Kiến thức Quản lý - điều hành “LẠT MỀM BUỘC CHẶT” – BÍ QUYẾT XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ...

Giáo sư của Joseph Nye Jr. của Đại học Harvard cho biết, “quyền lực mềm” trong doanh nghiệp dựa trên lực hấp dẫn của việc chia sẻ giá trị và trách nhiệm đóng góp. Nhờ hợp tác, nhân viên và doanh nghiệp cùng hướng tới đạt được mục tiêu và thành quả chung. 

Đồng thời, nghiên cứu của Gallup cũng khẳng định: Doanh nghiệp có sự gắn kết nhân viên, sẽ tăng năng suất công việc hiệu quả hơn 22% so với các doanh nghiệp không có sự gắn kết. Nếu Nhà lãnh đạo biết cách tạo động lực và gắn kết nhân sự sẽ tạo ra một loại “năng lực tự nguyện” trong mỗi cá nhân và thúc đẩy họ cống hiến tốt hơn. 

Để ứng dụng “quyền lực mềm” đúng người đúng thời điểm và giúp các Nhà lãnh đạo, quản lý tạo ra một đội ngũ vừa CHỦ ĐỘNG, GẮN KẾT vừa LIÊN TỤC PHÁT TRIỂN, Công ty Cổ phần MISA phối hợp cùng Học viện đào tạo kiến thức kinh doanh và phát triển sức bền tinh thần cho lãnh đạo JoyUni tổ chức Hội thảo trực tuyến “LẠT MỀM BUỘC CHẶT” – BÍ QUYẾT XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ CHỦ ĐỘNG VÀ GẮN KẾT vào 14h30 – 16h30 ngày 14/10/2022 trên Zoom Online với sự tham gia của các diễn giả:

  • Chị Vũ Hạnh Hoa – Founder & CEO JoyUni – Học viện đào tạo kiến thức kinh doanh và phát triển sức bền tinh thần cho lãnh đạo. Chị có kinh nghiệm Đào tạo, Tư vấn cho các Doanh nghiệp uy tín như Công ty Vinhomes (Tập đoàn Vingroup), Nội thất The One (Tập đoàn Hòa Phát), CellphoneS, Đại học Phenikka, Đại học Đại Nam, Công ty Chứng khoán MBS, BSC, OM Factory Tập đoàn truyền thông Lê (Le Bros)…
  • Anh Phạm Văn Hùng – PGĐ Trung tâm kinh doanh Hà Nội – Công ty CP MISA. Anh đã có gần 10 năm xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh. Và hiện nay, anh đang quản lý đội ngũ hơn 500 nhân viên hoạt động rất tích cực và hiệu quả.

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:

  • Chủ doanh nghiệp, CEO.
  • Giám đốc, Trưởng phòng
  • Trưởng nhóm

Tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ cũng như hỏi đáp các vấn đề về bí quyết quản lý đội ngũ bằng “quyền lực mềm” hiệu quả, tạo ra một đội ngũ CHỦ ĐỘNG và GẮN KẾT.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian: 14h30 – 16h30, thứ Sáu ngày 14/10/2022 
  • Hình thức: Zoom Online, miễn phí tham dự
  • Group Zalo hỗ trợ: Tham gia Group Zalo tại đây   

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)

————- 

Đơn vị tổ chức: Công ty CP MISA

Đơn vị đồng hành: Học viện đào tạo kiến thức kinh doanh và phát triển sức bền tinh thần cho lãnh đạo JoyUni

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]