Kiến thức Quản lý - điều hành Công ty BKC giải quyết khó khăn trong quản lý giao việc...

Sở hữu bề dày phát triển 20 năm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng – Điện lạnh, Công ty Cổ phần Tin học Bách Khoa (BKC) đã và đang khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp cùng những dịch vụ tốt ưu nhất. Trong tương lai, công ty hứa hẹn trở thành công ty cung cấp chuyên nghiệp các thiết bị công nghệ cao như: tin Học, điện tử, viễn thông, bảo mật của nhiều hãng sản xuất lớn ở Việt Nam và trên thế giới.

công ty cổ phần bkc
Công ty Cổ phần Tin học Bách khoa BKC

Hiện nay, BKC có số lượng nhân sự lên đến 100 nhân viên, hoạt động chủ yếu tại 2 chi nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong đó, công ty là đối tác của các thương hiệu Điện tử – Điện lạnh lớn như LG, Panasonic, Samsung… và đồng thời triển khai nhiều dự án trên toàn quốc. 

Chính vì vậy, BKC luôn đề cao việc hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng cho từng dự án. Thế nhưng, chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Hà – Trưởng phòng Hành chính nhân sự – Marketing của BKC bày tỏ, BKC cũng từng gặp rất nhiều khó khăn trong công tác quản lý, giao việc và đánh giá tiến độ của nhân viên. 

Những hạn chế trên khiến nhà quản lý không có được cái nhìn toàn cảnh về các dự án công ty đang thực hiện, ảnh hưởng đến hiệu suất chung. Do đó, BKC đã quyết tâm phải hoàn thiện bộ máy quản lý theo hướng chuyên nghiệp và tân tiến, nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp công nghệ một cách chuyên sâu để nâng cao chất lượng công việc. 

Sau 2 năm triển khai đồng bộ phần mềm MISA AMIS Công việc cho tất cả các phòng ban, chị Hà khẳng định đây là sự lựa chọn đúng đắn: “AMIS Công việc đã giúp mình giảm thiểu áp lực về quản lý cũng như cải tiến hiệu quả công việc rõ rệt. Thay vì quản lý rời rạc trên nhiều phần mềm khác nhau như trước đây, quản lý giao việc trên một nền tảng duy nhất của AMIS Công việc giúp BKC tiết kiệm thời gian cho cả quản lý và nhân viên.” 

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hà để tìm hiểu sâu hơn về những thay đổi mà BKC đã đạt được nhờ việc chuyển đổi từ hình thức quản lý thủ công sang tự động hóa, tối ưu quy trình làm việc ngay dưới đây! 

Phần mềm MISA AMIS Công việc là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý trong việc phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên trên một nền tảng hợp nhất. Doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian tổng hợp báo cáo, cắt giảm chi phí mà còn tối ưu quy trình làm việc để tăng hiệu quả kinh doanh.

Mời bạn đăng ký nhận tư vấn và khám phá sức mạnh quản lý toàn diện, tăng ngay năng suất cùng MISA AMIS Công việc ngay hôm nay

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]