Nghiệp vụ Huy động vốn Tất cả khách hàng sử dụng MISA meInvoice hoặc AMIS Kế...

MISA Lending là nền tảng kết nối vay vốn uy tín hàng đầu dành cho doanh nghiệp SMEs với các ngân hàng lớn tại Việt Nam hiện nay như Techcombank, MSB, Standard Chartered Bank…. Nền tảng được tích hợp trên các phần mềm của MISA: MISA meInvoice, AMIS Kế toán.

Theo đó, doanh nghiệp SMEs khi sử dụng phần mềm sẽ có cơ hội tiếp cận với nguồn vốn tín chấp từ các ngân hàng/tổ chức tài chính dễ dàng hơn. Chỉ với 5 phút đăng ký vay, 1 ngày phê duyệt hồ sơ, 0 yêu cầu tài sản đảm bảo – Doanh nghiệp đã có cơ hội nhận vốn kinh doanh lên tới 15 tỷ, lãi suất chỉ từ 0,75%/tháng.

MISA Lending

Khi vay vốn qua nền tảng MISA Lending, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Khả năng vay vốn tín chấp thành công gấp 8 lần so với vay vốn trực tiếp tại ngân hàng
  • 100% đăng ký vay vốn online, tiết kiệm 70% thời gian làm hồ sơ vay vốn
  • Đa dạng các gói vay đến từ các Tổ chức tài chính/Ngân hàng uy tín hàng đầu như Techcombank, MSB, Standard Chartered Bank…
  • Hạn mức cao, lãi suất ưu đãi, quà tặng hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của MISA khi vay vốn qua nền tảng MISA Lending.

Tuy nhiên, đối với phiên bản cũ, tính năng vay vốn qua MISA Lending được tích hợp trên phần mềm meInvoice và AMIS Kế toán chỉ khả dụng với một số khách hàng. Hơn nữa, khách hàng sử dụng AMIS Kế toán bắt buộc phải kết nối với meInvoice mới có thể sử dụng tính năng này.

Thấu hiểu những khó khăn mà hầu hết doanh nghiệp SMEs đang gặp phải trong giai đoạn thị trường biến động như hiện nay, MISA Lending đã cho ra mắt phiên bản cập nhật mới giúp tất cả khách hàng đang sử dụng meInvoice hoặc AMIS Kế toán đều có thể đăng ký vay vốn trực tiếp trên phần mềm. Cụ thể như sau:

  • Ngày 19/05/2023, MISA Lending cập nhật phiên bản mới trên phần mềm MISA meInvoice. Theo đó, với phiên bản này, tất cả khách hàng sử dụng meInvoice đều có thể đăng ký vay vốn
  • Ngày 23/05/2023, MISA Lending cập nhật phiên bản mới trên phần mềm AMIS Kế toán. Theo đó, tất cả khách hàng sử dụng AMIS Kế toán đều có thể đăng ký vay vốn mà không cần phải kết nối với với meInvoice.

Như vậy, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng một trong 2 phần mềm trên đã có thể đăng ký vay vốn và có cơ hội nhận vốn kinh doanh từ các ngân hàng/tổ chức tài chính dễ dàng hơn.

Để tìm hiểu thêm về các gói vay được quan tâm nhiều nhất trên nền tảng MISA Lending, Quý khách hàng vui lòng truy cập https://lending.misa.vn

Để đăng ký vay vốn, Quý khách hàng vui lòng Đăng nhập meInvoice hoặc Đăng nhập AMIS Kế toán và chọn mục Vay vốn.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn, vui lòng để lại thông tin tại đây

*Lưu ý: MISA Lending là nền tảng trung gian kết nối doanh nghiệp và ngân hàng, không phải đơn vị trực tiếp cho vay. Việc kết nối vay vốn chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý của doanh nghiệp.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]