình rất ấn tượng. Thật không ngờ là MISA mình cũng đã có thiết bị như vậy, thực sự là rất chuyên nghiệp. Với việc MISA mình đang sử dụng các thiết bị thông minh như này, chắc chắn, trong thời gian ngắn sắp tới, các khách hàng của MISA cũng sẽ được trải nghiệm.”
Ông Trần Trung – PGĐ Khối dự án Nền tảng Quản trị DN, Khối Sản xuất MISA – cho biết: “Bảng điện tử này hoàn toàn do đội ngũ lập trình MISA nghiên cứu và phát triển. Trước mắt, các biển điện tử này sẽ được sử dụng tại các phòng họp MISA. Trong thời gian tới sẽ thương mại hóa, cung cấp cho các khách hàng mua module AMIS phòng họp. Việc sử dụng thiết bị này giúp những người không tiện tra cứu thông tin lịch họp bằng máy tính, khi đi qua phòng họp cũng có thể biết nội dung cuộc họp bên trong mà không cần mở cửa làm phiền. Ngoài ra, việc sử dụng các thiết bị thông minh, cho những các chi tiết, dù rất nhỏ như này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, thông minh, hiện đại trong các sản phẩm MISA.”
Ông Trung cũng cho biết: Thiết bị này được làm dựa trên chia sẻ của ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị MISA – khi tham dự các cuộc hội thảo ở nước ngoài. Những người tham dự có thể dễ dàng tìm được các phòng họp với nội dung (keynote) phù hợp với nhu cầu của mình, từ đó lên được lịch trình tham dự các keynote như mong muốn.
Việc sử dụng các thiết bị thông minh cho phòng họp chỉ là một ví dụ nhỏ cho những nỗ lực của ban lãnh đạo trong việc tạo dựng môi trường làm việc của MISA luôn sạch đẹp, hiện đại và thông minh, phù hợp với định hướng sản phẩm luôn tiên phong dẫn đầu công nghệ trên thị trường.
Phần mềm quản lý phòng họp AMIS Phòng họp
AMIS Phòng họp là giải pháp giúp doanh nghiệp loại bỏ những khó khăn thường thấy như:
- Không tự tra cứu lịch phòng họp, tốn thời gian trong việc đặt phòng dẫn đến việc đặt lịch họp khó khăn
- Nhân viên hành chính loay hoay trong việc tổng hợp và sắp xếp lịch phòng họp gây lãng phí nguồn lực
- Đồng nghiệp vô nhầm phòng họp khiến cuộc họp bị ngắt quãng thường xuyên khiến cuộc họp bị ngắt quãng
Giải pháp mà phần mềm quản lý phòng họp AMIS phòng họp giúp doanh nghiệp:
- Tìm phòng nhanh chóng: Nhanh chóng và dễ dàng tìm phòng theo đúng yêu cầu: Địa điểm, thời gian, chức năng…
- Đặt phòng tức thời: Dễ dàng tự đặt phòng chỉ với vài thao tác đơn giản: Chọn phòng, thời gian, mô tả và thành viên tham gia
- Liên kết thành viên: Tự động gửi email thông báo và cập nhật vào lịch cá nhân thành viên tham gia vào cuộc họp
Với những tính năng vượt trội cùng khả năng phát triển những nền tảng công nghệ thông minh, MISA hy vọng đem đến những giải pháp thực tế và hữu dụng nhất giúp các doanh nghiệp vận hành, quản lý hiệu quả hơn trong mọi công tác.