Kiến thức Học từ chuyên gia Uỷ quyền và giao việc hiệu quả – Bí quyết giúp...

  • Nhân viên thiếu chủ động trong công việc, chỉ biết “chỉ đâu đánh đó”.
  • Nhân viên mất đi sự tự tin, không dám trình bày hay đề xuất ý tưởng.
  • Nhân viên chán nản, cảm thấy mình kém cỏi. 
  • Nhân viên làm việc với năng suất thấp hơn chi trả của doanh nghiệp rất nhiều.

Và cuối cùng, nhân viên rời bỏ doanh nghiệp.

Đây là kịch bản xảy ra ở rất nhiều doanh nghiệp hiện nay, ở bất cứ quy mô hay lĩnh vực, ngành nghề nào. Theo một khảo sát gần đây cho thấy, có đến gần 80% nhân viên từng thấy “bất mãn” với cách quản lý, đặc biệt là uỷ quyền, giao việc của sếp. Và có tới gần 50% nhân viên nghỉ việc vì điều này.

Như vậy, thực tế là các nhà quản lý đang “đóng góp” một phần vào nguyên nhân khiến nhân sự nghỉ việc và năng suất lao động của nhân viên luôn ở mức thấp. Vấn đề là các nhà quản lý có nhận ra điều đó hay không và nếu nhận ra thì có giải pháp nào để xử lý vấn đề này không.

Xuất phát từ lý do trên, Công ty CP MISAHọc viện Agile phối hợp tổ chức Hội thảo trực tuyến nhằm giúp các nhà quản lý NHẬN BIẾT và tìm ra CÁCH THỨC UỶ QUYỀN, GIAO VIỆC PHÙ HỢP, HIỆU QUẢ TRONG DOANH NGHIỆP, PHÒNG BAN MÌNH.

Chương trình vinh dự chào đón sự chia sẻ của 2 diễn giả đã có rất nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho các nhà quản lý và bề dày kinh nghiệm trong quản lý hàng trăm nhân sự.

  1. Ông Phạm Anh Đới – CEO Học viện Agile – Người có hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp đào tạo và tư vấn đổi mới quản trị cho hàng trăm doanh nghiệp, với hàng nghìn học viên là quản lý và lãnh đạo. Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đổi mới quản trị với các giải pháp hiện đại cho doanh nghiệp như Techcombank, VPBank, Viettel, MSB, F88, 30Shine, Bravestar,…
  2. Ông Phạm Văn Hùng – PGĐ Trung tâm kinh doanh Hà Nội – Công ty CP MISA – Kinh nghiệm gần 10 năm quản lý hoạt động kinh doanh với đội ngũ từ số ít người lên tới hơn 500 nhân sự.

Trân trọng kính mời các anh, chị là: 

  • Chủ doanh nghiệp
  • CEO, Giám đốc bộ phận
  • Trưởng/ phó phòng ban
  • Trưởng nhóm

Tham gia chương trình để cùng nghe chia sẻ, thảo luận và tìm ra cách thức uỷ quyền, giao việc hiệu quả trong doanh nghiệp, phòng ban mình phụ trách.

Đăng Ký Nhận Video & Tài Liệu Hướng Dẫn Chi tiết


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]