Cẩm nang thực hành giúp doanh nghiệp kinh doanh B2B tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chốt nhiều giao dịch hơn và làm việc hiệu quả hơn.
Tải Ebook và khám phá những bí quyết trong cuốn cẩm nang để triển khai các chiến dịch Email Marketing hiệu quả ngay hôm nay!
Mẫu báo cáo bán hàng giúp doanh nghiệp theo dõi, đo lường, đánh giá và tổng kết hoạt động kinh doanh trong từng giai đoạn cụ thể – theo tháng quý năm. Từ đó giúp nhà quản lý có căn cứ, cơ sở đề điều chỉnh, đưa ra các quyết định và phương án thúc đẩy chiến dịch bán hàng hiệu quả
Giúp quản lý dễ dàng phân bổ mục tiêu và theo dõi các chỉ số KPI như cơ hội, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số và các chỉ số quan trọng khác của đội ngũ bán hàng, một cách trực quan và nhanh chóng. Từ đó đưa ra các quyết định chính xác và phương án điều chỉnh phù hợp.
Tài liệu giúp quản lý bán hàng hướng dẫn và đào tạo các kỹ năng cần thiết, phương pháp ứng xử và giải quyết tình huống cho nhân viên trong quá trình bán hàng. Biểu mẫu được sử dụng cho mọi ngành nghề, nhiều loại hình công ty; thiết lập sẵn các mẫu kịch bản để tham khảo, ứng dụng,… trong quá trình bán hàng
Mẫu kế hoạch kinh doanh giúp nhà quản lý đưa ra mục tiêu (doanh số, chi phí,…) cũng như định hướng, cách thức để tổ chức hoạt động kinh doanh thông qua trọn bộ biểu mẫu về thị trường, khách hàng, đối thủ. Từ đó, nhà quản lý có thể đánh giá cơ hội và đưa ra các phương án phù hợp.
Bộ Ebook bao gồm Slide hướng dẫn chi tiết các bước xây dựng hành trình khách hàng + Bộ biểu mẫu bản đồ hành trình khách hàng của 5 ngành nghề tiêu biểu (B2B, Sass, bán lẻ, dịch vụ, phần mềm)
Bộ biểu mẫu giúp doanh nghiệp theo dõi, quản lý và kiểm soát quá trình bán hàng. Từ đó giúp nhà quản lý có căn cứ, cơ sở đề điều chỉnh, đưa ra các quyết định và phương án thúc đẩy chiến dịch bán hàng hiệu quả.
Bộ biểu mẫu giúp tạo cũng như theo dõi báo giá chính xác và nhanh chóng; đồng thời thu thập thông tin và phân loại khách hàng một cách khoa học, có hệ thống, Doanh nghiệp dễ dàng quản lý chi tiết mọi giao dịch theo thời gian cụ thể.
Xây dựng chính sách tạo động lực cho đội ngũ bán hàng cần căn cứ dựa vào các yếu tố bên ngoài và bên trong của doanh nghiệp, để nhà quản lý xây dựng chính sách phù hợp. Đồng thời, bộ chính sách mẫu toàn diện từ lương, thưởng, lộ trình thăng tiến,… giúp nhà quản lý xây dựng một chính sách rõ ràng và minh bạch về tạo động lực cho nhân viên kinh doanh
Bộ tài liệu bao gồm ebook và Mẫu Excel thực hành trình bày cách thức và kịch bản “ứng xử” chi tiết khi bị từ chối theo từng nhóm lý do cụ thể. Đây là nguồn tư liệu tham khảo hữu ích, đáng tin cậy và mang tính ứng dụng cao cho các nhà quản lý trong quá trình hướng dẫn, đào tạo đội ngũ bán hàng, giúp “đảo ngược” tình thế – chốt sale thành công khi bị khách hàng từ chối.
Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng theo phễu khách hàng, khu vực, nguồn…. với mẫu báo cáo, dashboard trực quan. Nhờ đó, nhà quản lý có thể nhanh chong nắm bắt tình hình và mức độ hiệu quả của kênh, nhân viên; quản lý khách hàng đã hoặc đang sử dụng để có các hoạt động tiếp theo (gia hạn, bán chéo,…)
Các cải tiến sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng là chuyện không thể ngày một, ngày hai mà là cả quá trình thấu hiểu người dùng, xác định vấn đề và liên tục thử nghiệm. Đây là những “bước đi” cốt lõi trong tư duy thiết kế (Design Thinking) mà những vị trí chủ chốt trong doanh nghiệp nên bắt đầu tìm hiểu & áp dụng.
Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng theo phễu khách hàng, khu vực, nguồn…. với mẫu báo cáo, dashboard trực quan. Nhờ đó, nhà quản lý có thể nhanh chóng nắm bắt tình hình và mức độ hiệu quả của kênh, nhân viên; quản lý khách hàng đã hoặc đang sử dụng để có các hoạt động tiếp theo (gia hạn, bán chéo,…)
Để giúp các doanh nghiệp xây dựng những chiến lược marketing cạnh tranh và hiện đại trong năm 2023, HubSpot đã thực hiện khảo sát trên hơn 1.200 chuyên gia marketing trên toàn thế giới để tổng hợp các xu hướng & chiến lược marketing đáng theo dõi trong năm 2023.
Vietnam Digital Report 2023 là báo cáo được We are social tổng hợp, phân tích và thống kê hàng năm. Báo cáo cung cấp dữ liệu thống kế, xu hướng mới nhất của thị trường Digital tại Việt Nam. Thông qua cnhững dữ liệu đó, Marketers sẽ dễ dàng đưa ra những kế hoạch tiếp thị phù hợp để mang lại hiệu quả cao trong năm 2023.
2023 Annual Marketing report là báo cáo của Nielsen tổng hợp kết quả khảo sát từ 1.524 chuyên gia tiếp thị toàn cầu về cảm nhận của họ xoay quanh sự thay đổi hành vi xem, sự gia tăng của phát trực tuyến và Connected TV, cũng như các giải pháp theo dõi và chứng minh tác động của chiến dịch.
Xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam năm 2023 được dự báo là sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kể. Các yếu tố về dân số, tài chính, kinh tế chính trị,… ảnh hưởng lớn đến sự thay đổi này. Để tìm hiểu rõ các xu hướng của người tiêu dùng hiện nay, hãy cùng khám phá các xu hướng kinh tế, xã hội và tiêu dùng tại Việt Nam qua báo cáo nghiên cứu thị trường của Cimigo về xu hướng tiêu dùng Việt Nam 2023.
Trong nghiên cứu đầu tiên của HubSpot về xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội ở EMEA, cung cấp thông tin chi tiết mà marketers có thể sử dụng để giúp củng cố chiến lược của mình vào năm 2023.
Báo cáo Repota 2023: Chuyển dịch xu hướng Marketing và kiến tạo hướng đi mới là báo cáo thường niên của Công ty cổ phần Adsota Việt Nam, được phát hành nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo cập nhật những xu hướng mới nhất và tìm ra giải pháp Marketing tối ưu.
Inbound Marketing đã tạo dựng được danh tiếng là một quy trình hiệu quả cao để tăng doanh số bán hàng và doanh thu, nhờ khả năng không chỉ có được khách hàng mà còn biến khách hàng đó thành một tín đồ trung thành. Khách hàng thu thập được thông qua inbound không chỉ mua nhiều lần mà còn họ còn giới thiệu với người khác về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Tự động hóa tiếp thị có thể làm cho quá trình này hiệu quả hơn đáng kể khi được sử dụng hiệu quả. Nhưng làm thế nào các nhà tiếp thị B2B tận dụng các công cụ tự động hóa ngày nay để cải thiện lợi nhuận của họ? Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, Ascend2 và Insightly đã thực hiện Khảo sát về tình trạng tự động hóa tiếp thị năm 2023 vào tháng 2 năm 2023.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng bắt đầu bằng việc tạo ra trải nghiệm đặc biệt trên tất cả các điểm tiếp xúc trong hành trình của khách hàng. Nhưng trải nghiệm khách hàng thành công trông như thế nào đối với các tổ chức B2B và các nhà tiếp thị đang làm việc để cải thiện chiến lược của họ như thế nào?
Hubspot đã khảo sát hơn 1.000 chuyên gia bán hàng trên toàn cầu để tìm ra xu hướng bán hàng hàng đầu của năm 2022 và có một điều chắc chắn rằng, đại dịch đã tác động lâu dài đến mối quan hệ giữa nhân viên bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ.
Báo cáo này là hướng dẫn chi tiết dành cho các nhà bán lẻ và thương hiệu để hiểu được tâm lý của người tiêu dùng trong suốt hành trình mua hàng và tận dụng những hiểu biết mới có thể thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trong năm tới.
Để hiểu bối cảnh và cơ hội đang phát triển trong B2B, LinkedIn & Ipsos đã khảo sát các nhà lãnh đạo B2B ở tám quốc gia: Mỹ, Brazli, Anh, Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Singapore, Úc. Các quốc gia này đại diện cho các thị trường tăng trưởng B2B cốt lõi với cơ sở thành viên LinkedIn sôi động.
Báo cáo Marketing Mix B2B hàng năm của Sagefrog Marketing Group, một tài nguyên đã trở thành một công cụ cuối năm có giá trị cho các nhà tiếp thị B2B hiện đại. Năm nay, Sagefrog đã nhận được hơn 900 phản hồi từ các chuyên gia tiếp thị B2B và chuyển những đóng góp của họ thành dữ liệu dễ hiểu, tiết lộ các xu hướng và chiến thuật tiếp thị hàng đầu cần theo dõi trong năm tới.
Mô hình “Lãnh đạo chuyển đổi” đã được nghiên cứu bởi các tổ chức uy tín và đã ứng dụng thành công trên toàn thế giới. Gần 400 công ty trong Top 500 doanh nghiệp cho doanh thu lớn nhất nước Mỹ (Top Fortune 500) đã ứng dụng mô hình này trong hoạt động kinh doanh của mình để tạo các kết quả đột phá.
Người Việt Nam sử dụng nhiều công cụ giao tiếp trong đời sống cá nhân và kinh doanh. Công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp giao tiếp giữa người Việt Nam. Nghiên cứu này được thực hiện để tìm hiểu mức độ phổ biến của truyền thông và đặc điểm của chúng. Khảo sát này được thực hiện trên 188 nam/nữ tại TP.HCM/Hà Nội trong độ tuổi từ 16 – 39. Cuộc khảo sát được tiến hành vào tháng 5 năm 2023.
Trong báo báo của Gartner cho biết, chìa khóa để đầu ra ChatGPT hiệu quả nằm ở chất lượng của câu hỏi đầu vào được sử dụng để hướng dẫn cuộc đối thoại. Để có đầu ra chất lượng, câu hỏi đòi hỏi sự rõ ràng, ngắn gọn và các chi tiết có liên quan cao.
Trong báo cáo này, Gartner đã nghiên cứu xem thế giới mua bán B2B đang thay đổi như thế nào và ý nghĩa chính xác của những thay đổi đó, cả về mặt chiến lược và chiến thuật đối với các nhà lãnh đạo bán hàng và đội nhóm của họ.
Theo Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2023 được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM công bố vào tháng 4 đã chỉ ra một số đặc điểm nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam trong giai đoạn tới.
Ebook “Đội ngũ bán hàng và bài toán bứt phá doanh thu – Từ góc nhìn nhà quản lý” nhằm mang đến cho doanh nghiệp những kiến thức và bài học “đắt giá” trong quá trình xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ bán hàng.
Bộ ebook giải đáp toàn bộ khó khăn trong việc lựa chọn, tối ưu kênh phân phối và tất cả kinh nghiệm quý báu về thị trường phân phối với các nội dung hữu ích
Bộ Ebook mang đến thông tin hữu ích để giải bài toán bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp phân phối thực phẩm trong thời đại công nghệ số. Giới thiệu các mô hình kinh doanh thực phẩm với chiến lược bán hàng, chăm sóc bán hàng cho Doanh nghiệp phân phối thực phẩm.
Đăng ký nhận EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ cẩm nang thực hành giúp doanh nghiệp áp dụng công nghệ vào tổ chức bán hàng B2B hiệu quả hơn, có nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn.
Bộ tài liệu mang đến thông tin hữu ích cho doanh nghiệp phân phối thực phẩm, giúp bứt phá doanh thu trong thời đại công nghệ số. Nắm trong tay quy trình bán hàng dược phẩm chuyên nghiệp; ứng dụng công nghệ vào tổ chức bán hàng nâng cao hiệu quả.
Bí quyết Xây dựng quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp. Sale tư vấn khách dễ dàng, tăng khả năng chốt giao dịch. Quản lý dễ dàng kiểm soát, đánh giá hiệu quả. Nhân viên mới tiếp cận công việc đơn giản, tự tin chốt sales
Excel vẫn luôn là cánh tay đắc lực trong việc quản lý thông tin khách hàng. Cùng MISA khám phá nhiều biểu mẫu các nhà quản lý và nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng nhập thông tin liên hệ, phân loại khách hàng cũng như nắm bắt được các giai đoạn cơ hội một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
Đăng ký nhận EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ mẫu excel quản lý đơn hàng giúp bạn biết cách tạo file quản lý đơn hàng bằng Excel một cách chính xác và hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp có thể quản lý thông tin đơn hàng dễ dàng và thuận lợi!
Đón gió mới, bứt phá chuyển mình, doanh nghiệp vật liệu xây dựng cần làm gì trong năm 2023? Tải ngay Ebook nhận về “Bí kíp” đón đầu xu hướng mới, chuyển đổi số bứt phá doanh thu
Inbound Marketing – Bí quyết thu hút, nuôi dưỡng & chuyển đổi từ người lạ thành khách hàng trung thành. Ebook chía sẻ kiến thức giá trị, quá trình thực hiện inbound Marketing ngay tại MiSA. Tải ngay để bắt đầu thực chiến Inbound Marketing ngay hôm nay!
80% các doanh nghiệp cho thấy sự tăng trưởng về đối tượng tiềm năng thông qua Marketing Automation (Invesp); 48.6% các doanh nghiệp nhận ra việc thiếu hụt chuyên gia là thách thức hàng đầu để triển khai Marketing Automation. Tải Ebook có ngay toàn bộ ý tưởng đến thực thi phân tích từ số liệu đến các Casestudy của nhiều doanh nghiệp.
Đâu là xu hướng tiêu dùng mới của người Việt? Thách thức nào mà doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm phải đối mặt? Loay hoay với phương án cũ hay bạn đã tìm ra chiến lược kinh doanh mới giúp doanh nghiệp bứt phá năm 2023? Tải ngay Ebook để có lời giải đáp!
Tổng hợp 10+ Mẫu File theo dõi Vật tư công trình thông dụng nhất. Toàn bộ mẫu được xây dựng trên Excel, bạn dễ dàng thay số, dùng được ngay!
Thị trường bán buôn mỹ phẩm đầy cạnh tranh? Sản phẩm mới và người bán mới liên tục gia nhập thị trường? Lợi nhuận ngày càng thấp, không thể tự thiết lập luật chơi? Tải ngay Ebook ĐI TÌM ĐẠI DƯƠNG XANH & SẢN PHẨM TỐT NGÀNH HÓA MỸ PHẨM để áp dụng ngay vào chiến lược kinh doanh 2023
Bộ Mẫu Kế hoạch Marketing giúp Marketers xây dựng kế hoạch mục tiêu, ngân sách, hướng hành động theo các chiều thời gian từ tháng, quý, năm. Có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực, dễ dàng tùy chỉnh, thay số dùng được ngay!
Top e-Book được download nhiều nhất năm
– Inbound Marketing, Automation Marketing … những xu hướng mới nhất
– Bí quyết bán hàng đột phá từ quy trình, quản lý đến ứng dụng
– Chuỗi báo cáo chuyên môn cho nhiều ngành nghề
Bộ Mẫu Kế hoạch Content Marketing giúp Marketers thiết lập mục tiêu; tập trung nguồn lực vào các nội dung mang lại hiệu quả và đánh giá hiệu quả đạt được từ các chiến dịch Marketing. Có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực, dễ dàng tùy chỉnh giúp người dùng biết cách hệ thống, sắp xếp, theo dõi và quản lý Content Marketing trên đa kênh
Thấu hiểu bản chất và tầm quan trọng của kênh phân phố. Nắm rõ cấu trúc từng kênh và “ủ mưu” lựa chọn, phát triển và quản lý hiệu quả kênh phân phối tốt nhất cho Doanh nghiệp. Khám phá ngay để nhận lại nhiều kiến thức giá trị chúng tôi tâm huyết
Bắt đầu xây dựng kế hoạch Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với bộ biểu mẫu hoàn chỉnh:
– Chi tiết từng hạng mục
– Phù hợp với đa dạng loại hình sự kiện
– Dễ dàng thao tác sử dụng
Đón xu hướng CDP (Custormer Data Platform) – nền tảng thu thập thông tin khách hàng để tạo thành kho dữ liệu thống nhất mà các hệ thống khác có thể truy cập và khai thác. Xu hướng được chứng minh được sự thành công ở nhiều chỗi bán lẻ lớn trong khu vực Đông Nam Á
Bộ tài liệu giúp Marketers lên kế hoạch một cách bài bản từng khâu trong chiến dịch Email Marketing. Bí quyết để có thiết kế email chuyên nghiệp, tối ưu, đo lường hiệu quả
Tải Ebook & sở hữu Trọn bộ 30+ mẫu báo cáo Marketing giúp nhà quản lý theo dõi & đo lường mọi chiến dịch Marketing đầy đủ – chính xác
Tải Ebook, nắm trong tay Cẩm nang triển khai phần mềm CRM – Bí quyết giúp Doanh Nghiệp tăng 300% chuyển đổi, 87% doanh số 34% năng suất làm việc của nhân viên, +74% mức độ hài lòng của khách hàng