Kiến thức Học từ chuyên gia Chuyển đổi số ngành F&B để gia tăng doanh thu trong...

Chúng ta đang đứng trước thời cơ vàng sau 4 tháng ngành dịch vụ lao đao, tạm ngừng kinh doanh. Khi nhu cầu ăn uống của khách hàng gia tăng mạnh mẽ, giờ là lúc triển khai thần tốc các kế hoạch kinh doanh F&B.

Vậy làm thế nào để quán vừa đảm bảo an toàn khi kinh doanh ở trạng thái bình thường mới nhưng vẫn có thể gia tăng doanh thu?

Tất cả vướng mắc trên sẽ được MISA CukCuk chia sẻ chi tiết trong hội thảo “Chuyển đổi số ngành F&B để gia tăng doanh thu trong bối cảnh mới” với sự dẫn dắt của 2 diễn giả:

Ông Brian ĐặngChuyên viên đào tạo khởi nghiệp F&B, giám đốc điều hành công ty Brain MCS sẽ chia sẻ về chuyển đổi số của ngành F&B cũng như cách thức gia tăng và tối ưu hiệu quả của các kênh bán hàng 

Bà Trần Thị Diễm ThuýTrưởng phòng kinh doanh công ty cổ phần MISA với kinh nghiệm triển khai cho hơn 1000 mô hình nhà hàng lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí MInh sẽ trực tiếp hướng dẫn cách thức áp dụng chuyển đổi số trong quá trình vận hành kinh doanh hàng quán.

Hy vọng MISA CukCuk có cơ hội được trao đổi những giá trị hữu ích, đồng hành cùng anh chị vững vàng vượt dịch, tăng tốc doanh thu.  


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]