AMIS Công việc kết nối với AMIS Văn thư và AMIS Ghi chép

10/09/2024
18

AMIS Văn thư – AMIS Công việc – AMIS Ghi chép đã kết nối thành công. Giờ đây, anh/chị đã có thể giao việc xử lý văn bản ngay trên văn thư một cách nhanh chóng, theo dõi tiến độ thực hiện công việc tiện lợi. Nhân viên văn thư cũng có thể dễ dàng lưu trữ tài liệu sang AMIS Ghi chép chỉ với một cú click.

Video giới thiệu tính năng

I. Thực tế khó khăn

Trước đây, quy trình xử lý văn bản đến được thực hiện như sau:

Văn thư tiếp nhận từ các đơn vị khác > Ban lãnh đạo xem và xử lý công văn > Các trưởng bộ phận xử lý > Nhân viên thực hiện nôi dung phúc đáp văn bản.

Khi thực hiện quy trình xử lý văn bản người dùng gặp một số khó khăn như:

  • Các trưởng bộ phận phải giao việc thủ công tốn thời gian.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện công việc khó khăn khi phải truy cập qua lại 2 ứng dụng
  • BLĐ mất thời gian trao đổi với các trưởng bộ phận để biết được tình hình triển khai.

Ngoài ra, trong 1 số trường hợp, khi hoàn tất việc phản hồi văn bản, NV văn thư sau khi đăng ký văn bản đi, cần tải tài liệu lên AMIS Ghi chép để lưu trữ, ban hành thông báo nội bộ gây mất thời gian và công sức.

II. Giải pháp đáp ứng

Thấu hiểu khó khăn và nhu cầu của người dùng, AMIS Văn thư liên kết với AMIS Công việc và AMIS Ghi chép.

Với luồng kết nối 3 ứng dụng, trưởng bộ phận sau khi tiếp nhận văn bản có thể tạo các công việc liên quan và giao cho các nhân viên thực hiện tức thời ngay trên AMIS Văn thư.

Không chỉ vậy, dữ liệu đồng còn bộ 2 chiều giúp anh/chị dễ dàng theo dõi thông tin văn bản trên công việc cũng như theo dõi trạng thái công việc tiện lợi ngay trên văn bản.

Bên cạnh đó, Văn thư cũng có thể ban hành các tài liệu sang AMIS Ghi chép ngay sau khi đăng ký văn bản chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả