Gợi ý thông minh danh sách nhân viên đáp ứng khung tiêu chí quy hoạch cho từng vị trí

06/09/2024
5

Chỉ với vài thao tác khai báo đơn giản, AMIS Thông tin nhân sự có thể giúp công tác quy hoạch cán bộ của doanh nghiệp trở nên thông minh, khách quan và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Chi tiết mời anh chị xem video dưới đây:

Cụ thể như sau:

I. Thực tế doanh nghiệp

Quy hoạch cán bộ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tương lai phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên trên thực tế, việc lựa chọn các nhân viên được quy hoạch cán bộ vẫn thường thực hiện một cách thủ công, đến kỳ thì mới xét đến và còn phụ thuộc nhiều vào cảm tính của người lãnh đạo, gây ra những hậu quả như:

  • Tiêu chí quy hoạch cán bộ cho từng vị trí chưa thực sự rõ ràng, không đảm bảo được tính công bằng, khách quan.
  • Việc lọc danh sách thực hiện thủ công, vừa mất thời thời gian, vừa không đảm bảo nhân viên có đáp ứng được đủ các tiêu chí quy hoạch hay không.
  • Ban lãnh đạo, HR chưa có cái nhìn tổng quan về những nhân viên đáp ứng được khung tiêu chí quy hoạch, khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

II. Giải pháp của AMIS Thông tin nhân sự

Thấu hiểu vấn đề này, AMIS Thông tin nhân sự đáp ứng tính năng Gợi ý nhân viên đủ tiêu chí quy hoạch cho từng vị trí công việc, giúp:

  • HR khai báo tiêu chí quy hoạch cụ thể cho từng vị trí, đảm bảo tính công bằng và khách quan trong công tác lựa chọn cán bộ quy hoạch.
  • Chương trình tự động đề xuất danh sách nhân viên phù hợp với khung tiêu chí quy hoạch dựa theo các thông tin nhân sự đã được khai báo trước đó.
  • Cung cấp báo cáo danh sách nhân viên đủ tiêu chí quy hoạch giúp BLĐ, HR có cái nhìn tổng quan về tình hình nhân sự, đưa ra những quyết định chính xác, thức thời.

>> Tài liệu hướng dẫn sử dụng tính năng anh chị vui lòng xem tại đây.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả