AMIS Mua hàng ra mắt phân hệ Quản lý nhà cung cấp

08/11/2024
1

AMIS Mua hàng ra mắt phân hệ Quản lý nhà cung cấp. Tại đây, chương trình sẽ giúp người dùng quản lý tập trung nhà cung cấp theo dạng danh sách chi tiết. Đồng thời, dễ dàng thực hiện các đợt đánh giá nhà cung cấp thường niên một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo tính khách quan với bộ tiêu chí đánh giá cơ bản mà chương trình cung cấp sẵn.

1. Thực tế khó khăn

Quản lý và đánh giá nhà cung cấp là một việc rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp, đơn vị thường áp dụng cách thức truyền thống là sử dụng file excel để quản lý nhà cung cấp.

Tuy nhiên, khi doanh nghiệp ngày một mở rộng quy mô phát triển, việc quản trị nhà cung cấp sẽ ngày càng phát sinh thêm rất nhiều thông tin, dẫn đến việc theo dõi, trích xuất, lưu trữ dữ liệu liên quan cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, bất tiện.

Bên cạnh đó, nhiều nhà quản lý vẫn còn đang băn khoăn khi đánh giá chất lượng nhà cung cấp, doanh nghiệp cần phải dựa trên những tiêu chí đặc biệt quan trọng nào để có thể thu về kết quả đánh giá khách quan và chính xác nhất.

2. Giải pháp

Thấu hiểu khó khăn đó, AMIS Mua hàng ra mắt phân hệ Quản lý nhà cung cấp. Tại đây, chương trình sẽ giúp người dùng quản lý tập trung nhà cung cấp theo dạng danh sách chi tiết. Đồng thời, người dùng cũng dễ dàng thực hiện các đợt đánh giá nhà cung cấp thường niên một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo tính khách quan với bộ tiêu chí đánh giá cơ bản mà chương trình cung cấp sẵn.

Kính mời anh/chị cùng theo dõi chi tiết thông qua video dưới đây:

Xem video trên Vimeo và tải xuống dễ dàng tại đây

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả