Đại Á Châu ứng dụng công nghệ quản lý giao việc để kiến tạo môi trường làm việc khoa học và hiệu quả

26/05/2022
960

câu chuyện khách hàng đại á châu

Với sứ mệnh “Xây dựng các công trình vừa đảm bảo về chất lượng và tiến độ, vừa đạt tính thẩm mỹ cao. Qua đó, góp phần vào sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng tại Việt Nam“. Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Đại Á Châu luôn khát vọng tìm ra cách quản lý, đốc thúc nhân viên hoàn thành xây dựng đúng tiến độ. 

Để hiểu hơn về những nỗ lực và mong muốn của Công ty, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng chị Nguyễn Thị Bích Trân – Đại diện công ty Đại Á Châu. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp độc giả phần nào nắm được những lợi ích khi ứng dụng công nghệ vào vận hành doanh nghiệp.

câu chuyện khách hàng đại á châu 1

Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành xây dựng tại tỉnh Long An nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

Công ty chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, hạ tầng kỹ thuật; chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy…

câu chuyện khách hàng đại á châu ảnh 1

Trải qua hành trình cải tiến không ngừng, Đại Á Châu đã có nhiều dự án thi công nổi bật với số lượng nhân sự hơn 132 nhân viên và hơn 200 công nhân đang gắn bó làm việc. 

Trong đó, cơ cấu của công ty bao gồm rất nhiều bộ phận như các phòng chức năng: kiểm soát chất lượng, cung ứng vật tư, đấu thầu,… cùng các phòng hành chính nhân sự, kế toán, kỹ thuật… Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu công việc ngày càng tăng cao, Đại Á Châu cũng tổ chức thêm 7 đội thi công để làm việc trực tiếp tại các công trường. 

Có thể thấy, những đơn vị phụ trách xây dựng của Đại Á Châu sẽ thường xuyên phải có mặt trực tiếp tại địa điểm triển khai dự án. Khi công ty thực hiện nhiều công trình liên tục, đội ngũ nhân sự sẽ bị phân tán nhỏ hơn trong khoảng thời gian dài. Chính vì vậy, Ban Giám đốc của công ty vô cùng coi trọng công tác quản lý nhằm nắm bắt tình hình thực tế và tiến độ thực hiện nhiệm vụ. 

câu chuyện khách hàng đại á châu 2

Chị Nguyễn Thị Bích Trân – Đại diện công ty Đại Á Châu đã chia sẻ cùng chúng tôi về những khó khăn của các phòng ban sử dụng công cụ giao việc và báo cáo phức tạp, không giải quyết hết được những vấn đề trong quản lý và giao việc. Vào thời gian đầu thành lập, các phòng ban của công ty chỉ sử dụng các công cụ Chat để giao việc hoặc trao đổi trực tiếp vào cuộc họp định kỳ. 

Với những bất cập trong phương thức quản lý này, chị Trân cho biết vì đặc thù công việc của các kỹ sư, công nhân phải thực thi công trình ở ngoài trời nên không thể cập nhật thông tin nhanh chóng. Từ đó, gây ra sự gián đoạn trong quá trình trao đổi giữa quản lý và nhân viên.

Qua những chia sẻ của chị Trân, chúng ta cũng đã thấy được những hạn chế trong việc quản lý của công ty. Vì vậy, Đại Á Châu luôn mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc khoa học và hiệu quả cho nhân viên, nâng cao hiệu suất toàn diện ảnh 2

Qua những chia sẻ của chị Trân, chúng ta cũng đã thấy được việc quản lý của công ty còn tồn tại một số hạn chế cần khắc phục. Chính vì vậy, Đại Á Châu luôn mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc khoa học và hiệu quả cho nhân viên, nâng cao hiệu suất toàn diện.

câu chuyện khách hàng đại á châu 3

Sau khi nghe những chia sẻ về khó khăn của chị Trân, chúng tôi – những người phụ trách sản phẩm MISA AMIS Công việc vô cùng biết ơn chị và Công ty đã quyết định đặt niềm tin vào sản phẩm của mình.

Đồng thời, chúng tôi đã rất thắc mắc không biết sản phẩm MISA AMIS Công việc đã giúp Công ty như thế nào trong công tác quản lý?

Đề cấp tới quá trình triển khai, chị Trân cũng bày tỏ những lo lắng ban đầu khi lựa chọn phần mềm MISA AMIS Công việc. Liệu đây có phải lựa chọn đúng đắn không? Có giúp công ty thực sự cải tiến hay không? Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, mọi công việc của nhân viên đã được giám sát và quản lý một cách kịp thời và hiệu quả hơn.

Chị cũng nói thêm về những ưu điểm của phần mềm như: Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, giúp Ban lãnh đạo kiểm soát đồng thời được nhiều công trình trực quan, phân rõ trách nhiệm và quyền hạn của mỗi nhân viên. Điều này góp phần rất lớn vào việc tăng hiệu suất của doanh nghiệp.

câu chuyện khách hàng đại á châu ảnh 3

Thêm vào đó, người quản lý có thể đặt ra thời hạn, người thực hiện phải cập nhật đều đặn theo đầu việc con hoặc phần trăm hoàn thành. Bằng cách này, người quản lý dễ dàng giám sát tiến độ công việc của từng cá nhân, đội nhóm dù họ ở công trường hay đi đấu thầu dự án ở các tỉnh thành khác. 

Chị Trân tự hào chia sẻ thêm: “Hiện tại MISA AMIS Công việc được bên mình sử dụng thành thạo, các nhân viên MISA đều hỗ trợ nhiệt tình khi có thắc mắc cần giải đáp. MISA AMIS Công việc giúp chúng mình nắm được nhiệm vụ được giao, tạo động lực hoàn thành nhanh chóng hơn. Mình mong muốn trong tương lai phần mềm tiếp tục tăng thêm dung lượng tải file vì dự án xây dựng bên mình cần đính kèm những file rất lớn.”

câu chuyện khách hàng đại á châu ảnh 4

Ngoài ra, chị Trân cũng khẳng định Ban lãnh đạo công ty rất hài lòng với những lợi ích mà phần mềm đem lại như giảm thiểu quy trình rườm rà, thông báo tiến độ cụ thể và giúp công ty có cơ sở đánh giá nhân viên chính xác nhất. Trong tương lai, Đại Á Châu có những dự định mở rộng về cả quy mô nhân sự và phạm vi hoạt động, do đó, MISA AMIS Công việc chính là trợ thủ đắc lực không thể thiếu để công ty phát triển bứt phá hơn. 

câu chuyện khách hàng đại á châu 4

Điều sau cùng, chị Trân chia sẻ: Không chỉ là Đại Á Châu, mà mỗi doanh nghiệp đều sẽ trải qua những hành trình đầy khó khăn trong việc vận hành doanh nghiệp hay có vướng mắc trong quá trình giao việc và báo cáo giữa quản lý và nhân viên. Nhưng chị tin rằng, chỉ cần chúng ta lựa chọn được công cụ tốt và biết nắm bắt, phát huy được hết sức mạnh của nó thì mọi trở ngại đều được giải quyết. Hy vọng rằng, trong tương lai phần mềm MISA AMIS Công việc sẽ có nhiều cải tiến hơn nữa và trở thành công cụ đắc lực của mọi doanh nghiệp.

Chân thành cảm ơn chị Nguyễn Thị Bích Trân – đại diện công ty Đại Á Châu!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả