Kiến thức Mua mới MISA AMIS CRM & aiMarketing – nhận ngay ưu đãi...

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, MISA đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số với ưu đãi lớn khi sử dụng các giải pháp kinh doanh – marketing đến hết tháng 10/2022.

1. Ưu đãi lớn MISA AMIS CRM & aiMarketing mừng ngày Chuyển đổi số quốc gia

Ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 505/QĐ-TTg, chính thức lấy ngày 10/10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Năm 2022 là năm đầu tiên tổ chức Ngày Chuyển đổi số quốc gia.

Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm nay, Bộ Thông tin và Truyền thông phát động Chương trình “Tháng 10 – Tháng tiêu dùng số”. Chương trình hướng tới mục tiêu người tiêu dùng nhận được những lợi ích của chuyển đổi số. Đồng thời, giúp doanh nghiệp công nghệ số được tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10-10, MISA gửi tặng quý khách hàng:

2. MISA AMIS CRM và MISA AMIS aiMarketing – bộ giải pháp quản lý kinh doanh – marketing tối ưu và hiệu quả

Bộ giải pháp MISA AMIS CRMMISA AMIS aiMarketing được xem là lời giải cho bài toán quản lý kinh doanh – marketing tối ưu cho doanh nghiệp. Ngoài ra, bộ giải pháp này cũng giúp doanh nghiệp giảm bớt các rào cản trên hành trình chuyển đổi số thành công, góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế số của Việt Nam.

Dữ liệu của MISA AMIS CRM và MISA AMIS aiMarketing được lưu trữ trên Cloud và liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban. Bộ giải pháp không chỉ giúp liên kết dữ liệu kinh doanh – marketing mà còn đáp ứng yêu cầu làm việc, quản lý từ xa theo xu hướng mới hiện nay.

Theo đó, MISA AMIS CRM đáp ứng tốt 20+ nghiệp vụ quản lý bán hàng với các tính năng nổi bật:

  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung, an toàn, bảo mật
  • Quản lý lịch sử chăm sóc và tương tác với khách hàng
  • Quản lý đội ngũ sale, nhân viên đi thị trường
  • Quản lý hàng hóa, đơn hàng, vận chuyển
  • Tra cứu tồn kho, công nợ khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng quy trình bán hàng
  • Hệ thống báo cáo, dự báo bán hàng giúp nhà quản lý kiểm soát tình trạng công việc

Cùng với đó, MISA AMIS aiMarketing giúp thực hiện các chiến dịch kinh doanh – marketing với hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất. MISA AMIS aiMarktieng cung cấp công cụ giúp:

  • Thiết kế và gửi email marketing hàng loạt
  • Dựng landing page với hơn 100 mẫu template đa dạng với các thao tác kéo – thả
  • Thiết kế workflow – chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tự động
  • Lưu trữ data tập trung và chuyển tự động cho sale
  • Báo cáo doanh thu, chi phí marketing đa nguồn

3. Khách hàng là trọng tâm trong hành trình cung cấp giải pháp chuyển đổi số

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh cung cấp các giải pháp chuyển đổi số vì sự phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân, MISA luôn coi khách hàng là trung tâm để phát triển các giải pháp chuyển đổi số phù hợp. Chính vì vậy, MISA liên tục ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới vào sản phẩm dịch vụ của mình như Công nghệ đám mây (Cloud), trí tuệ nhân tạo (AI), Blockchain,…. Bên cạnh đó, MISA cũng sử dụng phương pháp Design Thinking để nắm bắt được chính xác nhu cầu của khách hàng. Từ đó liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

Các nền tảng sản phẩm dịch vụ của MISA đã và đang đáp ứng tốt các yêu cầu về mặt nghiệp vụ của khách, giúp khách hàng có công cụ làm việc thông minh hơn, chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn. MISA luôn đồng hành cùng với khách hàng với tinh thần Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, ngày càng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

4. MISA tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số trên nhiều lĩnh vực

Trong suốt gần 30 năm qua, MISA luôn trung thành với triết lý ban đầu về phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin. Dịch vụ và giải pháp của MISA ra đời với mục tiêu thay đổi ngành kinh tế, góp phần vào sự phát triển của đất nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Định hướng, mục tiêu đó đã thúc đẩy MISA không ngừng nghiên cứu, phát triển các nền tảng chuyển đổi số đóng góp mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia trên nhiều lĩnh vực thuộc cả 3 trụ cột: Chính phủ số, Kinh tế số và xã hội số, phục vụ cho hơn 270.000 khách hàng trên toàn quốc.

Ở trụ cột Kinh tế số, MISA cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với hệ sinh thái gồm hàng chục phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, nhân sự, bán hàng, marketing đến quản lý công việc… Tùy vào nhu cầu, quy mô mà doanh nghiệp lựa chọn gói khác nhau. Hiện nay, MISA AMIS có hơn 170,000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên toàn quốc.

Các sản phẩm của MISA cũng đã vươn mình ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc,… Đồng thời, với những đóng góp thiết thực vào quá trình chuyển đổi số của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và hộ cá thể, cá nhân trên toàn quốc, MISA được ghi nhận bằng rất nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng số và giải pháp chính phủ số
  • Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam
  • Giải thưởng Sao khuê
  • Giải thưởng Make in Việt Nam,…

5. Tổng kết

Với ý nghĩa của chương trình cùng sứ mệnh “phụng sự xã hội”, MISA AMIS CRM và MISA AMIS aiMarktieng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số hoạt động kinh doanh – marketing đơn giản, hiệu quả. Tiếp cận giải pháp số với chi phí hợp lý, MISA kỳ vọng sẽ cùng các doanh nghiệp thiết kế lộ trình chuyển đổi số tinh gọn, từ đó nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]