Austdoor quản lý và giao việc thành công với AMIS Công Việc

13/05/2022
1254

Austdoor quản lý giao việc thành công với Amis công việc

Bài toán nóng của hầu hết các nhà quản lý hiện nay là chưa có giải pháp điều hành công việc khoa học. Thế nhưng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor đã tìm được lời giải thông qua phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS Công việc của MISA.

Austdoor và khó khăn khi giao việc

Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor hiện đang là một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Austdoor hoạt động với quy mô lớn bao gồm 09 công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất. Tổng công ty có hơn 1.500 cán bộ nhân viên và hơn 600 Nhà phân phối, 2000 điểm bán trên toàn quốc. 

Austdoor có quy mô bộ máy hơn 1000 nhân sự, nhiều công ty thành viên và nhiều bộ phận làm việc khác nhau. Đặc biệt, các chi nhánh còn phân bổ trên hơn 63 tỉnh thành. Đây là một thách thức lớn cho nhà quản lý trong quá trình giám sát tiến độ công việc một cách trọn vẹn về cả hiệu suất và tiến độ sản xuất – kinh doanh.

Austdoor tối ưu quy trình quản lý cho nhiều doanh nghiệp học hỏi

Như các doanh nghiệp khác, quản lý cấp trung luôn là cánh tay đắc lực cho CEO thực hiện chiến lược kinh doanh và điều hành tổng thể. Nhiệm vụ quan trọng là quản lý cấp trung cần phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận, phân công và giám sát tiến độ công việc.  

Nếu ví doanh nghiệp như một cỗ máy, thì chức năng của người quản lý cấp trung chính là người vận hành, sửa chữa, bảo trì và nâng cấp bộ máy. Tuy nhiên, nhiều quản lý cấp trung vẫn loay hoay trong công tác quản lý, giao việc và theo sát năng suất làm việc của nhân sự. Điều này dẫn đến đánh giá hiệu quả làm việc chưa thực sự khách quan. Austdoor cũng gặp những khó khăn như vậy. 

Lúc này, công ty cần có một hệ thống giúp báo cáo tức thời về tiến độ, hiệu suất công việc dành cho người quản lý. Nó sẽ giúp nâng cấp “bộ máy” to lớn hoạt động một cách hoàn hảo. Đồng thời, hướng doanh nghiệp đến chỉ số công suất cao nhất, thu về hiệu quả chất lượng tối ưu. 

Austdoor thành công với amis công việc

Phần mềm AMIS Công việc do MISA phát triển giúp các quản lý từ cấp trung đến cấp cao điều phối công việc khoa học.

Công ty cho biết, tiến độ công việc luôn được đề cao và là yếu tố then chốt quan trọng của Austdoor. Thế nhưng, thời gian đầu khi quy mô công ty còn nhỏ, công việc được phân bổ thủ công xuống nhân viên bên dưới như Excel, Zalo, Messenger, Skype,… Các bộ phận tự quản lý và báo cáo riêng lẻ. 

Khi quy mô công ty phát triển hơn, tình trạng trên khiến các quản lý cấp trung mất khá nhiều thời gian để kiểm tra và nắm bắt báo cáo kết quả từng dự án. Bởi lẽ, do thiếu thống nhất nên nhân viên báo cáo qua nhiều kênh khác nhau. Nó dẫn đến việc đánh giá chậm trễ, người quản lý ra quyết định không kịp thời, không đáp ứng được nhu cầu thị trường và thời điểm.

Vì vậy, Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor đã lựa chọn phần mềm quản lý AMIS Công việc – Sản phẩm thuộc hệ sinh thái nền tảng do MISA phát triển. AMIS Công việc cho phép tối ưu công tác quản lý, tổ chức các hạng mục công việc liên phòng ban và thiết lập tiến độ được thực hiện trên một nền tảng hợp nhất.

Đại diện Austdoor cũng cho biết thêm, hiệu suất công việc của cả quản lý và nhân sự được cải thiện rõ rệt nhờ việc cập nhật tức thời theo từng dự án ngay trên phần mềm AMIS Công việc.

chị Ngô Thị hà trưởng ban kế hoạch của công ty cổ phần tập đoàn AUSTDOOR

Đặc biệt, công cụ quản lý công việc MISA AMIS này giải quyết được vấn đề hệ thống báo cáo tự động và đồng nhất giữa các phòng ban mà trước giờ Austdoor luôn mong muốn nâng cấp. Phần mềm có giao diện báo cáo trực quan, tức thời, mang tính đa chiều về năng suất, tiến độ hoạt động của nhân sự.

ủy quyền giao việcAmis công việc báo cáo

Amis Công việc – Nâng cao năng lực quản lý công việc, tăng năng suất và bảo đảm tiến độ với giao diện phần mềm báo cáo trực quan, tức thời, mang tính đa chiều về năng suất công việc.

Bắt kịp xu hướng điều hành “Online hóa” toàn bộ quy trình tương tác, AMIS Công việc giúp các quản lý có thể uỷ quyền, giao việc, phê duyệt theo một quy trình tự động mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi làm việc từ xa. Chỉ cần thao tác trên máy tính hay điện thoại di động, người quản lý hoàn toàn có thể điều phối công việc trong dự án, nắm bắt được các phát sinh không mong muốn để có thể giải quyết kịp thời.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Nguyễn Phương Ánh
Tác giả
Trưởng nhóm nội dung Quản lý điều hành
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả