Quản lý - điều hành Công nghệ & đổi mới sáng tạo Hệ thống giáo dục Ban Mai – Ứng dụng công nghệ để...

“Cái gì máy có thể thay thế được thì chúng ta sử dụng công nghệ, cái gì công nghệ không thể thay thế được con người thì chúng ta sẽ tự làm những phần còn lại. Dành nhiều thời gian để thực hiện công việc tạo ra giá trị cao hơn, có khát vọng hơn”. Bà Mai Thị Lan Anh –  chủ tịch HĐQT hệ thống giáo dục Ban Mai chia sẻ.

Hệ thống giáo dục Ban Mai, một hệ thống trường học uy tín tại Hà Đông, Hà Nội là đơn vị tiêu biểu trong việc ứng dụng công nghệ số trong công tác giảng dạy, quản lý học sinh & quản trị doanh nghiệp. Trong quá trình tư vấn & triển khai giải pháp chuyển đổi số cho cụm trường Ban Mai, ban lãnh đạo cùng đội ngũ giáo viên tại đây đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc tới chúng tôi – Là những thầy cô nhiệt huyết & luôn có tâm thế sẵn sàng “đổi mới để thực hiện khát vọng”.

Một tổ chức hiện đại phải có công nghệ thông tin & tự động hóa được doanh nghiệp

Nhận định của chủ tịch HĐQT hệ thống giáo dục Ban Mai – bà Mai Thị Lan Anh cho rằng: “Một tổ chức hiện đại phải có công nghệ thông tin & phải tự động hóa được doanh nghiệp”. Đây là yêu cầu tất yếu nếu doanh nghiệp hay bất kỳ tổ chức nào muốn tồn tại & phát triển trong thời đại 4.0.

Những bất cập trong quá trình làm việc & quản lý trường học khiến năng suất lao động thấp, hiệu quả không đạt kỳ vọng thường gặp như:

  • Không quản lý được tốc độ, tiến độ công việc của cán bộ giáo viên trong nhà trường. Việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng lớn tới kết quả công việc cuối cùng và thời gian thực hiện công việc bị kéo dài
  • Dữ liệu, thông tin bị rời rạc khiến việc giải quyết vấn đề mất thời gian, dễ xảy ra sai sót khi phải nhập liệu số liệu, thông tin nhiều lần
  • Không quản lý thông tin một cách xuyên suốt để tập hợp, phân tích phục vụ cho nhu cầu ra quyết định & dự báo trong tương lai

Bà Lan Anh tin tưởng rằng, sự trợ giúp của công nghệ sẽ giúp ích nhiều trong công tác giảng dạy, quản lý học sinh & tự động hóa việc quản trị doanh nghiệp tại Ban Mai.

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Văn phòng số, trong đó có hệ thống giáo dục Ban Mai, Đại học Công nghệ Đồng Nai, Công ty Cổ phần Giáo dục Con Tự Học (CTH),.. và nhiều đơn vị giáo dục khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Văn phòng số tại đây:


Xác định vấn đề ưu tiên cần ứng dụng công nghệ

hệ thống giáo dục ban mai

Gặt hái được những thành công như hiện tại không thể không nhắc đến tầm nhìn của ban lãnh đạo, sự chỉ đạo kịp với và sự hưởng ứng từ tập thể nhân sự tại hệ thống giáo dục Ban Mai. Chủ tịch HĐQT Ban Mai cho rằng, ứng dụng công nghệ cũng cần có lộ trình và xác định những ưu tiên cần thực hiện. Tại đây, bà cũng chia sẻ 5 vấn đề ưu tiên mà Ban Mai chú trọng khi chuyển đổi số:

  1. Công cụ giúp các thầy cô quản lý hệ thống bài giảng, chia sẻ & lưu trữ tài liệu để phục vụ giảng dạy
  2. Hệ thống quản lý học sinh, giúp quản lý tất cả thông tin của học sinh trong suốt quá trình học tập tại nhà trường
  3. Quản lý nhân sự: quản lý thông tin đa chiều về cán bộ, nhân viên làm việc tại nhà trường. Từ thông tin hồ sơ nhân sự đến quá trình giảng dạy, công tác, thành tính, lương thưởng, đãi ngộ….
  4. Quản lý công việc: Quản lý tốc độ, tiến độ thực hiện & năng suất làm việc cá nhân của mỗi nhân viên từ đó có những hỗ trợ kịp thời, đánh giá năng lực chính xác, đo đếm được
  5. Quản lý hợp nhất thông tin trên một hệ thống, 1 số liệu duy nhất liên thông giữa các bộ phận để gia tăng sự chính xác, minh bạch về dữ liệu và tốc độ xử lý thông tin, giải quyết vấn đề được đẩy nhanh => Nâng cao hiệu suất toàn hệ thống

MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp giúp gia tăng hiệu quả công việc tại Ban Mai

Một lời khẳng định về sự tin tưởng vào nền tảng quản trị hợp nhất MISA AMIS và đội ngũ hỗ trợ từ MISA là lời kết, cũng là động lực để MISA liên tục cải tiến sản phẩm để đem đến giải pháp ngày càng có giá trị cho Ban Mai nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung.

Đánh giá chi tiết về giải pháp MISA AMIS đem lại, không thể bỏ qua những tính năng nổi bật.

Phân hệ Quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc đáp ứng tốt nhu cầu quản trị giao việc và tiến độ thực hiện tại mỗi doanh nghiệp.

  • Giao việc, quản lý công việc, tiến độ và kết quả hoàn thành trên một hệ thống duy nhất
  • Hệ thống báo cáo đầu ra giúp: Quản lý số lượng công việc của mỗi nhân viên, số lượng công việc đúng tiến độ, chậm tiết độ, năng suất cá nhân, tình hình phân bổ nguồn lực
  • Ứng dụng nhiều mô hình quản lý công việc tiên tiến để nâng cao hiệu quả quản trị công việc: Biểu độ Gantt, phương pháp Eisenhower, bảng Kanban…

Quản lý nhân sự – Phần mềm HRM

Phân hệ AMIS Nhân sự là phần mềm quản lý nhân sự đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ nhân sự thường phát sinh tại doanh nghiệp, bao gồm:

  • Quản lý hồ sơ nhân sự
  • Quản lý chấm công, ca, tính lương, thuế, BHXH…
  • Quản lý hợp đồng lao động
  • Theo dõi quá trình công tác, vòng đời nhân sự
  • ….

Ưu điểm của phần mềm là có thể liên thông dữ liệu với hệ thống kế toán AMIS, quản lý công việc, tuyển dụng… Cơ sở dữ liệu online nên nhân sự có thể làm việc tại bất cứ đâu, dữ liệu liên thông giữa các cấp, giúp gia tăng sự linh hoạt và tốc độ truyền tải thông tin.

Ngoài ra, nền tảng MISA AMIS còn cung cấp các phân hệ quản trị khác như Quản trị tài chính kế toán, Quản trị bán hàng – marketing, Mạng truyền thông nội bộ doanh nghiệp, Phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử….

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]