Nền tảng MISA AMIS là giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp kết nối những nghiệp vụ cốt lõi như Tài chính – Kế Toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự và Điều hành nhờ khả năng liên thông dữ liệu toàn diện.
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của chuyển đổi số doanh nghiệp là cải tiến quy trình, giảm thiểu thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc. Thế nhưng, việc ứng dụng phần mềm riêng lẻ, thiếu đồng bộ đang khiến nhiều doanh nghiệp xa rời mục tiêu ban đầu.
Việc xuất bản, luân chuyển dữ liệu giữa các phòng ban hay các phần mềm khác nhau dẫn đến nguy cơ mất an toàn thông tin, dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn dữ liệu. Đồng thời, nó gây ra “nỗi đau’’ cho cả nhân viên và người quản lý. Nhân viên mất nhiều thời gian rà soát, tổng hợp làm báo cáo, người quản lý thì không thể theo dõi trực quan toàn bộ hoạt động của tổ chức để ra quyết định kịp thời.
Thấu hiểu thực tế này, Công ty Cổ phần MISA đã tích hợp đầy đủ những nghiệp vụ quan trọng nhất vào nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS bao gồm Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị nhân sự và Quản lý điều hành. Trong đó, phần mềm Kế toán đóng vai trò như trung tâm kết nối dữ liệu nội bộ cũng như kết nối doanh nghiệp với bên thứ ba như cơ quan Thuế, Ngân hàng, Tổ chức tín dụng, Bảo hiểm…
Đặc biệt, khả năng liên kết của nền tảng MISA AMIS còn được thể hiện trong công tác ghi nhận dữ liệu chéo, tự động cập nhật liên phòng ban. Khi triển khai nền tảng MISA AMIS, doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối những nghiệp vụ dưới đây.
Kết nối dữ liệu giữa nghiệp vụ Kế toán và Bán hàng
Gói giải pháp MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu về khách hàng, đơn hàng từ phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM sang MISA AMIS Kế toán nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian nhập liệu và tăng độ linh hoạt.
Một số tính năng liên thông hai chiều giữa MISA AMIS CRM và MISA AMIS Kế toán:
- Đồng bộ danh sách khách hàng, danh mục hàng hóa: Hệ thống cho phép doanh nghiệp đồng bộ hàng loạt danh sách khách hàng, danh mục hàng hóa từ MISA AMIS CRM sang MISA AMIS Kế toán và ngược lại. Khi nhân viên kinh doanh sửa thông tin khách hàng hoặc hàng hóa trên phần mềm CRM, chương trình cũng tự động cập nhật chỉnh sửa mới trên phần mềm Kế toán.
- Đồng bộ đơn hàng: Các đơn hàng trên MISA AMIS CRM khi chuyển sang MISA AMIS Kế toán có thể lưu trữ thành đơn hàng hoặc hợp đồng theo nhu cầu quản lý riêng của phòng kế toán. Nếu nhân viên kinh doanh lập đơn hàng, đề nghị doanh số thì kế toán viên cũng đồng thời cập nhật số lượng đơn giao, tình trạng doanh số, chứng từ thực thu và trạng thái xuất hóa đơn. Nhờ vậy, người quản lý cùng ban lãnh đạo doanh nghiệp luôn nắm được bức tranh doanh số bán hàng tổng quan.
- Đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn: Nhân viên kinh doanh chỉ cần lập đề nghị xuất hóa đơn trên MISA AMIS CRM, phần mềm sẽ tự động xuất sang MISA AMIS Kế toán. Kế toán viên chủ động phê duyệt, lập hóa đơn từ đề nghị này để ghi nhận doanh thu.
- Kiểm tra hàng tồn kho: Hệ thống tự động báo cáo tình trạng tồn kho của các chi nhánh từ phần mềm Kế toán đến phần mềm CRM giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng tra cứu mọi lúc mọi nơi.
- Kiểm tra công nợ của khách hàng: Phần mềm đồng bộ thông tin công nợ khách hàng từ MISA AMIS CRM sang MISA AMIS Kế toán.
- Báo giá hoặc cập nhật chính giá của sản phẩm, dịch vụ: Hệ thống cập nhật tự động toàn bộ bảng giá, các thay đổi về giá giữa hai ứng dụng.
Kết nối dữ liệu giữa nghiệp vụ Kế toán và Nhân sự
Trong hầu hết doanh nghiệp, sau khi tính lương bộ phận nhân sự (HR) sẽ phải gửi bảng tổng hợp chi trả và bảng phân bổ lương cho kế toán hạch toán chi phí. Nhân viên HR thường sử dụng bảng Excel hoặc xuất khẩu một loạt báo cáo riêng lẻ trước khi chuyển giao.
Với nền tảng hợp nhất MISA AMIS, doanh nghiệp sẽ khắc phục cách làm việc thủ công trên thông qua thao tác đồng bộ dữ liệu từ phần mềm MISA AMIS Tiền lương với MISA AMIS Kế toán. Nhờ đó, doanh nghiệp nhận được những lợi ích tiêu biểu như:
- Kế toán tiếp nhận các bảng tổng hợp phân bổ lương từ MISA AMIS Tiền lương để hạch toán chi phí lương tiện lợi, bảo mật.
- Kế toán tiếp nhận đề nghị chi trả lương từ MISA AMIS Tiền lương để lập chứng từ chi trả lương nhanh chóng, chính xác.
Kết nối dữ liệu giữa nghiệp vụ Quản lý công việc và Bán hàng
Phần mềm MISA AMIS Công việc là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý phân công nhiệm vụ, quản trị dự án, theo dõi tiến độ và đọc báo cáo đa chiều. Vì vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng cùng lúc hai phần mềm MISA AMIS Công việc và MISA AMIS CRM giúp ban lãnh đạo kiểm soát công việc, hỗ trợ kịp thời cho phòng kinh doanh qua các tính năng:
- Đồng bộ dữ liệu từ MISA AMIS CRM sang MISA AMIS Công việc theo dự án/nhóm, nhóm công việc tương ứng.
- Tự động cập nhật lịch sử chỉnh sửa nhiệm vụ như đánh dấu hoàn thành, đính kèm tài liệu từ phần mềm CRM sang MISA AMIS Công việc và ngược lại.
- Người quản lý bình luận giao việc cho nhân viên trên ứng dụng MISA AMIS Công việc bằng cách gắn tên cụ thể từng người. Những thông báo này sẽ hiển thị tức thời dưới dạng văn bản tại CRM cho phép nhân viên kinh doanh chủ động nắm bắt yêu cầu.
Hiện nay, nền tảng MISA AMIS đang cung cấp 4 gói giải pháp là Starter, Standard, Professional và Enterprise nhằm đáp ứng đa dạng quy mô, nhu cầu quản lý vận hành. Doanh nghiệp có thể chuyển đổi từng bước với lộ trình khoa học để tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn sở hữu khả năng kết nối dữ liệu liên thông, cập nhật công việc liên tục của MISA AMIS. Từ đó, nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng trưởng năng suất và tối ưu hóa lợi nhuận vượt bậc.
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ TRẢI NGHIỆM GÓI GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN NGAY HÔM NAY