Kết nối AMIS Quy trình giúp tự động hóa quy trình đề xuất – phê duyệt các thủ tục nhân sự

11/09/2024
2

Giờ đây anh chị HR đã có thể tạo các đề xuất thủ tục trên AMIS Thông tin nhân sự sau đó gửi ngay sang AMIS Quy trình để các bộ phận liên quan phê duyệt một cách nhanh chóng, giảm thiểu công tác giấy tờ thủ công.

Chi tiết mời anh chị theo dõi video dưới đây:

Hướng dẫn chi tiết

>>> Nguồn tài liệu: Trang hướng dẫn sử dụng phần mềm AMIS Thông tin nhân sự

Giúp HR tạo một số đề xuất thủ tục nhân sự (như tiếp nhân nhân viên, ký mới/gia hạn hợp đồng, đề xuất khen thưởng,…). Đồng thời kết nối với AMIS Quy trình để gửi duyệt, cập nhật thông tin nhanh chóng, tức thời.

Trường hợp đơn vị chưa sử dụng AMIS Quy trình có thể mua và cài đặt bộ ứng dụng tại đây.

Luồng nghiệp vụ chung

HR truy cập vào phân hệ Đề xuất để tạo và quản lý các đề xuất thủ tục nhân sự.

Sau khi tạo xong Đề xuất, HR có thể chọn “Gửi đề xuất” sang AMIS Quy trình để khởi chạy ngay lượt quy trình tương ứng. Các bên liên quan thực hiện duyệt đề xuất trên AMIS Quy trình, trạng thái của đề xuất được đồng bộ cập nhật sang AMIS Thông tin nhân sự.

Luồng thực hiện nghiệp vụ Đề xuất – Phê duyệt như sau:

  • Hướng dẫn thiết lập tự động khởi tạo quy trình trên AMIS Quy trình khi có đề xuất từ AMIS Thông tin nhân sự gửi sang xem tại đây.

Sau khi đề xuất được phê duyệt, HR có thể chọn thực hiện một số thủ tục liên quan như: Đề xuất chỉnh lương được duyệt → Cập nhật thông tin lương trong hồ sơ; Đề xuất khen thưởng được duyệt → Tạo đợt khen thưởng.

Chi tiết kết nối AMIS Quy trình với AMIS HRM xem tại đây.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả