Trong 3 năm trở lại đây, các kênh tiếp thị ngày càng phát triển đa dạng, từ những kênh quen thuộc như Social Media, SEO, Email Marketing đến các kênh mới, hiện đại như Influencer Marketing hay Hội thảo/ TalkShow trực tuyến,..
Mỗi kênh tiếp thị đều có những thế mạnh hoặc hạn chế riêng. Vậy nên, việc lựa chọn kênh tiếp thị phù hợp với nội dung chiến dịch, ngân sách và xu hướng chung là công việc quan trọng của bất kỳ Marketer nào.
Để giúp bạn có thêm tài liệu tham khảo về việc lựa chọn kênh, MISA mang đến bài viết dưới dạng Infographic: Tổng hợp các kênh tiếp thị được dự báo là sẽ phát triển mạnh mẽ nhất vào năm 2023. Dữ liệu sử dụng trong bài dựa trên cuộc khảo sát của HubSpot với 1.200+ nhà tiếp thị B2B và B2C toàn cầu vào cuối năm 2022.