Tính năng mới nhất trên AMIS Tuyển Dụng và AMIS Thông Tin Nhân Sự

06/06/2024

Loading

Cùng MISA AMIS khám phá những tính năng mới nhất được cập nhật trên phần mềm AMIS Tuyển Dụng và AMIS Thông Tin Nhân Sự. Các tính năng này được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của phòng nhân sự trong công tác quản lý ứng viên, quản lý hồ sơ người lao động và hội nhập nhân viên mới.

1. Cổng ứng viên trên AMIS Tuyển Dụng

Cổng ứng viên trên AMIS Tuyển Dụng là nơi ứng viên có thể truy cập và theo dõi toàn bộ quá trình ứng tuyển của mình tại doanh nghiệp. Ngay cả khi chưa trở thành nhân viên chính thức, ứng viên vẫn được tương tác với nhà tuyển dụng thông qua tính năng này. Nhờ đó nhà tuyển dụng có thể nâng cao sự chuyên nghiệp và uy tín của mình trước ứng viên. 

HR sẽ thiết lập để ứng viên ứng viên tự cập nhật hồ sơ cá nhân và xem được các thông tin như:

  • Thông tin liên quan đến tin tuyển dụng mà ứng viên đã ứng tuyển
  • Các vòng tuyển dụng
  • Nội dung email và file đính kèm mà hai bên đã trao đổi
  • Thông tin về công ty

Để truy cập vào cổng, HR vào phân hệ Thiết lập > Cổng ứng viên. Tại đây người dùng sẽ quản lý những thông tin hiển thị trên cổng. Mời bạn đọc xem cách sử dụng Cổng ứng viên chi tiết tại đây.

2. Onboarding – Hội nhập nhân viên mới

Onboarding là bước không thể thiếu giúp nhân viên mới hòa nhập nhanh chóng, tăng khả năng gắn bó với công ty lâu dài. Đồng thời Onboarding còn lan tỏa văn hóa doanh nghiệp một cách tích cực và giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc. Do đó các công ty nên chú trọng onboarding để thể hiện sự quan tâm với nhân viên mới và giữ chân nhân tài.

Toàn bộ quy trình onboarding có thể được quản lý, triển khai trên AMIS Thông Tin Nhân Sự – Dành cho HR và AMIS Nhân Viên – Dành cho nhân viên.

Trên giao diện AMIS Thông tin nhân sự, người dùng truy cập vào phân hệ Thiết lập > Danh mục > Quy trình hội nhập. Các hạng mục trong quy trình hội nhập như cấp phát tài sản, kích hoạt tài khoản, ký hợp đồng, bổ sung giấy tờ, lấy vân tay chấm công, tham gia đào tạo… đều được quản lý tại đây.

Mời bạn đọc xem cách thiết lập Onboarding trên phần mềm chi tiết tại đây. Sau khi cài đặt, HR có thể xem demo giao diện sẽ hiển thị với nhân viên. 

3. Ứng dụng AI Trích xuất thông tin nhân viên từ giấy tờ

Việc nhập thông tin thủ công từ CMND, CCCD, Hộ chiếu thường tốn thời gian và có thể sai sót. Hiện nay phần mềm AMIS Thông Tin Nhân Sự đã tích hợp công nghệ eKYC để tự động trích xuất thông tin từ giấy tờ mà nhân viên cung cấp cho HR, hạn chế sai lệch nhập liệu.

Trên AMIS Thông Tin Nhân Sự, người dùng truy cập như sau: Hồ sơ > Thông tin cơ bản > Trích xuất giấy tờ tùy thân > Chọn ảnh (mặt trước và mặt sau)

Hệ thống sẽ tự động kiểm tra tính hợp lệ và trích xuất thông tin vào các trường thích hợp như họ và tên, giới tính, ngày sinh, nguyên quán, dân tộc, hộ khẩu thường trú, nơi cấp và ngày hết hạn CMND/CCCD… Sau đó người dùng kiểm tra lại thông tin và ấn Lưu vào Hồ Sơ là hoàn thành.

AMIS Tuyển Dụng, AMIS Thông Tin Nhân Sự và AMIS Nhân Viên thuộc nền tảng quản trị nhân sự toàn diện MISA AMIS HRM. Nền tảng gồm hàng trăm tính năng đáp ứng trọn vẹn nghiệp vụ nhân sự từ tuyển dụng, quản lý hồ sơ đến quản lý phúc lợi và đánh giá nhân viên. Các phân hệ có sự liên kết chặt chẽ với nhau và liên tục được cập nhật theo công nghệ mới nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quản lý, HR và nhân viên.

AMIS Thông tin nhân sự liên thông với các Phần mềm trong cùng hệ thống MISA AMIS

Dùng thử miễn phí

Khách hàng có thể sử dụng ngay những tính năng mới như cổng ứng viên, hội nhập và trích xuất thông tin trên các phân hệ liên quan. Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn trải nghiệm miễn phí, hãy để lại thông tin đăng ký tại đây. Các chuyên viên từ MISA sẽ hỗ trợ bạn dùng thử.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả