Khách hàng chủ động tự đặt hàng và theo dõi đơn hàng trên Cổng thông tin

12/09/2024
8

1. Thực tế khó khăn

Đối với các doanh nghiệp bán hàng mô hình Nhà phân phối hoặc mô hình B2B, có những khách hàng đặt hàng định kỳ, có những khách hàng đặt hàng nhiều lần không cố định tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Trước đây, mỗi lần khách hàng đặt hàng phải liên hệ NVKD lên đơn, trao đổi thường xuyên để cập nhật về tình trạng đơn hàng dẫn đến tốn thời gian của cả khách hàng và NVKD.

2. Giải pháp

AMIS CRM ra mắt tính năng Cổng thông tin giúp khách hàng tự đặt hàng và theo dõi đơn hàng để chủ động công việc của mình, đồng thời giảm thiểu công việc cho NVKD.

Mời Anh/Chị xem chi tiết tại video dưới đây.

Xem hướng dẫn chi tiết tại: https://helpcrm.misa.vn/kb/cong-thong-tin-trang-web-cho-nha-phan-phoi-dat-hang/

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả