Tin tức Quản trị doanh nghiệp MISA AMIS Platform-Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất hàng đầu...

MISA AMIS Platform-Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất hàng đầu Việt Nam

nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS Platform là nền tảng giúp doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động vận hành từ tài chính, kế toán, tuyển dụng, nhân sự đến quản trị công việc, mạng xã hội doanh nghiệp…một cách tập trung, có quy trình. Với mục đích tối ưu nguồn lực, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy năng suất nhân viên để đạt doanh số, lợi nhuận tối đa.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu chi tiết hơn về nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS Platform.

1, Hệ sinh thái MISA AMIS Platform bao gồm những gì?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS platform  bao gồm nhiều phần mềm chức năng thuộc 4 nhóm phân hệ chính gồm: tài chính kế toán, nhân sự, marketing – bán hàng và quản lý điều hành. Các phân hệ này có sự liên thông chặt chẽ với nhau để kế thừa dữ liệu, giúp tối đa hóa hiệu quả vận hành và điều hành doanh nghiệp.

nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Nhóm phân hệ Tài chính kế toán gồm:

  • AMIS Kế toán – phần mềm kế toán online
  • MISA Bankhub – kết nối ngân hàng điện tử
  • MISA meInvoice – Hóa đơn điện tử
  • MISA MTAX – kết nối thuế điện tử

Nhóm phân hệ Nhân sự gồm:

  • AMIS Tuyển dụng– Phần mềm quản lý tuyển dụng
  • AMIS Nhân sự – Phần mềm quản lý nhân sự
  • AMIS Hồ sơ – Phần mềm quản lý hồ sơ nhân viên (Sắp ra mắt)
  • AMIS Chấm công – Phần mềm quản lý chấm công (Sắp ra mắt)
  • AMIS Tính lương – Phần mềm quản lý tính lương (Sắp ra mắt)

phân hệ quản lý nhân sự trên nền tảng MISA AMIS platform

Nhóm phân hệ Marketing- bán hàng gồm:

  • AMIS Bán hàng – phần mềm CRM giúp quản trị quan hệ khách hàng và quản trị bán hàng
  • AMIS Landing page– Phần mềm marketing giúp doanh nghiệp tạo landing page, gửi email và workflow chăm sóc khách hàng tự động
  • AMIS OCM – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp doanh nghiệp quản lý tập trung các kênh bán hàng trên sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, ZaloShop), Mạng xã hội (Facebook), Website,…

Nhóm phân hệ Quản lý điều hành:

  • AMIS Công việc – Phần mềm quản lý công việc, dự án
  • AMIS Ghi chép – Phần mềm quản lý ghi chép và tài liệu cho doanh nghiệp
  • AMIS Phòng họp – phần mềm quản lý và đặt lịch họp cho doanh nghiệp
  • AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp – Mạng xã hội doanh nghiệp giúp truyền thông nội bộ, truyền thông chủ trương, chính sách, quy định… hiệu quả gấp 3 lần so với kênh truyền thông nội bộ khác
  • AMIS Quy trình – Phần mềm quản lý quy trình (Sắp ra mắt)
  • AMIS Tài sản – Phần mềm quản lý tài sản (Sắp ra mắt)
  • AMIS Danh bạ – Phần mềm quản lý danh bạ (Sắp ra mắt)

Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý công việc giúp tối ưu năng suất nhân viên
>> Phần mềm quản lý tuyển dụng số 1 Việt Nam | AMIS Tuyển dụng
>> Phần mềm CRM tự động hóa bán hàng giúp doanh nghiệp tăng gấp 2 chuyển đổi

2, MISA AMIS thích hợp với loại hình doanh nghiệp nào?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp quản trị chức năng riêng, được liên kết với nhau thành 1 hệ thống ERP thống nhất. Với từng giải pháp này, doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, quy mô đều có thể tiếp cận và sử dụng phần mềm phù hợp với doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý.

Lý do doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng MISA AMIS ngay từ đầu thay vì các phần mềm rời rạc khác:

Các phân hệ trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS Platform

  • Đáp ứng những phân hệ quản lý doanh nghiệp online có thể liên thông với nhau như kế toán, quản lý công việc, CRM… Đây là những nghiệp vụ cơ bản nhất mà một start-up hay doanh nghiệp nhỏ cần quản trị.
  • Giúp CEO, cấp lãnh đạo nắm bắt tức thời mọi kết quả kinh doanh hay tình hình biến động tại doanh nghiệp
  • Dễ dàng kết nối với các phân hệ phần mềm khác trong nền tảng khi doanh nghiệp có sự tăng trưởng về quy mô
  • Chi phí triển khai hợp lý, doanh nghiệp chỉ phải trả tiền cho những phân hệ cần sử dụng, theo đúng số users tại doanh nghiệp

MISA AMIS là giải pháp quản trị số 1 cho doanh nghiệp vừa và lớn:

  • Nền tảng quản trị doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đầy đủ các nghiệp vụ phát sinh tại doanh nghiệp: kế toán tài chính, kê khai thuế, hóa đơn điện tử, quản trị nhân sự, tuyển dụng, Marketing và Bán hàng, Quản lý công việc, phòng họp, mạng truyền thông nội bộ, hệ thống tài liệu, quy trình….
  • Kết nối trực tiếp với Ngân hàng điện tử, Cổng kê khai thuế trực tuyến, Các phần mềm quản lý bán hàng/nhà hàng…
  • Đáp ứng tối đa việc liên thông và cập nhật dữ liệu tức thì, đặc biệt là khi doanh nghiệp có nhiều chi nhánh
  • CEO, ban lãnh đạo có thể nắm bắt số liệu từ mọi hoạt động tài chính, biến động nhân sự “Real time” để ra chỉ đạo kịp thời
  • Đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa của mọi bộ phận trong doanh nghiệp….

3, Lợi ích khi doanh nghiệp quản trị bằng nền tảng quản lý doanh nghiệp MISA AMIS

Sử dụng MISA AMIS giúp doanh nghiệp vận hành và sử dụng nguồn lực tối ưu hơn, tránh được những sai sót, thất thoát so với khi sử dụng các phần mềm quản lý rời rạc khác thường gặp phải. Bởi sự kết nối chặt chẽ giữa các phân hệ quản lý, đồng thời mỗi phần mềm chức năng có sự chuyên sâu về chuyên môn nghiệp vụ, MISA AMIS đang giúp doanh nghiệp:

MISA AMIS giúp doanh nghiệp tối đa lợi nhuận và tối ưu chi phí

  • Tiết kiệm đến 25% chi phí do Kiểm soát chặt chẽ chi phí thực tế so với dự toán để cắt giảm các khoản không cần thiết, tiết kiệm chi phí đầu tư do không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, nhân lực quản trị hệ thống
  • Tăng đến 33% năng suất làm việc của nhân viên do Tự động hóa hoàn toàn các nghiệp vụ, giảm bớt thời gian làm việc thủ công, không còn phải nhập liệu, Quy định được xây dựng rõ ràng, liên kết với các phòng ban khác chặt chẽ, xin phê duyệt nhanh chóng
  • Tăng đến 30% lợi nhuận do Tức thời nắm bắt hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra các quyết định kịp thời, Tự động hóa giúp giảm chi phí vận hành, nâng cao năng suất, gia tăng lợi nhuận
  • Khả năng kết nối các phân hệ/phần mềm trong nền tảng MISA AMIS Platform với bên thứ 3 như:
    • Các sản phẩm của MISA: phần mềm kế toán SMECloud, phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice,…
    • Các sản phẩm/dịch vụ của bên thứ 3 như: kênh tuyển dụng, cổng thanh toán, ngân hàng/cơ quan thuế, sàn TMĐT, công cụ marketing, mạng xã hội…
  • Cho phép các bên thứ 3 phát triển & phát hành ứng dụng trên nền tảng MISA AMIS Platform để đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp

các ứng dụng trong nền tảng MISA AMIS Platform

Với MISA AMIS Platform, tất cả dữ liệu sẽ được lưu trên Cloud nên doanh nghiệp có thể điều hành và nắm bắt hoạt động của nhân viên, khách hàng, đối tác tức thời nhất, từ bất kỳ thiết bị nào hoàn toàn an toàn và tin cậy. Đây là nền tảng quản trị doanh nghiệp tốt nhất và cũng là hệ điều hành doanh nghiệp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Anh chị có thể trải nghiệm mọi tính năng trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS Platform ngay tại đây:

Trỉa nghiệm miễn phí