Tải Ebook và khám phá những bí quyết trong cuốn cẩm nang để triển khai các chiến dịch Email Marketing hiệu quả ngay hôm nay!
Tải Ebook & sở hữu Trọn bộ 30+ mẫu báo cáo Marketing giúp nhà quản lý theo dõi & đo lường mọi chiến dịch Marketing đầy đủ – chính xác
Inbound Marketing – Bí quyết thu hút, nuôi dưỡng & chuyển đổi từ người lạ thành khách hàng trung thành. Ebook chía sẻ kiến thức giá trị, quá trình thực hiện inbound Marketing ngay tại MiSA. Tải ngay để bắt đầu thực chiến Inbound Marketing ngay hôm nay!
80% các doanh nghiệp cho thấy sự tăng trưởng về đối tượng tiềm năng thông qua Marketing Automation (Invesp); 48.6% các doanh nghiệp nhận ra việc thiếu hụt chuyên gia là thách thức hàng đầu để triển khai Marketing Automation. Tải Ebook có ngay toàn bộ ý tưởng đến thực thi phân tích từ số liệu đến các Casestudy của nhiều doanh nghiệp.
Bộ Mẫu Kế hoạch Marketing giúp Marketers xây dựng kế hoạch mục tiêu, ngân sách, hướng hành động theo các chiều thời gian từ tháng, quý, năm. Có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực, dễ dàng tùy chỉnh, thay số dùng được ngay!
Bộ Mẫu Kế hoạch Content Marketing giúp Marketers thiết lập mục tiêu; tập trung nguồn lực vào các nội dung mang lại hiệu quả và đánh giá hiệu quả đạt được từ các chiến dịch Marketing. Có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực, dễ dàng tùy chỉnh giúp người dùng biết cách hệ thống, sắp xếp, theo dõi và quản lý Content Marketing trên đa kênh
Bắt đầu xây dựng kế hoạch Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với bộ biểu mẫu hoàn chỉnh:
– Chi tiết từng hạng mục
– Phù hợp với đa dạng loại hình sự kiện
– Dễ dàng thao tác sử dụng
Bộ template có đầy đủ checklist và mẫu tham khảo của tất cả các loại email marketing, giúp người làm Marketing nắm rõ đặc trưng từng loại và triển khai các chiến dịch Email Marketing một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Đồng thời, tăng khả năng tương tác với khách hàng, đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu, đơn giản hóa việc cá nhân hóa và giảm thiểu sai sót
Bộ tài liệu gồm File hướng dẫn + Mẫu tham khảo tiêu đề Email Marketing theo từng chủ đề, giúp người làm Marketing hiểu rõ và nắm được cấu trúc và quy trình viết tiêu đề của các loại Email. Qua đó, giúp tăng tỷ lệ click, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, tăng tỷ lệ mua hàng, khai thác tối đa hiệu quả Email Marketing
Mẫu khảo sát trong Marketing giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường, khách hàng và sản phẩm/dịch vụ của mình. Từ đó, doanh nghiệp có cơ sở để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, tối ưu hóa sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu thị trường và tạo sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời tăng cường sự cạnh tranh và phát triển bền vững trên thị trường.
Giúp bạn kiểm tra, đảm bảo bài viết đáp ứng các tiêu chí cần thiết để tạo ra những nội dung chất lượng và hữu ích, phù hợp với đối tượng khách hàng. Đồng thời, đảm bảo tính nhất quán và tạo sự thu hút, ấn tượng cho bài viết để thông qua đó tăng tính hiệu quả, truyền tải thông điệp một cách hấp dẫn và đạt được các mục tiêu đề ra.
Bộ tài liệu giúp Marketers lên kế hoạch một cách bài bản từng khâu trong chiến dịch Email Marketing. Bí quyết để có thiết kế email chuyên nghiệp, tối ưu, đo lường hiệu quả.
Để giúp các doanh nghiệp xây dựng những chiến lược marketing cạnh tranh và hiện đại trong năm 2023, HubSpot đã thực hiện khảo sát trên hơn 1.200 chuyên gia marketing trên toàn thế giới để tổng hợp các xu hướng & chiến lược marketing đáng theo dõi trong năm 2023.
Vietnam Digital Report 2023 là báo cáo được We are social tổng hợp, phân tích và thống kê hàng năm. Báo cáo cung cấp dữ liệu thống kế, xu hướng mới nhất của thị trường Digital tại Việt Nam. Thông qua cnhững dữ liệu đó, Marketers sẽ dễ dàng đưa ra những kế hoạch tiếp thị phù hợp để mang lại hiệu quả cao trong năm 2023.
2023 Annual Marketing report là báo cáo của Nielsen tổng hợp kết quả khảo sát từ 1.524 chuyên gia tiếp thị toàn cầu về cảm nhận của họ xoay quanh sự thay đổi hành vi xem, sự gia tăng của phát trực tuyến và Connected TV, cũng như các giải pháp theo dõi và chứng minh tác động của chiến dịch.
Trong nghiên cứu đầu tiên của HubSpot về xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội ở EMEA, cung cấp thông tin chi tiết mà marketers có thể sử dụng để giúp củng cố chiến lược của mình vào năm 2023.
Báo cáo Repota 2023: Chuyển dịch xu hướng Marketing và kiến tạo hướng đi mới là báo cáo thường niên của Công ty cổ phần Adsota Việt Nam, được phát hành nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo cập nhật những xu hướng mới nhất và tìm ra giải pháp Marketing tối ưu.
Tự động hóa tiếp thị có thể làm cho quá trình này hiệu quả hơn đáng kể khi được sử dụng hiệu quả. Nhưng làm thế nào các nhà tiếp thị B2B tận dụng các công cụ tự động hóa ngày nay để cải thiện lợi nhuận của họ? Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, Ascend2 và Insightly đã thực hiện Khảo sát về tình trạng tự động hóa tiếp thị năm 2023 vào tháng 2 năm 2023.
Inbound Marketing đã tạo dựng được danh tiếng là một quy trình hiệu quả cao để tăng doanh số bán hàng và doanh thu, nhờ khả năng không chỉ có được khách hàng mà còn biến khách hàng đó thành một tín đồ trung thành. Khách hàng thu thập được thông qua inbound không chỉ mua nhiều lần mà còn họ còn giới thiệu với người khác về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Để hiểu bối cảnh và cơ hội đang phát triển trong B2B, LinkedIn & Ipsos đã khảo sát các nhà lãnh đạo B2B ở tám quốc gia: Mỹ, Brazli, Anh, Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Singapore, Úc. Các quốc gia này đại diện cho các thị trường tăng trưởng B2B cốt lõi với cơ sở thành viên LinkedIn sôi động.
Báo cáo Marketing Mix B2B hàng năm của Sagefrog Marketing Group, một tài nguyên đã trở thành một công cụ cuối năm có giá trị cho các nhà tiếp thị B2B hiện đại. Năm nay, Sagefrog đã nhận được hơn 900 phản hồi từ các chuyên gia tiếp thị B2B và chuyển những đóng góp của họ thành dữ liệu dễ hiểu, tiết lộ các xu hướng và chiến thuật tiếp thị hàng đầu cần theo dõi trong năm tới.
Người Việt Nam sử dụng nhiều công cụ giao tiếp trong đời sống cá nhân và kinh doanh. Công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp giao tiếp giữa người Việt Nam. Nghiên cứu này được thực hiện để tìm hiểu mức độ phổ biến của truyền thông và đặc điểm của chúng. Khảo sát này được thực hiện trên 188 nam/nữ tại TP.HCM/Hà Nội trong độ tuổi từ 16 – 39. Cuộc khảo sát được tiến hành vào tháng 5 năm 2023.