Kiến thức Học từ chuyên gia Phát triển chuỗi F&B – Bí quyết xây dựng hệ thống...

Ngành F&B đang bước sang một thời kỳ kinh doanh mới với tiềm năng phát triển còn mạnh mẽ nhưng cũng không kém sự cạnh tranh khốc liệt so với trước đây.

Nắm bắt được cơ hội đó, nhiều mô hình kinh doanh lựa chọn việc mở rộng, phát triển nhà hàng, quán cafe của mình trở thành hệ thống các chi nhánh, cơ sở. Điều này mang theo những kỳ vọng về doanh số, lợi nhuận cũng như cơ hội định vị, nhắc nhớ về thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Tuy nhiên, áp lực trong vận hành và quản lý các mô hình chuỗi hoàn toàn không đơn giản, thậm chí có nhiều mô hình mở ra chỉ để gồng lỗ. Trong đó, yếu tố con người đóng vai trò then chốt dường thì như chưa được chú trọng.

Vậy làm thế nào để:

  • Xây dựng hệ thống nhân sự cho chuỗi F&B?
  • Xây dựng bộ quy trình đồng nhất cho nhân sự toàn chuỗi?
  • Đào tạo nhân sự theo quy mô chuỗi F&B?
  • Ra quyết định mở điểm bán mới một cách nhanh chóng, chính xác?

Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình BÍ QUYẾT XÂY DỰNG HỆ THỐNG NHÂN SỰ CHẤT LƯỢNG CAO & TRUNG THÀNH – PHÁT TRIỂN CHUỖI F&B 

Chương trình vinh hạnh chào đón sự tham gia chia sẻ của 2 diễn giả có rất nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo triển khai mô hình F&B:

Anh BRIAN ĐẶNG – Founder tại Brian MCS – Trung tâm đào tạo & tư vấn các giải pháp cho ngành hàng ăn uống (F&B). Diễn giả chia sẻ được biết đến rộng rãi trên các cộng đồng F&B tại Việt Nam.

Anh NGUYỄN QUANG HUY – Marketing Manager lĩnh vực giải pháp dành cho F&B. Ngoài ra, anh cũng đã có hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn, vận hành mô hình F&B.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]