Thấu hiểu những khó khăn của nhân viên kinh doanh khi phải mất nhiều thời gian thao tác trên ứng dụng trong quá trình làm việc trực tiếp tại địa điểm khách hàng, AMIS CRM mobile chính thức ra mắt giao diện đi tuyến hoàn toàn mới. Giao diện này được tối ưu hóa nhằm mang đến trải nghiệm tiện lợi giúp nhân viên xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn khi di chuyển ngoài thị trường.
Giao diện “Kinh doanh đi thị trường” trên AMIS CRM mobile được thiết kế chuyên biệt hỗ trợ cho nhu cầu thực tế của nhân viên đi thị trường với các tính năng quan trọng hiển thị ngay trên màn hình chính như: danh sách khách hàng chưa ghé thăm/đã ghé thăm, giám sát hoạt động đi tuyến của nhân viên,.. và nhiều tiện ích khác. Nhờ đó, nhân viên có thể truy cập nhanh chóng và thực hiện các tác vụ dễ dàng chỉ với vài thao tác giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.
Mời Anh/Chị xem video giới thiệu dưới đây.