[Tải miễn phí] Ebook 360 độ Gen Z – Thấu hiểu để quản trị đúng?

27/02/2023
1628

1. Giới thiệu Ebook 360 độ Gen Z – Thấu hiểu để quản trị đúng ?

Năm 2023 tiếp tục được dự đoán là một năm bùng nổ trong cả nhu cầu tuyển dụng và tìm kiếm việc làm của lực lượng Gen Z. Là một thế hệ lý trí và cực kì tài năng, tuy nhiên Gen Z không ít lần khiến những nhà quản lý nhân sự phải đau đầu và trăn trở, không biết quản trị sao cho chuẩn, cho đúng?

Đặc biệt là khi các thông số nhảy việc của GenZ luôn ở mức cao, doanh nghiệp càng trở nên băn khoăn, liệu bản thân đã đủ thấu hiểu Gen Z và đủ bản lĩnh để níu kéo thế hệ này tiếp tục ở lại cống hiến cho doanh nghiệp mình hay chưa?

Ebook "360 độ Gen Z - Thấu hiểu để quản trị đúng"
Ebook “360 độ Gen Z – Thấu hiểu để quản trị đúng”

Nhằm giúp các nhà quản trị nhân sự có thể nhanh chóng nắm bắt tâm lý của người lao động thuộc thế hệ này, đồng thời xây dựng những chiến lược nhân sự phù hợp giúp thu hút và giữ chân nhân tài Gen Z, đội ngũ MISA xin gửi tặng tới độc giả cuốn Ebook “ 360 Độ Gen Z – Thấu hiểu để quản trị đúng?”.

MỜI BẠN ĐỌC TẢI MIỄN PHÍ EBOOK Ở MỤC 3 BÀI VIẾT 

Hy vọng rằng, cuốn Ebook sẽ trở thành kim chỉ nam trong ngành Quản trị nhân sự nhằm hỗ trợ các chuyên viên nhân sự và lãnh đạo doanh nghiệp có thể dễ dàng đọc vị thế hệ Gen Z , đồng thời có cho mình những chính sách điều chỉnh kịp thời để xây dựng một đội ngũ nhân sự Gen Z thành công.

Trong khuôn khổ cuốn Ebook này, nhà quản trị nhân sự sẽ được tiếp cận với những kiến thức về gen Z mới nhất cũng như các bí quyết quản trị Gen Z thành công từ chuyên gia nhân sự đầu ngành của MISA AMIS HRM:

  • Phân tích tính cách và hành vi Gen Z để thấu hiểu đúng
  • Những kỳ vọng của Gen Z về văn hóa và môi trường làm việc
  • Phương hướng tổ chức nhân sự Gen Z trong doanh nghiệp
  • Đào tạo quản trị nhân sự Gen Z chuyên sâu qua những hoạt động chuyên ngành như:  Tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự, sử dụng nhân sự, giữ chân nhân sự và sa thải nhân sự.
Ebook "360 độ Gen Z - Thấu hiểu để quản trị đúng"
Ebook “360 độ Gen Z – Thấu hiểu để quản trị đúng”

2. Ứng dụng phần mềm công nghệ để quản trị nhân sự Gen Z hiệu quả và thành công 

Để thu hút và giữ chân nhân sự Gen Z trong thời đại công nghệ số như hiện nay, doanh nghiệp cần có chiến lược nhân sự tổng thể rõ ràng ngay từ đầu khâu tuyển dụng cho đến khi ứng viên trở thành một nhân viên chính thức.

Đồng thời, việc ứng dụng công nghệ trong quản trị nhân sự Gen Z cũng được coi là một thế mạnh quan trọng mà doanh nghiệp cần tích cực xem xét, nhất là khi công nghệ đang dần len lỏi vào mọi mặt trong đời sống của chúng ta.

Phần mềm MISA AMIS HRM là giải pháp giúp bộ phận nhân sự tiết kiệm 50% công sức mà vẫn đảm bảo hiệu suất lao động, giúp nhân viên hài lòng hơn. Với lực lượng lao động Gen Z, MISA AMIS HRM chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tuyển dụng và giữ chân nhân tài, là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp hiện thực hóa ước mơ xây dựng nên đội lao động Gen Z lành nghề, trung thành với tổ chức.

Bộ giải pháp nhân sự MISA AMIS HRM quản trị Gen Z hiệu quả
Bộ giải pháp nhân sự MISA AMIS HRM quản trị Gen Z hiệu quả

Trong đó, AMIS Tuyển dụng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đăng tin trên nhiều kênh, mạng xã hội khác nhau như: LinkedIn, Facebook, Vieclam24h, Vietnamworks, … chỉ với 1 click nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ gửi email mời phỏng vấn, thư mời nhận việc một cách chuyên nghiệp, giải quyết tình trạng quên gửi mail mà nhiều công ty đang gặp phải.

Có thể nói, đây là một trong những công cụ hỗ trợ tuyển dụng cực kì hiệu quả trong thời kì công nghệ 4.0 mà doanh nghiệp nào cũng nên ứng dụng để có thể thành công thu hút ứng viên Gen Z, giúp công ty đạt được những mục tiêu đề ra.

Bộ phần mềm MISA AMIS HRM còn có 2 tính năng là AMIS Chấm côngAMIS Tiền lương. Phần mềm giúp bộ phận C&B tiết kiệm thời gian tính toán tiền lương  cho nhân viên, đồng thời giúp nhân viên hài lòng hơn trong quá trình làm việc với nhiều tính năng hiện đại nhất.

Ngoài ra, AMIS Thông tin nhân sự – sản phẩm nằm bộ quản trị nhân sự tổng thể MISA AMIS HRM cũng được đánh giá là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp quản lý hồ sơ nhân viên.

AMIS Thông tin nhân sự chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp giúp công ty hiểu rõ nhân viên hơn, đồng thời quản lý nhân sự công ty một cách hiệu quả.

3. Tải Ebook “360 Độ Gen Z – Thấu hiểu để quản trị đúng?” miễn phí 

Để cuốn Ebook hoàn thiện hơn, đội ngũ MISA AMIS rất mong có thể nhận được những ý kiến đóng góp và chia sẻ dưới góc độ chuyên môn của Quý độc giả. MISA xin chân thành cảm ơn độc giả đã luôn đón nhận những Ấn phẩm chuyên ngành từ chúng tôi và chung tay cùng MISA xây dựng kho tàng kiến thức Nhân sự chuyên sâu phục vụ cộng đồng!


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả